ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวกันย์กับชาวกุมภ์คือการเปิดเผยทั้งข้อดีข้อเสียของกันและกัน ชาวกันย์มีวิธีคิดที่เข้มงวดและยึดทฤษฎีในขณะที่ชาวกุมภ์ผู้เป็นศิลปินนั้นไม่รู้อะไรที่เป็นหลักการและเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์เลย แต่ความสัมพันธ์ของคุณสองคนก็งอกงามขึ้นได้เพราะความแตกต่าง คุณทั้งคู่เรียนรู้จากกันและกัน

ระดับความเป็นคู่แท้

ชาวกุมภ์เป็นคนกระตือรือร้นและออกจะมีอารมณ์แปรปรวนในขณะที่ชาวกันย์เป็นคนโผงผางและจัดการทุกสิ่งอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ชาวกันย์นั้นสุขุมและมีความคิดเป็นระบบ ส่วนชาวกุมภ์มีหัวสมัยใหม่และไม่ชอบทำอะไรซ้ำๆเป็นกิจวัตร ชาวกันย์มักรู้สึกว่าชาวกุมภ์น่าตื่นเต้นแต่ในบางครั้งก็จะอึดอัดเมื่อต้องพยายามเข้าถึงจิตใจของศิลปินอย่างชาวกุมภ์ ซึ่งในทางกลับกันชาวกุมภ์ก็จะหงุดหงิดกับการวิพากษ์วิจารณ์ของชาวกันย์ แต่สุดท้ายก็จะพบว่าแนวทางแก้ไขที่ชาวกันย์เสนอให้นั้นน่าสนใจ

ราศีกันย์เป็นธาตุดิน ราศีกุมภ์เป็นธาตุลม ชาวกุมภ์ใช้ชีวิตเพื่อตามหาการตระหนักรู้ทางจิตวิญญาณ ในขณะที่ชาวกันย์ใช้สติปัญญาไปกับเรื่องทางโลกมากกว่า ชาวกันย์จะตั้งคำถามว่าอย่างไรและทำไม ในขณะที่ชาวกุมภ์จะสนใจเฉพาะสิ่งที่ตัวเองชอบ ไม่ว่ามันจะมีประโยชน์หรือไม่ ไม่ว่ามันจะทำจริงได้แค่ไหน และจะถามตลอดว่าแล้วยังไงต่อ

บางครั้งคุณทั้งคู่อาจรู้สึกว่าการทำความเข้าใจอีกฝ่ายเป็นเรื่องยาก ความขัดแย้งจะเกิดในกรณีที่ชาวกันย์เอาเป็นเอาตายเกินไปกับการทำให้ความสัมพันธ์สมบูรณ์แบบ หรือชาวกุมภ์ทำตัวเย็นชา คุณทั้งคู่ควรเคารพและชื่นชมในมุมมองของกันและกัน แล้วจะได้เห็นว่าคุณสามารถเรียนรู้จากอีกฝ่ายได้อย่างมากมาย

ในบางครั้งชาวกุมภ์ก็อาจทำตัวดื้อรั้นและไม่มีเหตุผลในขณะที่ชาวกันย์สามารถปรับตัวได้ดีในทุกสถานการณ์ ชาวกันย์ยินดีช่วยเหลือชาวกุมภ์ตราบเท่าที่ยังได้รับความชื่นชม ความขัดแย้งระหว่างคุณทั้งคู่นั้นมีน้อยมาก ซึ่งหากมีก็มักจะได้รับการคลี่คลายโดยชาวกันย์ผู้มีความประนีประนอมมากกว่า ชาวกุมภ์มักไม่ค่อยเป็นฝ่ายยอม แต่หากคุณทั้งคู่เข้าใจว่าสิ่งที่ทำอยู่นี้ก็เพื่อเป้าหมายร่วมกัน ทุกอย่างก็จะง่ายขึ้น

ชาวกันย์ผู้มองโลกตามความเป็นจริงมากกว่าชาวกุมภ์นั้นพร้อมจะอ่อนข้อให้เพื่อหลีกเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้ง สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวกันย์กับชาวกุมภ์คือ เมื่อคุณสองคนร่วมมือร่วมใจกัน เป้าหมายร่วมกันของคุณทั้งคู่จะเป็นแรงผลักดันให้คุณสร้างสิ่งมหัศจรรย์ได้ ความสัมพันธ์นี้นำความอิ่มอกอิ่มใจมาให้คุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook