ดวงความรักประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2560

ดวงความรักประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2560

ดวงความรักประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนกันยายนเปรียบเสมือนหน้ากระดาษอันว่างเปล่าอุปมาอุปมัยคล้ายการเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ เมื่อดาวพุธโคจรเคลื่อนเข้าสู่ราศีมีน ตรงกับช่วงที่พระจันทร์เต็มดวงและทำมุมศูนย์องศา ในทางโหราศาสตร์ถือว่าเป็นปรากฎการณ์พิเศษที่หนึ่งปีจะมีเพียงครั้งเดียว ดวงจันทร์จะปลดปล่อยพลังงานที่ส่งผลกระทบต่อสภาพอารมณ์และจิตใจของทุกชีวิตบนโลก

อารมณ์ที่เคยผันผวนเหมือนพายุ ขึ้นลงเหมือนรถไฟเหาะตีลังกา ถึงคราหยุดนิ่งสงบลง ได้เวลาผ่อนคลายลงเสียที ในวันที่ 22 กันยายน ดวงอาทิตย์ทำมุมตั้งฉากกับโลกดวงอาทิตย์ได้โคจรเคลื่อนเข้าสู่ราศีตุลย์ เป็นเวลาที่เรื่องเก่าจะสิ้นสุด ผ่านพ้น รวมไปถึงการก่อกำเนิดของสิ่งใหม่ และเป็นช่วงของการเปลี่ยนผ่านฤดูกาลส่งผลดีในด้านความรักและเสน่หา เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะวางแผนความสัมพันธ์ การแต่งงาน มีครอบครัว คนที่รักกันมานานจะมีข่าวดี


ราศีเมษ

ความรักอยู่ในเกณฑ์ดีมาก  

ในวันที่ 5 กันยายน ดาวพุธโคจรเคลื่อนเป็นแนวตรง ทำให้การสื่อสารที่คาดหวังไว้จะประสบความสำเร็จ ทุกสิ่งทุกสิ่งทุกอย่างที่คาดหวังไว้จะดูง่ายไปหมด จงเชื่อในสัญชาติญาณและมั่นใจในตัวเอง รวมถึงเชื่อใจในตัวคนรักของคุณด้วย จะช่วยให้ดวงความรักราบรื่นและหวานชื่น ในวันที่ 7 กันยายน หาเวลาว่างปลดปล่อยตัวเองให้มีความสุขกับกิจกรรมที่สร้างสุนทรียะทางอารมณ์ดูบ้าง ในวันที่ 16 กันยายน คุณอาจจะได้รับทราบข่าวดีที่คุณเฝ้ารอมานาน ตลอดเดือนกันยายนนี้ คนที่มีคู่แล้ว ความรักจะหวานชื่นมาก ใครที่อกหักมานาน มีเกณฑ์สมหวังพบคนใหม่ถูกใจก็คราวนี้ ดาวอังคาร และ ดาวศุกร์โคจรผ่านเรือนเจ้าชะตา ส่งผลให้ความรักหวานชื่น สุขสมในเรื่องความรักและกามรมณ์ สมใจปรารถนา

คำแนะนำ : ลองหาเวลาพูดคุยเปิดอกถกเรื่องความคิดและความปรารถนาในใจกับคนรักของคุณดู รับรองจะเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้นและมีความสุขเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว


ราศีพฤษภ

ความรักอยู่ในเกณฑ์หัวใจกระชุ่มกระชวย

หากคุณต้องการลงหลักปักฐานก่อนสิ้นปีนี้ แต่ดูเหมือนว่าโชคยังไม่เข้าข้างเท่าที่ควร จงก้าวต่อไปข้างหน้า และใช้ช่วงเวลาครึ่งเดือนแรกดูแลคนที่คุณสนอกสนใจและคิดจะลงเอยด้วย ยังมีเวลาอีกถมเถไปสำหรับการทำคะแนนตีตื้น ดูแลคนรักแล้วก็อย่าลืมดูแลตัวเอง รักตัวเองให้เป็น ในวันที่ 20 กันยายน ดาวศุกร์เคลื่อนเข้าสู่ราศีกันย์คุณจะรู้สึกสบายอกสบายใจขึ้นกับความรัก ความสบายใจนี้เองที่จะช่วยให้คุณหัวใจกระชุ่มกระชวยไปจนตลอดเดือนกันยายน จงใช้เวลาที่มีค่านี้ ทำคะแนนนำโด่งเรื่องหัวใจได้เต็มที่ โชคเข้าข้างคุณแล้ว

คำแนะนำ : จงเชื่อมั่นในหัวใจตัวเองไม่ว่าหัวใจอยากจะพาคุณไปไหน จงปล่อยให้ใจพาคุณไป แล้วคุณจะพบพานแต่สิ่งที่ทำให้หัวใจคุณมีความสุขอย่างเหลือเชื่อ

ราศีเมถุน

ความรักอยู่ในเกณฑ์ไฟแรงสูง

เดือนนี้เป็นเดือนที่เกี่ยวเนื่องกับกามารมณ์ล้วนๆ เรียกว่า หายใจเข้าใจ หายใจออก สปาร์กจนหมอเหนื่อยแทนเลยทีเดียว คุณจะรู้สึกสนอกสนใจเรื่องหัวใจและชอบเข้าสังคมมากเป็นพิเศษ และดูเหมือนว่าคุณจะไม่กลัวความผิดหวังหรืออกหักเสียด้วย เป็นเพราะอิทธิพลของดวงดาวล้วนๆที่ทำให้คุณกล้าได้กล้าเสียในเรื่องความรักขนาดนี้ ชีวิตมันสั้นเกินกว่าจะมาจมจ่มอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่คืบหน้าไปไหน รักคนที่เขารักเราดีกว่า สุดมือสอยก็ปล่อยไป เดี๋ยวคนใหม่ก็เข้ามาแทน คุณจัดลำดับความสำคัญได้ดี ด้วยอิทธิพลของดาวพุธโคจรมาพบกับดาวอังคารแล้วเคลื่อนที่ผ่านเข้าสู่ราศีตุลย์ในช่วงปลายเดือนกันยายน นั่นหมายความว่าวันที่ 30 กันยายน คุณจะคิดเรื่องการลงเอยกับใครสักคน จงใช้เวลาตลอดเดือนกันยายนเพื่อความสนุกสนานและแช่มชื่นหัวใจ ออกไปพบปะสังสรรค์ปาร์ตี้บ้าง ปลดปล่อยตัวเองให้สบายๆ ในช่วงเวลานี้เอง คุณอาจเจอใครสักคนเข้ามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง แต่งตัวสวยหล่อรอไว้ได้เลย ความรักมาทักทายแน่นอน

คำแนะนำ : ที่อกหักมานาน จงบอกตัวเองว่า คุณพร้อมแล้ว และ ความรักเป็นเรื่องดีๆระหว่างคนสองคน


ราศีกรกฎ

ความรักจะมาทักทาย เปิดใจรอไว้ได้เลย

หัวใจไม่แห้งแล้ง ความรักจะมาเคาะประตู เพียงแค่คุณเปิดใจ อ้าแขนรับความสุขที่กำลังจะเข้ามาทักทาย ความรักจะเข้ามาเติมเต็มชีวิตคุณและทำให้หัวใจกลับมากระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง นี่ล่ะปัญหาครั้งใหม่ของคุณกำลังเริ่มก่อตัวขึ้นแล้ว แน่นอนว่าความรักครั้งใหม่นำมาซึ่งความสุขและความสดชื่นในหัวใจ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น สิ่งที่ต้องการจะบอกคุณก็คือ เราอยากเตือนคุณว่ารักนั้นง่าย และการรักษาความรักนั้นยากกว่ามาก คุณจะสามารถรักใครได้แม้ว่าคนคนนั้นจะทำให้คุณหงุดหงิด อารมณ์เสีย หรือไม่ได้อย่างใจคุณได้ไหมล่ะ ดูเหมือนว่าในช่วงที่ดาวจันทร์โคจรเข้าราศีกรกฎในวันที่ 14 กันยายนนี้ คุณจะเข้าใจว่า ตกหลุมรักนั้นเป็นเรื่องง่าย แต่การจะประคองความรักให้ตลอดรอดฝั่งนั้นเป็นอีกเรื่อง แต่ในที่สุด คุณจะก็จะผ่านมันไปได้อย่างราบรื่น ไม่ต้องกังวล

คำแนะนำ : ความรักไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัว จงเชื่อในหัวใจตัวเองแล้วทุกอย่างจะดีเอง



ราศีสิงห์


ความรักมีเกณฑ์แช่มชื่น สุขสมหวัง

ดาวศุกร์โคจรเคลื่อนผ่านราศีสิงห์ราศีของคุณในช่วงวันที่ 20 ความรักดีๆ จะมาเคาะประตูทักทายหัวใจของคุณ เปิดประตูแง้มรอไว้ได้เลยเวลาของความสุข สนุกและสมหวังกำลังเริ่มต้นแล้ว ช่วงกลางเดือนคุณอาจมีลางสังหรณ์ว่าความรักจะมีปัญหา คนรักอาจรู้สึกไม่มั่นคงนี่เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องทำให้เขาหรือเธอมั่นใจในความสัมพันธ์ ว่าคุณรักเขาหรือเธอคนนั้นจริงๆ ดวงอาทิตย์โคจรเคลื่อนเข้าสู่ราศีกันย์ ความรักของคุณและคนรักจะค่อยๆปรับจูนเข้าหากันเองในที่สุด แม้ว่าความสัมพันธ์จะดูเนือยๆ ไม่หวือหวา ความรักเหมือนเป็นเหมือนกิจวัตรประจำวันเหมือนกินข้าวที่โรงอาหาร แต่สุดท้ายแล้ว คุณทั้งคู่คือคู่แท้ต่อกัน รอเพียงดาวจันทร์เคลือนผ่านราศีสิงค์ไปในวันที่ 16 และ 17 กันยายนไป ความรักจะกลับมาหวือหวาและแนบแน่นกว่าที่เคย

คำแนะนำ : หากคุณไม่พอใจในคนรัก อาจจะรู้สึกหงุดหงิดไปบ้าง นั่นเป็นเพราะคุณคาดหวังมากจนเกินไป ลองไม่คาดหวังและเปิดใจดูบ้าง ปล่อยให้ทุกอย่างเซอร์ไพร์สคุณ แล้วคุณจะพบความสุขในที่สุด



ราศีกันย์

เป็นช่วงเวลาทองแห่งรัก

ดาวพุธโคจรเข้าสู่ราศีกันย์วันที่ 9 กันยายน และโคจรเคลื่อนพร้อมไปกับดาวอังคารไปตลอดเดือนกันยายน นั่นหมายความว่า คุณจะครุ่นคิดหนักกว่าทุกทีที่ผ่านมา เจ้าคิดเจ้าวิเคราะห์ทุกสิ่งรอบตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องหัวใจและความรัก คุณอาจจะคิดมากกว่าปกติถึงสองเท่า ใจเย็นๆ อย่าคิดมาก ให้หัวใจได้ทำหน้าที่ของมันบ้างสิน่า ในวันที่ 20 กันยายน ดาวศุกร์โคจรเข้าสู่ราศีกันย์พร้อมๆกับข้างแรม ดูเหมือนว่า ทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะความรักจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ตัวคุณเองก็ดูเหมือนจะมีความสุขมากขึ้นไปด้วย จงฉวยโอกาสนี้เอนจอยกับความรักและคนที่คุณรักอย่างเต็มที่ ในวันที่ 22 กันยายน ดวงอาทิตย์โคจรพ้นราศีกันย์เข้าสู่ราศีตุลย์ ส่งผลให้คุณเลิกครุ่นคิด ฟุ้งซ่าน ทุกอย่างกลับคืนสู่สมดุลย์เสียที คุณจะโหยหาความรักและเซ็กส์มากว่าเดิมเป็นสองเท่า เตรียมตัวรอไว้ได้เลย

คำแนะนำ : วิเคราะห์ถึงสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นคง แล้วบอกให้คนรักรับรู้ว่าคุณรักเขามากแค่ไหน พยายามเดินทางสายกลาง ไม่ต้องกลัว นี่เป็นช่วงเวลาที่ลงตัวที่สุดสำหรับความรักของคุณแล้ว


ราศีตุลย์

ความรักและช่วงเวลาดีๆ

เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความสุขมากก่อนจะเข้าสู่วันเกิดของคุณ ความรักจะช่วยเพิ่มความความมั่นใจให้คุณ ชาวราศีตุลย์จะรู้สึกสนุกสนาน ชอบกิจกรรมตื่นเต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของหัวใจ บอกได้เลยว่า หัวใจกระชุ่มกระชวยแน่นอนเดือนนี้ ความรักคือของขวัญที่ยิ่งใหญ่สำหรับชาวราศีตุลย์ คิดหวังอะไรไว้ก็จะสมปรารถนาทุกประการ ก่อนวันที่ 14 กันยายนนี้ คุณจะพบใครสักคนที่นำพาความตื่นเต้นเข้ามาในชีวิตคุณ หรือแม้แต่เข้ามาในรูปของเพื่อนที่ดีด้วย จงเปิดใจแล้วความสุขจะตามมา ในช่วงวันที่ 17 ลองหาวันว่างนัดเดทคนรัก เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นไปอีก ในวัน 22 กันยายน ดวงอาทิตย์จะเคลื่อนเข้าสู่ราศีตุลย์ และช่วงเวลาทองของคุณกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ทุกอย่างที่เคยหนักหนาสาหัสจะกลับจากร้ายกลายเป็นดี ยินดีด้วยล่วงหน้า

คำแนะนำ : จงอยู่กับปัจจุบัน และทำปัจจุบันให้ดีที่สุด การวิตกกังวลกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึงนั้นเป็นเรื่องเสียเวลาให้โอกาสหัวใจได้ทำหน้าที่และเติมเต็มความรักให้ล้นใจ แล้วความสุขจะตามมา


ราศีพิจิก

ความรักอยู่ในเกณฑ์ดีมาก

ในช่วงครึ่งเดือนแรก คุณจะพึงพอใจในเรื่องความรัก ความสัมพันธ์เป็นอย่างมาก คุณจะค้นพบว่าตัวเองมีความสุขแบบสุดๆในช่วงตั้งแต่วันที่ 17 - 30 กันยายน ดาวพุธจรออกจากดาวอังคารในขณะที่ดาวศุกร์เคลื่อนตัวเข้ามา และดาวจันทร์เคลื่อนผ่านเข้าราศีพิจิก ส่งผลต่ออารมณ์ ความรัก และกามรมณ์ที่มีแนวโน้มจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ใครที่อยากจะมีลูกในช่วงนี้โอกาสทองมาถึงแล้ว เป็นช่วงเวลาที่ดวงอาทิตย์ทำมุมตั้งตรงกับเส้นศูนย์สูตรของโลกพอดีในช่วงวันที่ 22 กันยายน ลองหาโอกาสพาตัวเองไปอยู่ในสถานที่ที่มีใบไม้เปลี่ยนสี หรือท่ามกลางดอกไม้ผลิดอกออกผล จะช่วยกระตุ้นพลังงานในตัวคุณให้กลับมาคึกคักและมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

คำแนะนำ : จงเปิดใจและกลับมุมความคิด มองทุกอย่างในแง่บวกเพื่อเตรียมตัวรับความสุขที่กำลังหลั่งไหลเข้ามา


ราศีธนู

ความรักจะมาเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม

ดาวเสาร์เข้าสู่ราศีธนูทำมุมตรีโกณกับดาวอังคารและดาวศุกร์ ดาวพฤหัสโยคกับดาวอังคารและดาวศุกร์ อิทธิพลการทำมุมของดวงดาวนั้นส่งผลให้คุณหันมารักตัวเองมากขึ้น ใส่ใจในตัวเองมากขึ้น แล้วความรักที่แท้จริงจะเข้ามาทักทายเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ใครที่เคยปิดประตูลงกลอนปิดตายเรื่องความรักจะคิดทบทวนและให้โอกาสหัวใจได้กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง และครั้งนี้คุณจะได้พบเจอความรักที่คู่ควรกับคุณเสียที ความรักจะปลดปล่อยคุณเป็นอิสระ จงมั่นใจว่าคุณจะไม่กระโตกกระตาก จนเค้าคนนั้นตกอกตกใจ หนีไปไม่รู้ด้วย ในช่วงวันที่ 25 และ 30 คุณอาจจะประสบและพานพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับเรื่องความรัก ทำใจดีๆไว้ ถ้ามีเหตุการณ์ไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้น จงตั้งสติไว้ อย่าลืมคำเตือนในข้างต้นในเรื่องรักตัวเองให้มากๆ

คำแนะนำ : รักที่ยิ่งใหญ่มาจากใจของคุณเอง


ราศีมังกร

ความรักดีเว่อร์

สถานการณ์รอบข้างพยายามให้บทเรียนแก่คุณให้รักตัวเองให้มาก และเติบโตขึ้นให้มากๆ ดาวมฤตยูทำมุมฉากกับดาวพฤหัสบดี ช่วงเวลาลงเอยยังไม่มาถึงง่ายๆ ระหว่างนี้ก็คบหาดูใจกันไปเรื่อยๆ บางคน คนรักอาจจะมาจ้องตาคุณแล้วบอกกับคุณว่า รักคุณอย่างที่คุณเป็นคุณ แต่คุณกลับทำเป็นไม่ได้ยิน แถมยังพาลพะโลไปหาเรื่องอื่น ทำให้คนรักของคุณนอยด์ได้ จนต้องหาวิธีมาพิสูจน์รักแท้ให้คุณเห็น วุ่นวายไปอีก รู้อย่างนี้แล้ว มั่นใจได้เลย เขารักคุณแน่นอน ในวันที่ 17 กันยายน ในที่สุดคุณก็ค่อยเปิดใจยอมรับหัวใจที่เขาหยิบยื่นให้เสียที ลงเอยกันได้ในที่สุด ไปไหนมาไหนเป็นคู่แฝด ตัวติดกันตลอดเวลา ความรักสุกงอมหอมหวานส่งท้ายเดือนกันยายน

คำแนะนำ : การเรียนรู้เร่งกันไม่ได้ ทุกอย่างต้องใช้เวลา เปิดใจยอมรับฟัง โดยไม่ต้องหาเหตุผลให้มันมากนัก


ราศีกุมภ์

ความรักสุกงอม ดีวันดีคืน

ดาวจันทร์เคลื่อนเข้าสู่ราศีกุมภ์ในวันที่ 2 จนถึงถึงวันที่ 4 กันยายน ส่งผลให้เรือนความรักดีงามที่สุดในสามโลก คนมีคู่จะสมหวัง คนที่มองหาคนรักจะได้ลงเอย ที่อยากมีลูกจะสมใจ โอกาสทองมาแล้ว ในวันที่ 11 และวันที่ 15 กันยายน มีโอกาสดีงามเรื่องความรักอีกครั้ง คุณจะรู้ได้ทันทีว่า คนคนนี้คือคนที่ใช่สำหรับคุณ และคนที่ไม่ใช่ก็ค่อยๆถอยไป คุณจะรู้สึกเป็นอิสระเป็นตัวของตัวเอง ความรู้สึกรักและโรแมนติกจะชัดเจนขึ้นอีกครั้งในวันที่ 24 กันยายน รักใครชอบใครเตรียมตัวไว้ได้เลย

คำแนะนำ : อย่าเพิ่งผลีพลามรีบลงหลักปักฐาน รับรักใครทั้งที่ใจไม่ยินยอม

 

ราศีมีน

โอ้ยโอ้ย นี่มันเดือนแห่งการหลบเลียแผลใจชัดๆ

อิทธิพลดาวจรเคลื่อนทำมุมเล็งดาวพฤหัสบดีและดาวศุกร์ แถมดาวเกตุยังเล็งเข้าให้กับดาวอังคาร ดาวศุกร์และดวงอาทิตย์ หายใจลึกๆ เรื่องที่คุณจะต้องเจอแน่นอนเมื่อพระจันทร์เต็มดวงเข้าสู่ราศีมีนในวันที่ 6 กันยายน จะเป็นช่วงที่กิ๊กเก่าหรือความรักเก่าจะกลับมาเป็นหนามตำใจอีก หรือไม่บางทีความรู้สึกเก่าๆก็อาจจะหวนคืนกลับมา ด้วยอิทธิพลของดวงดาวแท้ๆเชียว ใจเย็นๆ เรื่องต่างๆในชีวิต ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป หาอะไรสนุกๆทำ อย่าไปดำดิ่งกับอดีตให้มันมาก ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันขณะให้มากๆ อารมณ์เหงา เศร้าซึม อาจจะหวนคืนกลับเข้ามาบ้าง ขอให้เข้าใจว่านี่คือธรรมดาของชีวิตมนุษย์ เวลาจะช่วยเยียวยาแผลใจและทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้น แล้วคุณก็จะพร้อมที่จะเปิดใจกับรักครั้งใหม่ที่สดใสกว่าเดิมอย่างแน่นอน ฟันธง

คำแนะนำ : รักษาแผลเก่าให้หายก่อนค่อยคิดก้าวเดินต่อไปข้างหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook