วิธีรับมือกับการตั้งครรภ์ตาม 12 จักรราศี

วิธีรับมือกับการตั้งครรภ์ตาม 12 จักรราศี

วิธีรับมือกับการตั้งครรภ์ตาม 12 จักรราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีผู้คนจำนวนมากที่พยายามใช้เวลาไปกับความคิดเรื่องราศีเกิดของลูกและอยากให้เป็นไปตามที่ต้องการ โดยเชื่อว่าจะสามารถสร้างครอบครัวที่ดีได้เมื่อดวงดาวในทางโหราศาสตร์มีความสอดคล้องกัน  โดยเฉพาะการสร้างครอบครัวด้วยธาตุไฟหรือธาตุดินของซึ่งจะทำให้ลักษณะนิสัยของเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลสามารถทำงานร่วมกันได้ดีขึ้น ซึ่งมีหลายคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องของโหราศาสตร์และสามารถบอกได้เลยว่าคนนี้ราศีอะไรโดยไม่ต้องถามวันเกิด

แต่ละราศีมักจะมีลักษณะเฉพาะพิเศษอะไรหลายๆ อย่างแตกต่างกัน ถ้าคุณเป็นคนขี้สงสัยลองอ่านต่อและดูว่าคุณเป็นแบบไหนและเชื่อหรือไม่ จากลักษณะนิสัยเฉพาะของคุณขึ้นอยู่กับจักรราศีประจำตัวนั้นยังส่งผลไปถึงทัศนคติกับการตั้งครรภ์รวมถึงว่าคุณจะรับมือกับเรื่องเหล่านี้อย่างไร ทุกอย่างได้สะท้อนออกมาให้เห็นในแผนโหราศาสตร์นี้

 

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษมีลูกค่อนข้างเยอะ หรืออย่างน้อยก็มากกว่าหนึ่งคน และค่อนข้างจะอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่เลวร้ายอะไรเมื่อดาวประจำราศีคือดาวอังคารซึ่งจะช่วยแก้ไขในเรื่องปัญหาพี่น้องได้เป็นอย่างดี ชาวราศีเมษค่อนข้างจะมีลักษณะที่ชัดเจน ความกดดันจากการตั้งครรภ์สามารถผลักดันพวกเธอไปสู่ข้อจำกัดได้ พวกเธอชอบที่จะเคลื่อนไหว การผ่อนคลายของพวกเธอคือการออกกำลังกาย การเผาผลาญพลังงานบางส่วนช่วยให้เธอรู้สึกมีความสุขและสดชื่นขึ้นกับสภาวะการตั้งครรภ์ แต่ก็ไม่ควรจะออกกำลังกายหักโหมจนไป เพราะลูกน้อยในครรภ์คือความสำคัญอันดับหนึ่ง

 

ราศีพฤษภ

คุณเคยลองคิดดูไหมว่าจะมีลูกซักกี่คนดี อาจจะสองคนหรือน้อยกว่านั้น ชาวราศีพฤษภจำนวนมากมีลูกแค่สองคนในวัยที่ใกล้เคียงกัน ไม่ใช่งานที่ง่ายเลยสำหรับการเลี้ยงเด็กทารกสองคนแต่ด้วยลักษณะนิสัยความอดทนและธรรมชาติความเป็นแม่ของชาวพฤษภแล้ว นี่คือราศีที่ดีสุด ชาวพฤษภมักจะรู้จักข้อจำกัดของตัวเองแต่บางครั้งฮอร์โมนความแปรปรวนจากการตั้งครรภ์ส่งผลให้พวกเธอกดดันและเครียดได้ ชาวพฤษภจึงลงเอยด้วยการกินอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งการตั้งครรภ์ก็เป็นข้ออ้างที่ดีอย่างหนึ่งได้ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ดีเลย คุณจะไม่กระชุ่มกระชวยและขาดสารอาหารที่จำเป็น ทางที่ดีคุณควรควบคุมอาหารการกินในชีวิตประจำวันให้ดี รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทานได้ เพื่อที่จะลดความวิตกกังวลและนิสัยแปลกๆที่มากับการตั้งครรภ์  ข้อดีคือชาวพฤษภจะมีความสุขกับการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ พวกเธอจะจดบันทึกและให้ความสำคัญกับสิ่งมีประโยชน์ที่รับประทานในระหว่างช่วงเวลาที่ตั้งครรภ์

 

ราศีเมถุน

ธรรมชาติราศีคนคู่ของชาวเมถุน ทำให้พวกเธอคาดหวังว่าจะมีลูกแฝดหรือมากกว่านั้น การมีลูกมากนั้นไม่ง่ายเลย เป็นเหมือนภาระที่เพิ่มขึ้นสองถึงสามเท่าแต่ชาวราศีเมถุนสามารถจัดการและดูแลได้ดี ตลอดช่วงเวลาแห่งการตั้งครรภ์นั้นเรามักจะถูกประโคมไปด้วยข้อมูลข่าวสารที่มากมายรวมถึงคำแนะนำที่ไม่พึงประสงค์ และมักจะมีคำถามเยอะแยะมากมายที่ต้องการคำตอบเดี๋ยวนั้นทำให้เก้าเดือนแห่งการตั้งครรภ์สามารถผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว ข้อมูลที่มากมายจะทำให้ชาวเมถุนสับสนและหดหู่ได้ สำหรับชาวราศีนี้ การที่จะรู้สึกเติมเต็มและมีความสุขนั้น พวกเธอจะต้องรับรู้ความเป็นไปในทุกช่วงเวลาของการตั้งครรภ์เสมอ ควรจะดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวกับการตั้งครรภ์ สมัครสมาชิกเพื่อรับอีเมล์แจ้งเตือนเกี่ยวกับการเจริญเติบโตและการเปลี่ยนแปลงของทารกในครรภ์ทุกสัปดาห์ การที่พวกเธอมีพวกข้อมูลเหล่านี้อยู่ในมือจะช่วยบรรเทาความเครียดลงได้ แต่ขอแนะนำว่าไม่ควรที่จะไปให้ความสนใจกับข้อมูลที่มากเกินไป

 

ราศีกรกฎ

บ้านไหนที่มีพ่อหรือแม่เป็นชาวกรกฎ จุดศูนย์กลางของบ้านมักจะอยู่ที่คนนั้น ครอบครัวของชาวกรกฎจึงมักจะสมบูรณ์ไปด้วยเด็กสองคนที่มีวัยห่างกันพอควรเพื่อที่พวกเธอจะสามารถดูแลและให้ความสำคัญกับเด็กแต่ละคนได้อย่างเต็มที่ ชาวกรกฎค่อนข้างที่จะติดบ้านดังนั้นจึงไม่มีอะไรที่จะดึงดูดให้เธออยู่บ้านได้มากกว่าการตั้งครรภ์ การเติบโตของทารกและการเปลี่ยนแปลงของการตั้งครรภ์นั้นเป็นเรื่องยากอย่างเหลือเชื่อ แต่ชาวกรกฎจะรู้ดีว่าเธอควรทำอย่างไรและจะใช้บ้านเป็นที่สร้างความอบอุ่นและพร้อมที่จะเก็บตัวอยู่ที่นี่ ซึ่งว่าที่คุณแม่ส่วนใหญ่มักจะใช้เวลานี้ในช่วงครึ่งทางของไตรมาสที่สามของการตั้งครรภ์ในขณะที่ชาวกรกฎเลือกที่จะเก็บตัวอยู่บ้านตั้งแต่ช่วงแรก แต่ไม่ใช่ว่าพวกเธอจะตัดตัวเองออกจากโลกภายนอกซะทีเดียวนะ ชาวกรกฎสามารถที่จะจัดการโครงการทุกอย่างและโฟกัสกับงานที่มีอยู่ได้ เพียงแต่ความรู้สึกสันโดษที่พวกเธอใช้เวลาอยู่ที่บ้านนั้นจะทำให้ชาวราศีนี้มีความสงบและความสุขเตรียมต้อนรับการกำเนิดของลูกน้อย

 

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์จะสามารถจัดการและปรับตัวได้ดีกับชีวิตครอบครัวที่มีลูกสองคนหรือมากกว่านั้น เนื่องจากพวกเธอเป็นพวกทำอะไรได้หลายๆ อย่างๆ ในเวลาเดียวกันและสามารถแยกร่างได้อย่างมากมายพร้อมกับความอดทนอย่างไม่น่าเชื่อ ชาวราศีสิงห์ไม่เข้าใจความหมายของคำว่าผ่อนคลาย พวกเธาจะสร้างสรรค์และเตรียมพร้อมอะไรหลายๆ อย่างเพื่อรอรับลูกน้อย ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งบ้าน เรื่องของการเลือกเนอสเซอรี่ ชาวสิงห์ต้องการกำลังใจเพื่อที่จะบอกว่าใจเย็นๆ พักบ้างก็ได้ แต่ความสุขของเธอก็คือนี่แหละ การได้จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยตามที่หวังไว้

 

ราศีกันย์

ด้วยระดับความขี้กังวลที่รุนแรงของชาวราศีกันย์ การมีลูกหนึ่งคนถือว่าเหมาะแล้วสำหรับพวกเธอที่จะสามารถให้เวลาและความสนใจได้อย่างเต็มที่ ชาวราศีกันย์จะรู้สึกเครียดและกดดันได้ง่ายและอย่างที่พวกเรารู้กันการตั้งครรภ์อาจเป็นช่วงเวลาที่เครียดได้ในชีวิตของผู้หญิง การเปลี่ยนแปลงที่ไม่น่าเชื่อของร่างกายพร้อมกับคำถามที่ว่าลูกน้อยจะเกิดมาเป็นอย่างไร เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับว่าที่คุณแม่ชาวราศีกันย์ที่จะรู้สึกกังวล ทางที่ดีที่สุดสำหรับการบรรเทาอาการเหล่านี้คือชาวราศีกันย์ควรจะปล่อยวางและไปจัดการทำความสะอาด จัดระเบียบข้าวของต่างๆ ในบ้านเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างเรียบร้อยเป็นระเบียบ พวกเธอจะเพลิดเพลินไปกับการทำความสะอาดและการจัดการสิ่งเหล่านี้ทำให้ความคิดของเธอถูกจัดระเบียบและผ่อนคลายมากขึ้นกับความสุขในการได้จัดการกับสถานการณ์จริงๆ

 

ราศีตุลย์

ราศีตุลย์คือคุณแม่ที่สมบูรณ์แบบด้วยลักษณะของความชอบอุปถัมภ์และเลี้ยงดู ความรักและความห่วงใยของพวกเธอไม่มีที่สิ้นสุด พวกเธอจึงมักจะมีลูกสองคน สี่คน หรืออาจจะมากถึงหกคนในวัยที่ใกล้เคียงกัน ชาวราศีตุลย์คือราศีที่มีลักษณะของความเป็นคู่รักคู่ครองและในช่วงเวลานี้สิ่งที่พวกเธอต้องการคือกำลังใจจากคนรักตลอดช่วงเวลาเก้าเดือนแห่งการตั้งครรภ์ การตั้งครรภ์ไม่ใช่เรื่องที่ง่าย ซึ่งจะต้องรับมือกับอารมณ์ขึ้นๆลงๆ ความกังวล และความตื่นเต้น การได้รับการสนับสนุนที่ดีจากคู่รักจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับคุณแม่ชาวราศีตุลย์ ชาวราศีตุลย์สามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ได้ด้วยการสื่อสารบอกเล่าระบายเรื่องราวที่เธอประสบและกังวล จำไว้ว่าปัญหาจะลดลงครึ่งหนึ่งเมื่อมันถูกระบายออกไป

 

ราศีพิจิก

คล้ายๆ กับราศีตุลย์เมื่อพูดถึงเรื่องความรักและความห่วงใยที่มีให้กับเด็กๆนั้นชาวราศีพิจิกมีอย่างไม่มีมีที่สิ้นสุด ถึงขั้นให้เลี้ยงดูเป็นหมู่บ้านเลยยังได้ โดยทั่วไปเมื่อเมื่อพวกเธอต้องเผชิญกับความเครียดหรือความกังวล พวกเธอจะจัดการมันได้ดีขึ้นเมื่อได้ปลดปล่อยความเครียดในที่ที่เป็นส่วนตัวอย่างห้องนอน การตั้งครรภ์ไม่ได้ส่งผลอะไรกับชาวพิจิกที่จะมีอารมณ์โรมานซ์ และเราอาจจะได้ยินชาวพิจิกบ่นบ่อยมากกว่าราศีอื่นว่าอารมณ์ทางเพศของพวกเธอได้ถูกกระตุ้นมากขึ้นในช่วงเวลาตั้งครรภ์ ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องปกติสำหรับว่าที่คุณแม่ทุกๆ ราศีในช่วงที่สามของอายุครรภ์ แต่สำหรับชาวราศีพิจิกแล้วเรื่องเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาและเป็นการบรรเทาความเครียดได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ

 

ราศีธนู

สำหรับชาวราศีธนูนั้นการมีลูกแค่เพียงหนึ่งคนถือว่ามากเพียงพอแล้ว เนื่องจากพวกเธอไม่สามารถที่จะจดจ่อกับสิ่งหนึ่งสิ่งใดอย่างเดียวได้นานเกินไป อย่างไรก็ตามพวกเธอจะให้ทุกอย่างที่พวกเธอมีกับลูกน้อย การผจญภัยและชีวิตในวัยเด็กที่ดี นอกจากนี้พวกเธอยังสามารถเป็นแม่เลี้ยงที่ดีอีกด้วยหากเธอไม่สามารถมีลูกได้ด้วยตัวเอง ราศีธนูจะมีปรัชญาอย่างน่าทึ่งเมื่ออยู่ในช่วงของการตั้งครรภ์ ตั้งแต่สัปดาห์แรกของการตั้งครรภ์ไปจนถึงช่วงที่สามของการตั้งครรภ์พวกเธอจะรู้สึกอัศจรรย์กับชีวิตน้อยๆ ที่ก่อตัวขึ้น พวกเธอจะสามารถบอกคุณได้ทุกอย่างเกี่ยวกับพัฒนาการของลูกน้อยสิ่งที่ร่างกายของพวกเธอกำลังเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างชีวิตเล็กๆ ว่าที่คุณแม่หลายคนในราศีนี้นี้จะเก็บบันทึกและบันทึกรายละเอียดของการตั้งครรภ์ทุกอย่างไว้ให้ลูก ๆ ของพวกเธอดูเมื่อโตขึ้น

 

ราศีมังกร

คุณแม่ที่น่ารักของเด็กๆสามคนอย่างชาวราศีมังกรที่สามารถทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันได้ พวกเธอรู้ว่าจะจัดการงานบ้านงานเรือนอย่างไรเพื่อที่จะให้ทุกคนมีความสุข นอกจากนี้เธอยังสามารถจัดการงานนอกบ้านได้อย่างดี ช่างเพียบพร้อมในทุกแง่มุม ชาวมังกรจำเป็นคนมีแผนการ เธอจำเป็นต้องรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นและจะลงเอยอย่างไร แต่อย่างนั้นก็เถอะการตั้งครรภ์ไม่ใช่อะไรที่จะคาดเดาได้เลย แต่ว่าที่คุณแม่ราศีนี้จะจัดการอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบ อะไรก็ตามที่พวกเธอทำได้ พวกเธอจะทำ การวางแผนเรื่องการคลอดลูกเป็นความคิดที่ดี แต่อย่างไรก็ตามควรจะมีแผนสำรองไว้เสมอเพื่อรับมือกับสิ่งไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น ชาวมังกรมักจะกังวลได้ง่ายเมื่อสิ่งต่างๆ ไม่ไปเป็นตามแผนที่วางไว้

 

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์เหมาะกับการมีลูกคนเดียวเนื่องจากเธอทุ่มเททุกอย่างไปกับลูก เธอจะพยายามเลี้ยงลูกในวิธีต่างๆ ที่เธอสามารถมั่นใจได้ว่าจะดีกับลูก และจะพยายามทำทุกอย่างที่เธอทำได้เพื่อลูก ชาวราศีกุมภ์มักจะอยู่กับอนาคต พวกเธอชอบที่จะเข้าใจในอนาคตที่จะนำพาพวกเธอไป แต่ก็นั่นแหละการมีลูกค่อนข้างจะเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันค่อนข้างมาก ว่าที่คุณแม่ชาวราศีกุมภ์จึงชอบที่จะจินตนาการถึงเด็กน้อยที่กำลังจะเกิดขึ้น เธอจะมองไปข้างหน้าและและวางแผนเรื่องการศึกษา การที่ให้เธอได้จัดการวางแผนและความต้องการในอนาคตจะทำให้ว่าที่คุณแม่ราศีกุมภ์ได้ผ่อนคลาย จริงๆแล้วนี่เป็นคำแนะนำที่ดีสำหรับคุณแม่ทุกๆ ราศี

 

ราศีมีน

คุณแม่ชาวราศีมีนผู้ที่สามารถมีลูกได้ถึงห้าคนเนื่องจากความรักและการสนับสนุนที่ล้นหลามที่เธอจะสามารถให้แต่ละคนได้ ชาวราศีมีนรู้ว่าการตั้งครรภ์ไม่ใช่เรื่องง่าย และการที่จะเป็นคุณแม่ก็เช่นกัน เธอพยายามที่จะเข้าใจความซับซ้อนที่เธอจะต้องเจอโดยอาจจะไม่จำเป็นต้องประสบมาก่อนเลยก็ได้เพราะสัญชาตญาณความเป็นแม่ในตัวเธอได้เปลี่ยนแปลง เมื่อวาที่คุณแม่ราศีนี้มีความกังวลและเครียดจากการตั้งครรภ์เธอจะนั่งสมาธิเพื่อจะตั้งสติ จัดการความคิดและความรู้สึกเพื่อนัวเองอีกครั้ง การนั่งสมาธิจะทำให้เธอสงบและสามารถเชื่อมโยงกับลูกน้อยในครรภ์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook