ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน การแสวงหารายได้มีเกณฑ์ได้มาจากกิจการ ภารกิจ งานที่ทำประจำ แต่เป็นระยะที่ควรระวังรายจ่ายโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับครอบครัวมีเกณฑ์สูงมาก ที่บางครั้งอาจเกิดขึ้นกะทันหัน

 

การงาน การสร้างมิตร มีไมตรีทั้งกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมสถาบัน หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้เกิดลาภ ผลตามมาอย่างไม่คาดฝัน แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควร “สงบปาก สงบคำ” เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหันได้


ความรัก รักในสนามรบ!! อาจเกิดขึ้นได้เมื่อมีความเห็นขัดแย้งกับคู่ครอง การยึดถือความคิดเห็นของตัวเองก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่ยังไขว่คว้าหารัก โอกาสมีมาให้มากมาย ทั้งไม่ใกล้ไม่ไกลมองหาให้ดีๆ ทั้งจากคนใกล้ตัว เพื่อนบ้านในซอยเดียวกัน หรือ จากภารกิจร่วมงาน ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ทั้งนั้น!


ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ พระอรหันต์ที่ยังมีชีวิตอยู่ให้มากขึ้น ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้วาจาก้าวร้าว รุนแรง เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ มีเกณฑ์ไม่แน่นอน ได้ หรือ ไม่ได้ แต่วันที่ 16-17 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรูคู่อริกันไปอีกนาน!!


คำแนะนำ จากวันที่ 21 สิงหาคม – 15 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้าไปสถิต ณ ราศีกรกฎ ร่วมกับราหู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “โชคดี” ที่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากบ้าน ที่ดิน ที่อยู่อาศัย แต่ควรระวัง “เงินทองของบาดใจ” ทีอาจทำให้มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้องได้ แต่ควรระวังเรื่องความรักที่เพิ่งเกิดขึ้น รัก..หลง สงสัยนัก??? โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้นกับคนที่ต่างวัยกันมาก พิจารณาให้รอบคอบสักนิด ดีกว่าจะเสียใจไปตลอดชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook