ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันอังคาร ที่ 5 เมษายน 2554

การงาน จะได้พบปะผู้คนที่มีลักษณะสูงกว่าเจ้าชะตา ซึ่งจะทำให้เจ้าชะตาเป็นที่ยอมรับในสังคมมากยิ่งขึ้น และให้ระวังการที่ไม่มั่นใจในตัวเองจะทำให้เสียงานได้

การเงิน ได้จากธุรกิจการงงาน การมีความคิดใหม่ ๆ ในเรื่องของงาน การคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ จะนำมาซึ่งเงินทองนั่นเอง และไม่ควรจะวาดฝันมากนัก เพราะการได้มาจะเป็นแบบพอใช้เท่านั่น ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป

ความรัก การให้เวลาระหว่างกันกับคนรักในช่วงนี้ต้องวางงแผนให้ดี บางครั้งความต้องการเป็นอิสระแก่ตนเองกับความต้องการ หรือการให้ความรักที่จริงใจมันขัดแย้งกัน ฉะนั้นบางแบ่งเวลาให้คนรักเป็นสิ่งสำคัญ ช่วงนี้ให้เอาใจคนรัก หรือให้เจอกันบ่อย ๆ ก็จะทำให้สิ่งต่าง ๆ ดีขึ้น

เด็กที่เกิดในวันนี้ พูดเก่ง, คุยเก่ง เป็นคนที่มีเหตุผล อารมณ์ดี มีความสามารถในงานช่าง หรือการประดิษฐ์ต่าง ๆ หรือการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ รักความเป็นอิสระไม่ชอบให้ใครมาบีบบังคับ เป็นคนจริงจังในการดำเนินชีวิต และในเรื่องของการเรียนด้วยเช่นกัน แต่ไม่ถูกกับสภาพอากาศที่หนาวเย็น

สิ่งมงคลที่ควรทำ การเข้าวัดฟังธรรม หรือการปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ การนั่งสมาธิ แผ่เมตตาจะทำให้ดวงชะตาดีขึ้น รู้กระจ่างแจ้งในการดำเนินชีวิต เปิดโอกาสในการเข้าถึงธรรม ทำสังฆทานต่าง ๆ ก็ช่วยได้

สีมงคล สีทอง, สีเขียวอ่อน, สีสว่าง

อัญมณีมงคล ทองคำ, เพชร

เลขนำโชค 4, 9, 1

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook