สถานที่เมคเลิฟที่เหมาะกับราศีของคุณ

สถานที่เมคเลิฟที่เหมาะกับราศีของคุณ

สถานที่เมคเลิฟที่เหมาะกับราศีของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีนั้นมักจะกล่าวถึงบุคลิกและความชอบของคนในราศีนั้น แต่นอกจากนี้มันยังสามารถพูดถึงในมิติของเซ็กซ์ได้ด้วย ว่าแต่ละราศีจะมีสถานที่จุดไฟแตกต่างกันอย่างไร มาดูกันสิว่าตรงกับตัวเองบ้างไหม

  

ราศีเมษ (21 มี.ค. - 19 เม.ย.)

จัดได้ทุกที่ทุกเวลา

ชาวราศีเมษตรงไปตรงมา บางทีก็เข้าขั้นดุ่ม ๆ โต้ง ๆ รวมไปถึงเรื่องเซ็กซ์ ที่เมื่อชาวเมษเกิดอารมณ์ขึ้น ความรู้สึกนั้นจะโหมกระพือลุกลามอย่างรวดเร็ว แต่ด้วยความที่ไฟของชาวเมษนั้นก็มอดไปอย่างรวดเร็วได้เช่นกัน ดังนั้น มีเมื่อไร รีบจัดไปตามนั้น

 

 

ราศีพฤษภ (20 เม.ย. - 20 พ.ค.)

ได้ที่จะจัดให้

ชาวพฤษภผู้รักความสวยงามของสิ่งรอบข้างต้องการบรรยากาศที่เป็นใจ แชมเปญ แสงเทียน โรงแรมหรู บรรยากาศห้าดาว ฯลฯ จะช่วยให้ชาวพฤษภยิ่งเข้าถึงอารมณ์นั้นได้มากกว่าการพยายามปลุกใจในกระท่อมบ้านนาฝาผุพัง

 

 

ราศีมิถุน (21 พ.ค. - 20 มิ.ย.)

รายการวาไรตี้

ชาวมิถุนเป็นคนในราศีแห่งการสื่อสารข้อมูล ซึ่งมีความสงสัยใคร่รู้อยู่เต็มอกอยู่เสมอ สิ่งที่จะทำให้ชาวมิถุนเหม็นเบื่อการละเล่นก็คือความจำเจของคำตอบเดิม ๆ ท่าทางซ้ำ ๆ สถานที่ซ้ำ ๆ เพราะในโลกนี้ยังมีอะไรหลายอย่างที่ชาวมิถุนยังไม่ได้ทำ

 

 

ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

บ้านเราแสนสุขใจ

ราศีกรกฎมีจุดระทวยอยู่ที่หน้าอก นั่นคือตำแหน่งสวิทช์ไฟของชาวปู ใช้สัมผัสและการคลึงที่นุ่มนวลเพื่อไต่ระดับอุณหภูมิในตัวของเธอ และยังมีเทคนิคอีกอย่างสำหรับการท่องสวรรค์กับชาวปู นั่นก็คือ ช่วงเริ่มออกเดินทาง ให้จัดการให้อารมณ์ของเธอติดเครื่องก่อนแล้วค่อยไปต่อไป

 

 

 

ราศีสิงห์ ( 23 ก.ค. -  22 ส.ค.)

มองฉันสิ!

เป็นที่รู้กันว่าชาวราศีสิงห์เป็นพวกมีพฤติกรรมดราม่าและรักที่จะเป็นจุดสนใจ ชาวสิงห์นั้นไม่มีเหนียมอาย และขอให้เป็นที่สนใจของอีกฝ่ายมาก ๆ ถึงมากที่สุด ถ้าคุณมีคู่รักเป็นคนราศีนี้ เลือกสถานที่ที่ไม่อนาจาร แต่ให้เป็นสถานที่ที่เขาจะรู้สึกว่าถูกมองดูอย่างชัดเจนทุกอณู

 

 

ราศีกันย์ ( 23 ส.ค. - 22 ก.ย.)

ไฟอนามัย

ราศีกันย์เป็นราศีของสุขภาพและความบริสุทธิ์ ชาวราศีกันย์จะไม่สามารถปลดปล่อยอารมณ์ได้ในสถานที่ที่ไม่สะอาด ขอให้เป็นห้องที่ใหม่และสะอาดกิ๊งเอาไว้ก่อน แล้วจะเล่นอะไรเลอะเทอะเปรอเปื้อนกับชาวกันย์ก็ค่อยว่ากัน

 

 

ราศีตุลย์ ( 23 ก.ย. - 22 ต.ค.)

กระจกวิเศษ

ราศีตุลย์เป็นราศีที่มีรสนิยมและงดงามที่สุดราศีหนึ่งใน 12 ราศี เขาชื่นชมทุกอย่างที่มีความสวยงาม หรืองดงามในสัมผัสทางใดทางหนึ่ง การเข้าจังหวะหน้ากระจกเงาทำให้ชาวตุลย์อารมณ์พุ่งพล่านได้มาก เพราะโดยทั่วไปแล้วชาวตุลย์เองก็มีรูปร่างหน้าตาที่น่าสนใจ นับเป็นความงามอีกทางหนึ่งที่ชาวตุลย์ต้องการเห็น

 

 

ราศีพิจิก ( 23 ต.ค. - 21 พ.ย.)

เฆี่ยนฉันเถิด!

ราศีพิจิกมีความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ จึงเป็นหนึ่งในราศีที่มีการแสดงออกทางเพศกับคู่รักอย่างหนักหน่วงลึกล้ำราวกับจะกลืนกิน ทั้งนี้ต้องประกอบด้วยความเป็นส่วนตัวอย่างสูงด้วย ถ้าคู่ของคุณเป็นชาวพิจิกล่ะก็ โซ่แส้กุญแจมืออาจเพิ่มความฟินาเล่แห่งกลกามได้

 

 

ราศีธนู ( 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.)

เจ้าป่าทาร์ซาน

ชาวธนูมักได้รับเสียงเรียกร้องจากป่า เนื่องจากชาวธนูเป็นพวกชอบป่าเขาลำเนาไพร การปลดปล่อยความต้องการตามธรรมชาติกับธรรมชาติรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นในป่า กลางทุ่งหญ้า หรือบนชายหาด ก็ล้วนแต่ทำให้ชาวธนูถึงจุดสูงสุดแห่งกิจกรรม

 

 

ราศีมังกร ( 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.)

ห้องแห่งความลับ

คนอื่นอาจจะคิดว่าราศีมังกรเป็นราศีที่เคร่งครัดและขี้อาย แต่จริง ๆ แล้ว ชาวมังกรมีความเป็นส่วนตัวสูงมากต่างหาก และการที่เป็นราศีธาตุดิน ชาวมังกรก็ยังต้องการเวลาอุ่นเครื่องก่อนที่จะเผาไหม้ในห้องเครื่องได้อย่างเต็มที่อีกด้วย ลองพาเขาไปสปาเพื่อผ่อนคลายก่อนที่จะเริ่มสตาร์ทกัน

 

 

ราศีกุมภ์ ( 20 ม.ค. - 18 ก.พ.)

รักออนไลน์

ชาวกุมภ์ไม่ค่อยจะเป็นคนที่ไวไฟกับเรื่องทางเพศนัก บางครั้งก็ออกไปทางเย็นชา หรือเคลื่อนไปตัวไปเป็นผู้สังเกตการณ์ในขณะที่ยังทำหน้าที่เป็นผู้กระทำการอยู่เสียอย่างนั้น ถ้าอยากจุดไฟให้ไวขึ้นอีกหน่อย ลองส่งคลิปหรือเนื้อหาอย่างว่าไปทางช่องทางออนไลน์ให้เขาดู

 

 

ราศีมีน ( 19 ก.พ. - 20 มี.ค.)

บ่อน้ำมหัศจรรย์

ชาวมีนมีความสามารถพิเศษในการซึมซับความร้อนเร่าของคู่รักของตน เอาเมื่อไหร่ก็เอาด้วย ว่าอย่างไรก็ว่าตามกัน สถานที่ที่จะเติมเต็มแฟนตาซีของชาวมีนจะไม่มีที่ไหนจะเหมาะไปกว่าที่ที่มีน้ำ เช่น สระว่ายน้ำ อ่างอาบน้ำ หรือชายหาดที่เต็มไปด้วยคลื่นกระทบฝั่งแข่งกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook