ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว  ราศีสิงห์ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวสิงห์กับชาวกุมภ์นั้นโดดเด่น การมองการณ์ไกลของชาวกุมภ์ที่ผนวกเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ของชาวสิงห์ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เป็นที่จับตา ระหว่างคุณสองคนไม่มีคำว่าน่าเบื่อ คุณเข้ากันได้ดี ทั้งสองฝ่ายต่างยึดมั่นในอุดมการณ์และเปี่ยมล้นด้วยแรงบันดาลใจ คุณทั้งคู่เป็นนักแสวงหาความตื่นเต้น และในบางครั้งก็เปลี่ยนชีวิตให้เป็นเกมอันยิ่งใหญ่

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ความสัมพันธ์ระหว่างชาวสิงห์กับชาวกุมภ์งอกงามขึ้นจากการชื่นชมซึ่งกันและกัน ชาวสิงห์ชื่นชมการมองการณ์ไกล ความเป็นตัวของตัวเอง และความคิดสร้างสรรค์ของชาวกุมภ์ ในขณะที่ชาวกุมภ์ชื่นชมความกระตือรือร้นและเสน่ห์ของชาวสิงห์ ชาวกุมภ์มีความคิดใหม่ๆเสมอ แต่มักทำให้เป็นจริงไม่ได้เหมือนชาวสิงห์ คุณทั้งคู่ภาคภูมิใจในความเป็นอิสระของตัวเอง แต่ความขัดแย้งก็อาจเกิดถ้าชาวสิงห์เรียกร้องมากเกินไปหรือชาวกุมภ์ทำตัวเย็นชา

คุณทั้งคู่ควรเคารพในความแตกต่างของกันและกัน บางครั้งชาวกุมภ์อาจรู้สึกว่าชาวสิงห์ออกจะดราม่าหนักไปหน่อย แต่ชาวกุมภ์ก็ออกจะล่องลอยเกินไปสำหรับชาวสิงห์เช่นกัน ดังนั้นถ้าคุณทั้งคู่สื่อสารกันและต่างเห็นคุณค่าของความสัมพันธ์ ทุกอย่างก็จะไปได้ดี ราศีสิงห์ได้รับอิทธิพลจากดวงอาทิตย์ ส่วนราศีกุมภ์ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์กับดาวยูเรนัส ดวงอาทิตย์ให้ชีวิตและความคิดที่เป็นเอกลักษณ์ ดาวยูเรนัสคือความคิดสร้างสรรค์ที่ถูกส่งมอบให้กับชาวกุมภ์ ส่วนดาวเสาร์เป็นผู้ดูแลจนความคิดนั้นกลายเป็นการกระทำที่เสร็จสมบูรณ์

ราศีสิงห์เป็นธาตุไฟ ส่วนราศีกุมภ์เป็นธาตุลม ลมสามารถโหมกระพือให้ไฟลุกได้ เช่นเดียวกับที่ชาวกุมภ์ใช้ความเฉลียวฉลาดสร้างแรงบันดาลใจให้ชาวสิงห์ ปลุกชาวสิงห์ให้ทะเยอทะยาน และเสนอความคิดใหม่ๆที่ทำให้ชาวสิงห์มีชีวิตชีวา คุณทั้งคู่มีความสนใจร่วมกันและพัฒนาตัวเองไปพร้อมๆกัน

ชาวสิงห์จะกระตุ้นให้ชาวกุมภ์กล้าแสดงออกแทนที่จะมัวแต่คิด ส่วนความเป็นต้นแบบและความเป็นเอกลักษณ์ของชาวกุมภ์ก็ทำให้ชาวสิงห์ประทับใจ คุณทั้งคู่ซื่อสัตย์และทุ่มเทให้กันและกัน เมื่อใดก็ตามที่คุณเข้าใจว่าไม่มีใครจำเป็นต้องเป็นผู้นำหรือผู้ตาม เมื่อนั้นคุณก็จะประสบความสำเร็จ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวสิงห์กับชาวกุมภ์คือความรู้สึกดั่งต้องมนต์เมื่อคุณทั้งคู่อยู่ด้วยกัน คุณร่วมกันคิด ทำความคิดให้เป็นความจริง เฝ้าดูและสานต่อจนเสร็จสมบูรณ์ เป็นวงจรของความรักที่น่าทึ่งทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook