จันทรุปราคาส่งผลกระทบอย่างไรกับทั้ง 12 ราศี

จันทรุปราคาส่งผลกระทบอย่างไรกับทั้ง 12 ราศี

จันทรุปราคาส่งผลกระทบอย่างไรกับทั้ง 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนสิงหาคมนี้จะเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาขึ้น หรือที่เรียกกันอีกอย่างว่าราหูอมจันทร์ ซึ่งการเกิดจันทรุปราคานี้จะส่งต่อดวงดาวและราศีต่างๆ ด้วย แตกต่างกันไปแล้วแต่ราศี ซึ่งจะมีทั้งดีและร้าย มาดูกันดีกว่าว่าหลังจากนี้ชะตาชีิวิตหลังเกิดจันทรุปราคาจะดำเนินไปทางใด 

 

ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

พอกันทีกับพวกงี่เง่า คุณหมดความอดทนกับพวกงี่เง่าแล้ว และก็รวมไปถึงพวกพาซื่่อเกินเหตุด้วย แต่โชคไม่ค่อยดีเท่าไรที่การตอบโต้แบบนี้ของคุณกลายเป็นเรื่องไม่เหมาะสมไปเสียได้ ทำให้คุณดูงี่เง่าขึ้นมาเลยละ เป็นเพราะราหูเล็งเรื่อนมิตรของคุณอยู่ เตรียมตั้งรับให้พร้อมละ ผลสะท้อนจากความโกรธของคุณจะพุ่งไปผิดที่ผิดทาง แต่นับว่ายังโชคดีอยู่บ้างที่คุณสามารถมันได้ตัวได้ด้วยการแสดงความรู้สึกนั้นผ่านทางศิลปะที่สร้างสรรค์ แทนที่จะไปสนใจสิ่งที่เป็นพิษนะ

 

ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

วิธีที่คุณจัดการกับความวุ่นวายในใจกลับส่งผลกระทบกับงานเป็นลูกโซ่จนคาดไม่ถึงเลยละ ราหูครั้งนี้ส่งผลเต็ม ๆ  ต่อเรือนการงาน ขณะเดียวกันก็ทำมุมตรงข้ามกับเรือนเจ้าชะตาอีก ส่งผลให้เกิดความเครียดจนแทบบ้า ชาวราศีพกฤษภอาจเผลอระเบิดอารมรณ์กลางออฟฟิศ แต่ก็ยังดีคือที่ต่อรองหาทางออกได้ เพราะว่าคุณเตรียมตัวเองจนพร้อมรับความกดดันจากงานมาแล้วเต็มที่

 

ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การเดินทางไม่ราบรื่นเอาเสียเลย อยู่ ๆ ก็มีการเปลี่ยนแผนอย่างคาดไม่ถึงจนชาวราศีเมถุนล่กมาก ๆ เพราะคุณพยายามแก้ไขสถานการณ์ให้กลับมาดีที่สุด ทั้งหมดก็เป็นเพราะราหูครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อเรือนการเดินทางแบบเต็ม ๆ จนคุณต้องมานั่งวางแผนเส้นทางที่เดินอยู่ ณ ตอนนี้เลยทีเดียว แต่รู้มั้ย อย่าจมอยู่กับความผิดหวังเสียละ เพราะการเปลี่ยนจะนำสิ่งดี ๆ มาให้คุณ และทัศนคติด้านบวกจะช่วยเปิดประตูสู่เส้นทางที่คุณไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้จริง

 

ราศีกรกฏ (21 มิ.. - 22 ..)

ค่าใช้จ่ายฉุกเฉินที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวจะทำให้ชาวราศีกรกฎต้องพับแผนอื่น ๆ ที่วางเอาไว้ก่อน และคุณจะกลับมาทบทวนสถานะการเงินในปัจจุบันของตัวเอง แต่รู้มั้ย การเงินของคุณวุ่นวายก็เพราะความสัมพันธ์กับคนอื่น ๆ มองแวบแรกอาจเห็นว่าสถาณการณ์ทั้งหมดดูค่อนข้างเป็นปัญหาใหญ่กว่าที่คิดไว้ ซึ่งเป็นเพราะว่าดาวราหูส่งผลกระทบต่อเรือนการเงินของคุณ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วปัญหาการเงินพวกนั้นก็จะถูกแก้ไขได้สบาย ๆ เลยละ หากว่าคุณเป็นคนจัดการแก้เองนะ

 

ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

ชาวราศีสิงห์ถูกบีบคั้นให้ต้องไขว่คว้าหาใครบางคนที่ไม่ตัดสินใครมาเป็นเพื่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่สามารถปกปิดอารมณ์ความรู้สึกไว้ใต้รอยยิ้มแสแสร้งหรือเสียหัวเราะดัง ๆ ดาวราหูจะเคลื่อนไปยังเรือนแห่งความสัมพันธ์ ส่งผลให้คุณใช้อารมณ์ความรู้สึกมากกว่าใช้ความนึกคิด แถมยังมีเสียงอันผสมปนเปวุ่นวายจนอยากหนีออกจากก้นบึ้งของความขัดแย้งนี้ ยังไงก็ตาม คุณอาจคิดว่าเข้าไปหาคนคนนั้นแบบตรง ๆ เป็นความคิดที่ดีนะ แต่ตรงกันข้ามเลย เพราะคนอื่นกลับมองว่าคุณเป็นพวกชอบบีบบังคับไปเสียได้

 

ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

ชาวราศีกันย์ดูภูมิใจมาก ๆ ที่มองเห็นหนทางจะได้เปลี่ยนงาน โดยเฉพาะเมื่อคุณรู้สึกว่างานที่ทำอยู่ตอนนี้ช่างน่าเบื่อนักจนอยากจะเทให้รู้แล้วรู้รอดไป แม้ว่ากลยุทธ์ของคุณจะดี แต่มันก็อาจนำพาปัญหามาได้นะถ้าใช้ค่ามาตรฐานค่อนข้างจะสูงไป ตอนนี้ราหูกัดกร่อนพลังงานในเรือสุขภาพของคุณอยู่ ทำให้ตัวคุณรู้สึกว่าไอเดียดี ๆ ที่ออกมาจากหัวกลับใช้ไม่ได้จริงซะนี่ รู้มั้ย ทฤษฎีต่าง ๆ จะมีความหมายก็ต่อเมื่อได้นำมาใช้งานจริงมากกว่าน และประตูสู่ความการใช้ได้ผลจะเหวี่ยงเปิดได้ก็ด้วยบานพับแห่งสามัญสำนึกเท่านั้นนะ

 

ราศีตุลย์  (23 .. - 22 ..)

ชาวราศีตุลย์rยายามจะสร้างความสัมพันธ์อันแสนสมบูรณ์แบบ แต่ความต้องการด้านอารมณ์ของคุณกับคนรักกลับต่างกันเสียนี่ ดาวราหูครอบง่ำเรือนแห่งความรักอยู่ ทำให้คุณไม่อาจต้านทานความปรารถนาที่จะเผยความหลงใหลเอาไว้ได้ คุณอาจจะเลือกอดกลั้นเก็บความปรารถนานั้นเอาไว้หรือไม่ก็โพล่งมันออกมาก็เป็นได้ แต่ไม่ว่าจะเลือกทางไหน ตัวคุณต้องรู้สึกว่าได้เลือกด้วยตัวเอง ไม่ได้โดนบีบบังคับ เพราะความสัมพันธ์อันดีงามมากจากการที่ทั้งคนทั้งสองคนต่างสนับสนุนกันและกันในด้านดี ๆ 

 

ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..)

คุณพร้อมจะเดินออกมาจากความสัมพันธ์หากการผูกมัดนั้นเป็นส่งผลกระทบแย่ ๆ ต่องาน ดาวราหูจะสร้างความปั่นป่วนให้เรือนเจ้าชะตาเป็นอย่างมาก เร่งให้ชาวราศีพิจิกต้องหันกลับไปทบทวนว่าอะไรทำให้ชีวิตคุณไม่มั่นคง ขณะเดียวกันดวงอาทิตย์และดาวพุธยังเล็งไปยังเรือนการงาน ทำให้คุณทุเทให้กับทางเลือกที่เลือกไปแล้ว ไม่ว่าจะเลือกด้วยตัวเองหรือถูกบังคับให้เลือกก็ตามที แต่ทางออกเพียงทางเดียวที่มีก็คือสร้างสมดุลให้ระหว่างงานกับชีวิตส่วนตัวซะ เดินหมากดี ๆ ก็จะช่วยให้ทั้งสองอย่างเป็นไปได้สวยพร้อมกันนะ

 

ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

แผนการต่าง ๆ ที่วางเอาไว้จะไม่เป็นไปตามนั้นเลย ยิ่งหากเป็นเรื่องที่ต้องติดต่อกับคนอื่นด้วยแล้วก็ยิ่งพังไม่เป็นท่าเลยละ ปกติแล้วชาวราศีธนูแก้ปัญหาได้ด้วยการพูดคุยกันธรรมดา ๆ นะ แต่ว่าเมื่อราหูเล็งไปยังเรือนการสื่อสาร การเจรจาไกล่เกลี่ยต่าง ๆ ก็ดูไกลเกินกว่าจะเอื้อมถึง จะดีกว่าถ้าคุณจะยอมรับความแตกต่างของความสำคัญ รวมถึงยอมรับที่จะไม่เห็นด้วยต่อจากนี้ ลองถอยออกมาสักหน่อย การเผชิญหน้าไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลยนะ แล้วจากนั้นค่อยกลับมาเจรจาต่อรองแบบประนีประนอมกว่าเดิมจะช่วยได้มากกว่าเสียอีก

 

ราศีมังกร  (22 .. - 19 ..)

สำหรับชาวราศีมังกรแล้ว การวิเคราะห์พิจารณาตัวเองถือเป็นเรื่องที่มีประโยชน์มาก ๆ เลยละ แต่ต้องไม่ไปขัดขวางการทำงานของคุณเองนะ โชคไม่ค่อยดีเท่าไรที่ราหูส่งผลเสียต่อเรือนคุณค่าในตัวเองของคุณ จนเร่งให้เกิดวิกฤตด้านความมั่นใจขึ้นมาเสียได้ แถมยังหันไปขอความช่วยเหลือจากใครไม่ได้อีกด้วย ทำให้รู้สึกแย่กว่าเดิมอีก แล้วก็ยิ่งทำให้ตัวเองติดแหง็กอยู่ในทางตันด้านอารมณ์ แต่ว่าโชคก็ยังเข้าข้างอยู่บ้างนะที่ไม่ได้มีเส้นทางเพียงทางเดียวที่พาคุณไปยังสภาวะนี้ และทางออกของเรื่องนี้ก็ง่ายดายแต่แสนเจ็บปวด ทั้งหมดที่ต้องทำคือหันหลังให้มันแล้วเดินจากไปซะ

 

ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

คนอื่นอาจมองว่าชาวราศีกุมภ์เป็นพวกแปลก ๆ แต่ว่าความจริงแล้วนิสัยแปลก ๆ นี่แหละเหมาะกับคุณเป็นที่สุดเลยละ คุณถูกกดดันให้ทบทวนเรื่องการจัดการชีวิตของตัวเองอีกครั้งหนึ่งตอนที่ราหูเข้าโจมตีเรือนชะตา แม้ว่าคนอื่นรอบตัวจะมองว่าสิ่งต่าง ๆ ที่คุณทำนั้นเป็นเรื่องที่เกิดจากสัญชาตญาณหรือเกิดขึ้นมาเอง แต่แท้จริงมันผ่านการคิดอย่างหนักหน่วงมาแล้วทั้งนั้นซึ่งคุณรู้ดี นอหจากนี้คุณมีโอกาสจะแสดงให้กับผู้มีอำนาจเบื้องบนได้เห็นตัวตนแท้จริงของคุณแล้วนะ ตราบใดที่สิ่งที่แสดงออกมานั้นเป็นตัวตนที่มาจากหัวใจคุณจริง ๆ 

 

ราศีมีน  (19 .. - 20 มี..)

เพื่อนร่วมงานจะชื่นชมผลงานของคุณว่าดีเริดมาก แต่ว่าคุณกลับอึ้ง ๆ หน่อย เป็นเพราะคุณแอบงีบหลับในเวลางานยังไงละ ดาวราหูสาดแสงตรงมายังเรือนวินาศเลยทำทำให้คุณแอบไปงีบฝันกลางวันหนีจากความเครียดต่าง ๆ แล้วคุณก็รู้ดี ว่าตัวเองอยู่ในดินแดนของภาพฝัน แต่ว่ามันก็ยังน่าประหลาดใจอยู่ดี เพราะว่ามันไม่ควรมีใครเข้ามาในดินแดนแห่งฝันลับ ๆ ของคุณได้นี่ ความรู้สึกผิดก็จะสร้างรอยแตกในจินตนาการขึ้นขวางระหว่างคุณและคนอื่น ๆ และนั้นจะทำให้คุณรู้สึกโดดเดี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook