สวยอย่างมีสไตล์ตามจักรราศีของทั้ง 12 ราศี

สวยอย่างมีสไตล์ตามจักรราศีของทั้ง 12 ราศี

สวยอย่างมีสไตล์ตามจักรราศีของทั้ง 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาลองคิดกันเล่นๆ ถ้าหากต้องหา สาวสวย 12 คนมาเป็นตัวแทนความงามตามสไตล์ของ 12 ราศี พวกเธอจะเป็นใครกันบ้าง เราจึงได้รวบรวมตัวแทนจากหลายปัจจัย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ง่ายเลย ที่จะหาสาวสวยที่เหมาะสมที่จะมาเป็นตัวแทนของแต่ละราศี ไม่ใช่แค่ดวงดาวและธาตุในจักรราศีที่อยู่ในระบบสุริยะจักรวาลนี้ที่ส่งมีอิทธิพลต่อความสวยและมีสไตล์ของคุณ พลังเพศหญิงยังได้รับอิทธิพลมาจากพระจันทร์ ดาวศุกร์ รวมทั้งสิ่งที่สำคัญมากคือช่วงเวลาตกฟาก

ซึ่งเราก็สามารถคัดเลือกสาวๆ ที่จะมาเป็นตัวแทนความงามประจำจักรราศี พิจารณาจากทั้งความสวย สไตล์รวมไปถึงลัคนาราศีเกิดของเหล่าดาราและเซเลบบริตี้ชื่อดังทั้งหลายเพื่อช่วยให้คุณเห็นภาพ ตัวแทนความสวยของแต่ละราศีได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

ความสวยสไตล์ราศีเมษ

เรื่องสวยสตรองต้องยกใหสาวราศีเมษ คิ้วเข้ม หน้าเด็ก ดูสวยเท่ๆ แปลกตา ด้วยอิทธิพลของดาวอังคาร ชาวราศีเมษมักจะดูมีสีหน้าแดงระเรื่อ หรือไม่ก็มักจะหน้าแดงเมื่อต้องเผชิญหน้ากับอากาศที่ร้อนระอุ

เคล็ดลับความสวย : คิ้วต้องชัด ควรเขียนและตกแต่งคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วให้เด่นชัดและบรรจงลากเส้นให้โค้งสวยได้รูป

ตัวแทนความสวยสไตล์ราศีเมษ ได้แก่ วุ้นเส้น วิริฒิพา , รูนีย์ มาร่า (Rooney Mara) เธอคือตัวแทนความสวยสไตล์ชาวราศีเมษอย่างแท้จริง เธอมีความสวยแบบสตรอง ดูกล้าหาญ สายตาของเธอสามารถบ่งบอกถึงอารมณ์ได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจากนี้ยังมี ซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์ ( Sarah Jessica Parker)  , แอชลีย์ จัดด์ (Ashley Judd) , และ เคียรา ไนต์ลีย์ (Keira Knightley) สาวทุกคนล้วนได้รับอิทธิพลความสวยจาก ดวงอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวศุกร์ และ เคท ฮัดสัน (Kate Hudson) ที่ตกลัคนาราศีเมษด้วยเช่นกัน

 

 

ความสวยสไตล์ราศีพฤษภ

สาวราศีพฤษภมักจะเป็นผู้หญิงที่มีทั้งด้านที่เข้มแข็งและด้านที่บอบบางน่าทะนุถนอม ราศีนี้มีลักษณะภายนอกเรียบเท่และเข้มแข็ง แต่ภายในกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง คนที่เกิดในราศีวัวกระทิง จะมีท่วงท่าที่ดูสง่างามและมีความสวยงามตามแบบฉบับความเป็นหญิงด้วยในคนเดียว

ช่วงคอของสาวราศีพฤษภจะยาวระหง บ่งบอกถึงความเข้มแข็งและโครงสร้างที่สมส่วนได้รูป ภายใต้อิทธิพลของดาวศุกร์ ชาวราศีนี้จะมีประสาทสัมผัสที่ไวกับกลิ่นและรูปสัมผัส รวมทั้งมีเซ้นส์ ที่ดีด้านศิลปะและแฟชั่น จึงไม่ต้องห่วงเรื่องการเมคอัพและปรับแต่งลุคส์ของสาวราศีนี้

เคล็ดลับความสวย : ลองเทคนิคการแต่งหน้าแบบมินิมอล แต่งน้อยๆแต่ออกมาปังมาก เน้นการสวยแบบธรรมชาติ เพราะสาวราศีนี้ล้วนมีความสวยงามตามธรรมชาติอยู่แล้วจริงมั้ย?

ตัวแทนความสวยสไตล์ราศีพฤษภ ได้แก่ ใหม่ ดาวิกา , เจสสิกา อัลบา (Jessica Alba) เธอคือตัวแทนความสวยงามตามสไตล์ สาวพฤษภ ด้วยอิทธิพลของดวงอาทิตย์ ดาวพุธ และดาวศุกร์ ที่บ่งบอกถึงความสวยและความสดใส ที่เกิดขึ้นจากความสุขภายใน และความสวยหวานแบบลูกผู้หญิงอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังมี เคียร์สเต็น ดันสต์ (Kirsten Dunst) ที่สวยงามเจิดจรัสภายใต้อิทธิพลของพระอาทิตย์ ดาวพุธ  และ Carmen Dell'Orefice (คาร์เมน เดลอเรฟิเช) อีกคนที่สวยสตรองตามสไตล์สาวกระทิงดุ

 Image result for แองเจลิน่า โจลี่ sanook

ความสวยงามตามสไตล์ราศีเมถุน

สาวชาวราศีเมถุนมักจะมีพลังลึกลับที่ดึงดูดและน่าค้นหา ด้วยอิทธิพลของสัญลักษณ์ประจำราศีอย่าง คนคู่ ที่สุกสกาวอยู่ท่ามกลางท้องฟ้า ด้วยสายตาที่บ่งบอกและแสดงออกถึงอารมณ์ในสิ่งที่พวก เขาสนใจและกระหายใคร่รู้ ภายใต้อิทธิพลของดาวพุธที่ส่งผลต่อความกระหายใคร่รู้ของชาวราศีเมถุน

เคล็ดลับความสวย : แต่งตัวให้สดใสและสว่างไสวเข้าไว้ จำไว้เลยว่าลุคส์ของคุณคืออะไรที่ต้องวิบวับส่องแสง บลิ๊งบลิ๊งเข้าไว้แล้วถึงจะปัง การเมคอัพและแต่งตาโทนสีสว่าง รวบผมไว้ด้านข้างเผยให้เห็นความเป็นเด็กซุกซนในตัวเธอ ร่วมด้วยเครื่องประดับและที่ติดผมที่ช่วยสร้างความสีสันให้เธอดูโดดเด่นได้อย่างดีทีเดียว

ตัวแทนความสวยสไตล์ราศีเมถุน ได้แก่ ไฮดี้ คลุม (Heidi Klum) , แองเจลิน่า โจลี่ คือตัวแทนความสวยงามตามสไตล์ชาวราศีเมถุนอย่างแท้จริง เธอได้รับอิทธิพลความเจิดจรัสในแบบดวงอาทิตย์ สุกสกาวเมือนพระจันทร์ใรคืนเต็มดวง และมีความงามของเทพีวีนัสจากดาวศุกร์และสวยสตรองในแบบขอดาวพุธ ทำให้เธอมีออร่าดาราเปล่งประกาย เฮดี้ มีความสวยสตรองในแบบของสาวราศีเมถุน เธอมีดวงตาที่ฉายแววความกระตือรือล้น ทรงพลัง และมีชีวิตชีวา และซุกซนหน่อยๆ ด้วย

นอกจากนี้ยังมี ไคลี่ มิน็อก (Kylie Minogue) ที่ได้รับอิทธิพลความงามจากเทพีวีนัสอย่างดาวศุกร์และดาวพุธ และอิทธิพลของคนคู่อย่างราศีเมถุน 

 

 

ความสวยงามตามสไตล์ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎนั้นดูบอบบางและมีความเป็นผู้หญิงสูง ตาโต เปี่ยมล้นไปด้วยจิตวิญญาณ แสดงถึงอารมณ์จากก้นบึ้งของหัวใจ และเจ้าน้ำตา ราศีกรกฎเป็นเพียงราศีเดียวที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ ด้วยความที่คล้ายพระจันทร์ที่เป็นวงกลมและได้รับการห้อมล้อมด้วยดาวเทียม ชาวราศีกรกฎยังมีความคล้ายคลึงกับเหมือนคนบนดวงจันทร์ ที่มีลักษณะจมูกโด่ง

เคล็ดลับความงาม : เน้นการแต่งตาให้ตาคู่สวยของคุณด้วยอายชาโดว์สีเทา

ตัวแทนความสวยงามตามสไตล์ราศีกรกฏ ได้แก่ แอนนา ฟรีล , ลิฟ ไทเลอร์ (Liv Tyler) ทีมีความสวยงามตามสไตล์ราศีกรกรฎอย่างแท้จริง ความอ่อนหวาน สวยงามแบบหวานๆ ดูโรแมนติก ความสวยที่เตะตาตั้งแต่แรกเห็น ทำให้ชวนหลงไหลในสเน่ห์อันลึกลับตามแบบสาวกรกฏ

นอกจากนี้ยังมี โคลอี้ คาร์ดาเชี่ยน (Khloé Kardashian) ที่ได้รับอิทธิพล ความสวยจากดวงอาทิตย์ และดาวพุธ และสัญลักษณ์ประจำจักรราศีอย่างปูยักษ์แห่งท้องทะเล

 

 

ความสวยงามตามสไตล์ราศีสิงห์

สวยเฉี่ยว เข้าใจยากแบบแมวน้อยผู้ปราดเปรียว เธอเปรียบเสมือนเดือนในหมู่ดาวที่สวยโดดเด่นและแฝงไว้ด้วยความดุดันแบบแม่เสือสาว ดูเหมือนเธอจะเป็นสาวที่ปรับลุคส์ตัวเองบ่อยที่สุด ไม่ว่าจะทำสีผม ไฮไลท์ ดัด ยืด รวมไปถึงลุกขึ้นมาหั่นผมยาวสลวยทิ้งดื้อๆ เพราะสาวราศีนี้มั่นอกมั่นใจในตัวเองมากๆ เริ่ดๆ เชิ่ดๆ เสียงวิจารณ์จะเหมือนลมพัดผ่านหูของพวกเธอก็เท่านั้นเอง

เคล็ดลับความสวย : ลองหาหมวกเก๋ๆ แฮร์พีช มาใส่ เพื่อเพิ่มความสง่างามดุจนางพญาเสือ

ตัวแทนความสวยงามตามสไตล์ราศีสิงห์ ได้แก่ เนย โชติกา  , ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron)  เธอคือตัวแทนความสวยและสง่างามตามแบบฉบับของสาวราศีสิงห์อย่างแท้จริง ด้วยอิทธิพลอันร้อนแรงของดวงอาทิตย์ ความสุกสกาวท่ามกลางความมืดของพระจันทร์ และดาวพุธ ในลัคนาราศีสิงห์ ทุกครั้งที่เธอเยื้องย่างกายเข้ามาช่างสง่างาม พร้อมด้วยสายตาอันคมกริบที่ราวกับว่าจะพิฆาตคนที่เธอจ้องมองให้ดับดิ้นลงไปตรงหน้า เธอจะดูสวยสง่าเอามากๆเมื่อได้ยืนในท่วงของราชสีห์ยืดอกและเงยหน้าอย่างภาคภูมิใจ

นอกจากนี้ยังมี เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่อยู่ในลัคนาราศีสิงห์ และได้รับอิทธิพลความสวยจากดวงอาทิตย์ พระจันทร์ และดาวพุธ ครบสูตร มีความสวยสง่าและดุดันตามสไตล์ชาวราศีสิงห์

 

 

 ความสวยงามตามสไตล์ราศีกันย์

ราศีกันย์คือแม่สาวน้อยที่แสนน่ารัก และดูเหมือนว่าจะใช้รูปหญิงสาวใสซื่อบริสุทธิ์แทนสัญลักษณ์ประจำราศี ซึ่งน้อยนักที่จะมีมนุษย์ปรากฎเป็นสัญลักษณ์ประจำจักรราศี ชาวราศีกันย์ มักจะปรากฏตัวด้วยการแต่งตัวสุดเนี๊ยบ หรือใกล้เคียงกับคำว่าเพอร์เฟ็ก มีความงดงามตามแบบฉบับสาวใสซื่อบริสุทธิ์ และมีความประนีประนอมสูงมาก

เคล็ดลับความสวย : เน้นความเรียบ หรูดูโก้ และสะอาดสะอ้านเข้าไว้ หรือเลี่ยงอะไรที่สกปรก เพราะไม่เข้ากับลุคส์ของราศีกันย์ซึ่งเป็นราศีของความใสสะอาดอย่างแรง

ตัวแทนความสวยงามตามสไตล์ราศีกันย์ ได้แก่ เบลก ไลฟ์ลี่ (Blake Lively) คือตัวแทนความสวยงามตามแบบฉบับของสาวราศีกันย์ ด้วยอิทธิพลของดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ ดาวศุกร์ และดาวพุธ เบลกคือตัวแทนของสาวราศีกันย์ที่สวยจนแทบจะเรียกได้ว่าเพอร์เฟ็ก ไม่ว่าจะผิวพรรณที่งดงามหมดจด รูปร่างและหน้าตาที่สวยเก๋ลงตัว มีทรวดทรงองค์เอว และหุ่นที่พร้อมจะใส่บิกินี่และชุดราตรีออกงานได้อย่างไม่อายใคร

นอกจากนี้ยังมี เรเชล บิลสัน (Rachel Bilson)  รวมทั้งดีไซน์เนอร์ดังอย่าง สเตลลา แมคคาร์ทนีย์ (stella mccartney) ที่มีล้วนมีความงามใกล้เคียงคำว่าเพอร์เฟ็ก ในแบบฉบับของราศีกันย์

 

 ความสวยงามตามสไตล์ราศีตุลย์

ความงามของชาวราศีตุลย์ถูกเปรียบเปรยกับความสวยของเทพีวีนัสที่ถูกแทนด้วยสัญลักษณ์ตราชั่ง ว่ากันว่า ใครที่เกิดที่เกิดในราศีกันย์ มันจะมีรูปร่างสันทัด สัดส่วนพอเหมาะพอเจาะ และมีใบหน้าที่สวยเก๋ลงตัว ด้วยอิทธิพลของดวงดาวแห่งความสวยงามอย่างเทพีวีนัสอย่างดาวศุกร์ จะมีความสวยงามที่ธรรมชาติรังสรรค์ปั้นแต่งมาให้อย่างลงตัวและพอเหมาะพอเจาะ บวกกับสกิลเลเวล 10 ในเซ้นส์เรื่องของแฟชั่นและนิสัยแฟร์ๆน่าคบหาของเธอแล้ว บอกได้คำเดียวว่า สาวราศีนี้สวยหายห่วง

เคล็ดลับความงาม :  อย่าแต่งตัวแนวหวานแหวว คิขุคาวาอี้จนเกินไป ลองแนวการแต่งหน้าและแต่งตัวสไตล์เอิร์ธโทนจะเข้ากับสาวราศีนี้เป็นที่สุด

ตัวแทนความสวยสไตล์ราศีตุลย์ ได้แก่ เคท วินสเลท คือตัวแทนความสวยงามตามสไตล์ราศีตุลย์อย่างแท้จริง เธอเกิดในราศีตุลย์ และยังได้รับอิทธิพลความสวยมาจากดวงอาทิตย์ ดาวพุธและดวงจันทร์ ไม่ต้องสัยเลยว่า เธอคนนี้มีแต่คนเข้าคิวมาจีบ เคทมีความสวยและมีเสน่ห์ เรียบร้อย สงบเสงี่ยม และสุภาพอ่อนน้อม

นอกจากนี้ยังมี นักร้องชื่อดังในอดีตอย่าง ทิฟฟานี่ , เกวน สเตฟานี , แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ ที่อยู่ในลัคนาราศีตุลย์

 

 ความสวยงามตามสไตล์ราศีพิจิก

สาวราศีนี้เป็นอะไรที่ฮอตมาก ดูลึกลับ ซ่อนเสน่ห์ที่ลึกลับเหลือร้ายแฝงอยู่ และไม่ใช่คนที่คุณจะเข้าไปทำความรู้จักและสนิทสนมได้ง่ายๆ นัก เธอไม่ชอบเป็นจุดสนใจมากนัก สไตล์การแต่งหน้าที่จะสะท้อนความเป็นตัวตนของคนราศีก็คือ ใช้เทคการเบลนเพื่อผสมผสานทุกอย่างให้ลงตัว อย่างการใช้สโมกกี้อาย และ ลิปสเตนน์ ซึ่งจะช่วยผสมสานสีสันที่พอเหมาะและลงตัวกับสาวชาวราศีพิจิกได้ดีเยี่ยม สาวชาวราศีพิจิกมีพลังพิเศษที่จะสามารถสร้างบรรยากาศมาคุได้เพียงแค่เธอปรายตามอง คุณรู้ได้ทันทีว่า นี่ไม่ใช่เวลาที่คุณจะเข้าใกล้เธอได้ จนกว่าคุณจะได้รับอนุญาติ สาวราศีนี้ยังมีรูปร่างที่แข็งแรง สมส่วน เข้มแข็งและทรงพลัง

เคล็ดลับความสวย : เน้นโทนสีและการแต่งหน้าที่ลึกลับเข้าไว้ ไม่แนะนำให้ใช้ลิปกลอสผสมกลิตเตอร์อย่างเด็ดขาด

ตัวแทนความสวยงามสไตล์สาวราศีพิจิก ได้แก่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ  , โคลอี เซเวอนี (Chloë Sevigny) เธอคือตัวแทนความสวยในแบบของสาวราศีพิจิกอย่างแท้จริง ความสวยของเธอได้รับอิทธิพลจากดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ ดาวศุกร์ และดาวพุธ รวมไปถึงลัคนาราศีเกิดของเธอเองคือราศีพิจิก สาวราศีพิจิกจะทำให้คุณประทับใจในตัวเธอตั้งแต่แรกเห็น ยามที่ได้สบตากับเธอแล้วก็ยากที่จะลืมเลือนความรู้สึกในครั้งนั้นได้ นั่นไงล่ะ คุณโดนพิษแมงป่องของเธอเล่นงานหัวใจเข้าให้แล้ว

นอกจากนี้ยังมี นักร้องสาวบียอร์ก (Bjork)  คืออีกหนึ่งตัวแทนความงามร้ายๆเผ็ดๆ สไตล์สาวราศีพิจิก 

 

 

ความสวยงามสไตล์ราศีธนู

สาวราศีธนูคือสาวที่โดดเด่นในทุกท่วงท่า อิริยาบท แม้ยามที่เธอเงียบงัน ไม่พูดไม่จา ก็ยังมีความน่าดึงดูดใจอย่างประหลาด เหมือนหนังเงียบของฮอลลีวูดที่ทำให้เราไม่อาจละสายตาจากหน้าจอไปได้เสียที ด้วยอิทธิพลจากธาตุไฟซึ่งเป็นธาตุประจำราศี เธอรักการท่องเที่ยว เดินทาง และรักการผจญภัย สายตาเธอมันฟ้องว่าลึกๆ แล้วเธออยากจะออกไปผจญภัยในโลกกว้าง ที่มีดินแดนใหม่รอให้เธอค้นพบอยู่เบื้องหน้า ว่ากันว่า สาวราศีธนูจะมีความสวยที่สง่างามเหมือนม้าป่า หน้าเรียวยาว และมีผมยาวสลวยที่เข้ากับใบหน้า

เคล็ดลับความสวย : ลองเบรคความเร็วแรงในตัวดูบ้าง เปลี่ยนมาทำชีวิตให้เชื่องช้าตามวิถีสโลว์ไลฟ์ก่อนจะเปิดประตูออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน

ตัวแทนความสวยงามตามสไตล์ราศีธนู ได้แก่ คริสติน่า อากีเลรา (Christina Aguilera) เธอคือตัวแทนความสวยงามตามแบบฉบับของสาวราศีธนูอย่างแท้จริง เธอเป็นสาวที่รักการแต่งตัว เธอกล้าที่จะลองอะไรใหม่ๆ ท้าทายตัวเองด้วยการแต่งตัวด้วยแฟชั่นที่ไม่มีสาวคนใดกล้าทำมาก่อน แถมยังมีนิสัยกล้าเสี่ยงหมดหน้าตัก สวยสตรองอย่างเธอไม่แคร์เสียงวิจารณ์รอบตัวให้ปวดหัว

นอกจากนี้ยังมี  นิกกี้ มินาจ (Nicki Minaj) , สการ์เล็ต โจแฮนสัน (Scarlett Johansson) แต่ละนางสวยแซ่บ เผ็ดดุ ครบรส

 

 

 

ความสวยงามตามสไตล์ราศีมังกร

สาวชาวราศีมังกรเป็นสาวที่สงวนท่าที และติดจะออกเคร่งขรึมเสียด้วยซ้ำ ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ ทำให้เธอมีสีหน้าเรียบเฉย เธอเข้าใจความเป็นไปของโลกนี้ได้อย่างดี เธอจึงนิยมชมชอบที่จะเลือกเมคอัพหน้าที่เรียบๆ ไม่ฉูดฉาดจนเกินไปนัก เหมาะที่จะไปได้ทุกงาน ธาตุดินประจำราศีเกิดของเธอยังมีอิทธิต่อการทะเยอทะยานที่จะสร้างเนื้อสร้างตัวและอาณาจักรของเธอเอง ทุกก้าวเดินของเธอจะก้าวอย่างช้าๆแต่มั่นคง ดังนั้นเธอจะไม่ใช่คนที่กล้าเสี่ยงอะไรง่ายๆ จะให้เธอลองแฟชั่นที่แหวกแนวเรอะ ฝันไปเถอะ

เคล็ดลับความสวย : หายใจลึกๆ กล้าๆหน่อย ลองผ่อนคลาย และกล้าที่จะเสี่ยงดูสักหนจะเป็นไรไปล่ะ

ตัวแทนความสวยงามตามสไตล์สาวชาวราศีมังกร ได้แก่ ซูอี้ เดสชาแนล (Zooey Deschanel) คือตัวแทนความสวยงามตามแบบฉบับของสาวราศีมังกรอย่างแท้จริง ด้วยอิทธิพลความสวยจากดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ ดาวศุกร์ และดาวพุธ เธอมีดวงตาที่เรียบเฉยแต่ชวนฝัน อย่างที่เราได้เห็นผลงานการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ

นอกจากนี้ยังมี แอ็บบี้ แคลนซี่ (Abbey Clancy) และ ดอนน่า ซัมเมอร์ (Donna Summer) ที่มีลัคนาเกิดในราศีมังกร

 

 

 

ความสวยงามตามสไตล์ราศีกุมภ์

สาวชาวราศีกุมภ์มีอุปนิสัยที่แปลกไม่เหมือนใคร บางครั้งอาจจะดูโก๊ะ เปิ่นๆไปบ้าง หรือบางคนมองว่าเธอเพี้ยนๆนิดๆ ก็แล้วแต่คนจะมอง ชาวราศีกุมภ์ชอบที่จะแตกต่างจากคนอื่น และชอบที่จะโดดเด่นด้วยการลองแต่งตัวที่แหวกแนวกว่าคนอื่น ชาวราศีกุมภ์ส่วนใหญ่จะมีโครงหน้ารูปหัวใจ และมีสันกรามที่ชัดเจน ราวกับหลุดออกมาจากนางฟ้าในเทพนิยาย

เคล็ดลับความสวย : จงสนุกกับการสวยให้สุดทางและโดดเด่นกว่าทุกคน อย่าไปแคร์

ตัวแทนความสวยงามสไตล์ราศีกุมภ์ ได้แก่ โคลอี้ มอเรตซ์ (Chloë Moretz) คือตัวแทนความงามตามแบบฉบับของสาวราศีกุมภ์อย่างแท้จริง ด้วยอิทธิพลของดวงอาทิตย์ ดาวศุกร์ และดาวเสาร์ ใบหน้าของเธอเป็นรูปหัวใจและมีสันกรามที่ชัดเจน บทบาทงานแสดงของเธอนั้นโดดเด่นไม่เป็นรองใคร

นอกจากนี้ยังมี (Paris Hilton) คือสาวๆ ที่เกิดในลัคนาราศีกุมภ์

 

 

 ความสวยงามตามสไตล์ราศีมีน

ด้วยอิทธิพลของดาวเนปจูน และธาตุน้ำที่เป็นธาตุประจำตัว ทุกครั้งที่เรามองไปที่สาวราศีกุมภ์ เราจะรู้สึกสดชื่น นุ่มนวล รู้สึกดีที่ได้มองดวงตาที่แวววาวเหมือนคลื่นน้ำกระทบกับแสงแดด สาวราศีนี้เกิดมาจะมีผมที่สลวย สวย เงางาม และเป็นคลื่นกำลังดี บางคนไม่ต้องเสียเวลาเข้าร้านดัดผมเลย ตื่นมาก็สวยแบบนี้เลย แม้แต่รูปทรงเท้าของชาวราศีกุมภ์ก็ยังสวยได้รูปไม่มีที่ติ คนอะไรสวยตั้งแต่ปลายผมจรดปลายเท้า

สาวราศีกุมภ์ยังเจ้าบทเจ้ากลอน รักศิลปะ มีเซ้นส์ยอดเยี่ยมในเรื่องแฟชั่นและการแต่งหน้าแต่งตัว ที่บางครั้งก็สะท้อนให้เห็นเฉดของสีฟ้าครามน้ำทะเลซึ่งเป็นตัวแทนแห่งเกลียวคลื่นและมหาสมุทร รวมไปถึง สีเทาอ่อน หรือสีดอกลาแวนเดอร์มาแต่งแต้มเป็นอายชาโดว์

เคล็ดลับความงาม : ลองแต่งแนวเบาๆ ใสๆ อย่าปิดกั้นตัวเอง ลองอะไรใหม่ๆและใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่มีจัดเต็มไปเลย อย่าไปกลัว

ตัวแทนความสวยงามตามสไตล์ราศีมีน ราเชล ไวซ์ (Rachel Weisz) หวานใจเจมส์บอนด์ คนล่าสุด คือตัวแทนความสวยงามตามสไตล์ของชาวราศีมีน ด้วยสายตาที่ดูลึกลับน่าค้นหา ช่างฝัน ซึ่งได้รับอิทธิพลความสวยโดยตรงมาจากดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ ดาวศุกร์และดาวพุธ

นอกจากนี้ยังมี ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด (Cindy Crawford) ซึ่งเกิดในลัคนาราศีมีน

 

ดาราและเซลเลบริตี้ข้างต้นนั้นคือความสวยที่ถูกหลอมรวมมาจากอิทธิพลของหมู่ดาว ธาตุ และลัคนาราศีเกิด ดังนั้นคุณอาจต้องพิจารณา ราศีเกิดของคุณและอิทธิพลของดวงดาวร่วมด้วย ไม่ใครสามารถเป็นตัวแทนที่ชัดเจนสำหรับราศีใดราศีหนึ่ง เราล้วนเป็นส่วนผสมที่เกิดจากอิทธิพลของหมู่ดาว และคุณเองคือส่วนผสมที่ไม่ธรรมดาจากการหลอมรวมของหมู่ดาวและลัคนาเกิด บอกได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook