สุดแม่น! ทำนาย "ทักษามหายุคศาสตร์" ตั้งแต่ 22 ส.ค - 20 ก.ย 60

สุดแม่น! ทำนาย "ทักษามหายุคศาสตร์" ตั้งแต่ 22 ส.ค - 20 ก.ย 60

สุดแม่น! ทำนาย "ทักษามหายุคศาสตร์" ตั้งแต่ 22 ส.ค - 20 ก.ย 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงวันเกิดต่างๆ พยากรณ์ประจำเดือน ๑๐ ด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ จันทรคติแบบโบราณ ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคมถึงวันที่ 20 กันยายน 2560 ในช่วงเดือนนี้ คนที่อยู่ในหมวดดาวจันทร์ ดีที่สุด  วันอังคาร วันพุธ วันศุกร์ วันราหู มีเกณฑ์ที่ดี ส่วนคนที่อยู่ในหมวด ดาวอาทิตย์ ดาวพฤหัส ดาวศุกร์ ดาวเสาร์ ต้องระวังมีเกณฑ์เสียหาย 

ท่านที่เกิด ปีชวด / วอก / เดือนอ้าย / เดือน ๙ หรือวันอาทิตย์ เวลา 6.00-18.00 น. อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีมากที่สุด  เดือนนี้จะเกิดความโกลาหลร้อนใจ มีความเสียหาย เจ็บป่วย ถูกใส่ร้ายใส่ความ มีปัญหาที่เกี่ยวกับครอบครัวญาติพี่น้อง ควรระวังเกี่ยวกับการเดินทาง การขับรถ จะมีเหตุต้องโทษคดีความได้ ทรัพย์สินของมีค่าเกิดสูญหายถูกขโมย เดือนนี้ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องของอารมณ์ จะมีความหงุดหงิด ร้อนใจได้บ่อย ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเลือด เข้าวัดถือศีล ห่มผ้าพระ ปล่อยปลา ถวายพระพุทธรูปขนาด 3 นิ้วขึ้นไป สร้างกฎกติกาในการดำเนินชีวิตให้ดีกว่าเดิม มีเหตุกระทบกระทั่งให้ใจเย็นๆถอยหลังออกมาสักหนึ่งก้าวแล้วใช้เหตุผล ปัญญาแก้ไขปัญหา

ท่านที่เกิด ปีฉลู / ระกา / เดือนยี่ / เดือน๑๐ / หรือวันจันทร์ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก  เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง เดินทางไกล ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโอกาสได้พบคนรักหรือคนที่ถูกใจ คนที่ยังไม่มีคู่มีเกณฑ์จะได้พบเนื้อคู่ กิจการงาน การค้าการลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดี มีช่องทางที่จะได้เงินแบบฟลุ๊คๆ จะได้บ้าน ที่อยู่อาศัยหรือรถยนต์ ตามที่ต้องการ ถือว่าเป็นช่วงที่ดีมาก การเสริมดวงเพื่อให้ชีวิตเจริญยิ่งขึ้นคือ การทำบุญบริจาคทานต่างๆ อาหาร หรือไปถือศีลปฏิบัติธรรม

ท่านที่เกิด ปีขาล / จอ / เดือน ๓ / เดือน ๑๑ หรือเกิดวันอังคาร อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก  เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสมีโชคแบบฟลุ๊คๆ ได้เงินก้อนโต กิจการงานที่ทำจะมีความสำเร็จ ท่านที่ค้าขาย ลงทุน จะมีโอกาสประสบความรุ่งเรือง สมหวัง มีเกณฑ์ได้บ้าน ได้รถ เป็นช่วงชีวิตขาขึ้นจะทำอะไรโดยมากจะสมปรารถนา และมีผลสำเร็จเป็นส่วนมาก ควรเสริมดวงโดยการไปไหว้พระนอน เทพเจ้ากวนอู พระเจ้าตากสิน พระนเรศวร

ท่านที่ เกิดปีเถาะ / กุน / เดือน ๔ / เดือน ๑๒ หรือเกิดวันพุธ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก  เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีสำหรับคนกลุ่มนี้เช่นกัน จะมีโอกาสร่ำรวย ได้เงิน มีลาภ มีโชค การค้า การขาย กิจการใหม่ๆที่ทำจะประสบความสำเร็จที่ดี ผู้ใหญ่ให้การเกื้อกูลสนับสนุน เป้าหมายที่คิดไว้จะสำเร็จตามที่ต้องการ จะมีสมาชิกใหม่เพิ่ม ท่านที่ต้องการมีบุตรเกณฑ์เดือนนี้มีโอกาสสมหวังสูง โดยรวมแล้วถือว่าเป็นช่วดวงที่ดี ควรเสริมดวงด้วยการไหว้พระแก้วมรกต หลวงพ่อบ้านแหลม พระพรหม พระพิฆเนศ

ท่านที่เกิด ปีมะโรง / เดือน ๕ หรือวันพฤหัสบดี อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีมากๆเช่นกัน   เดือนนี้จะมีโอกาสเดือดร้อน มีปัญหา เกิดคดีความ ถูกเอารัดเอาเปรียบ มีปัญหาในการงาน การดำเนินชีวิต ที่อยู่อาศัยมีปัญหา จะมีความวุ่นวาย โกลาหล เสียหาย ทำสิ่งใดให้ระวัง อย่าประมาท เพราะจะเกิดผิดพลาด เสียหาย เกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออกได้ แก้ด้วยการเข้าวัด ทำบุญบ่อยๆ ถวายผ้าห่มพระ ผ้าไตร จีวร หรือถวายพระพุทธรูป ปล่อยนกปล่อยปลา โค กระบือ ถวายหนังสือสวดมนต์ สร้างพระหรือหล่อพระ เพื่อเป็นการแก้ไขดวงชะตา

ท่านที่เกิด ปีมะเส็ง / เดือน 6 หรือวันศุกร์ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีปานกลาง   เดือนนี้สิ่งต่างๆจะดีขึ้น มีความราบรื่น คล่องตัวมากขึ้น กิจการใหม่ๆสิ่งที่ลงทุนใหม่ๆจะเกิดผลงอกเงยที่ดีแต่มีข้อควรระวัง ให้ระวังเรื่องของการเงิน จะมีปัญหาเรื่องการเงินติดขัด ใช้จ่ายเงินค่อนข้างสูงในเดือนนี้ มีเกณฑ์ที่จะมีบุตรหรือได้สมาชิกเพิ่มเข้ามา ด้านความรักก็ถือว่าดี แต่ให้ระวังอารมณ์ ปัญหาความซับซ้อนซ่อนรักจะมีเกณฑ์ปัญหาชู้สาวเกิดขึ้นได้ อยู่ในช่วงที่ต้องระวัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ความสัมพันธ์คนรัก ครอบครัว อย่าใจร้อน หงุดหงิด  วิธีแก้คือไปถวายผ้าไตร จีวร ปิดทองพระพุทธรูป ใส่บาตรของหวาน นม ขนม

ท่านที่ เกิดปีมะเมีย / เดือน ๗ หรือเกิดวันเสาร์  เดือนนี้ต้องระวังปัญหาด้านการใช้จ่าย จะมีเรื่องเสียเงินจำนวนมาก เกิดอุปสรรค มีเรื่องราว คดีความ มีความอึดอัดใจ ทุกข์ใจ กังวลใจมากสักหน่อยในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้าน จะมีการเจ็บป่วยได้ เกณฑ์การเดินทางทางน้ำต้องระวัง ทำสิ่งใดๆจะเกิดความผิดพลาด เสียหายได้ แก้ด้วยการไปไหว้พระปางนาคปรก วัดเก่าๆโบราณ ถวายสิ่งที่เกี่ยวกับการก่อสร้างถาวรวัตถุเช่น อิฐ หิน ดิน ทราย กระเบื้องมุงหลังคาต่างๆ

ท่านที่เกิด ปีมะแม / เดือน ๘ หรือเกิดวันอาทิตย์กลางคืนคือ 18.00-05.59 ของเช้าวันจันทร์ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี  เดือนนี้มีเกณฑ์จะเจอเนื้อคู่ คนที่ถูกใจ เกี่ยวกับความรัก แต่ควรระวังจะถูกหลอกได้ มีเกณฑ์การเดินทางไกล โยกย้าย มีโอกาสจะได้บ้านที่อยู่อาศัย เป็นช่วงเดือนที่ดีมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับหน้าที่การงาน การเงิน ความรัก มีความสมหวังเป็นส่วนมาก การเสริมดวงคือ ไหว้พระปางป่าเลไลย์ พระราหู ทำบุญให้ทานต่างๆ ถวายน้ำ อาหาร ชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น

 

วันเสาร์ เป็นวันโลกาวินาศ ไม่ควรทำการมงคลใดๆ จะทำให้ฉิบหาย เสียหาย
วันจันทร์ เป็นวันอุบาทว์ ไม่ควรทำมงคล จะทำให้เกิดความไม่ดี มีโทษ
วันอังคาร เป็นวันธงชัย เป็นวันมงคล เหมาะแก่การทำมงคลต่างๆ จะมีชัยชนะ สำเร็จ
วันพฤหัสบดี เป็นวันอธิบดี เหมาะแก่การทำมงคล จะมีความก้าวหน้า เจริญด้วยลาภ ยศ

วันที่ 26 สิงหาคม เป็นวันอำมฤตโชคและราชาโชค แต่เป็นวันโลกาวินาศน์ เหมาะแก่การปลุกเสกพระ ไม่ควรแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ (งดการทำงานมงคล)
วันที่ 27 สิงหาคม เป็นวันราชาโชค เหมาะแก่การทำงานมงคล เปิดร้าน เปิดกิจการ งานฉลอง
วันที่ 1  14  19  25  กันยายน เป็นวันสิทธิโชค เหมาะแก่การเปิดกิจการ แต่งงาน เปิดตัวสินค้า ออกรถ หรืองานมงคลต่างๆ
วันที่ 15 กันยายน เป็นวันมหาสิทธิโชคเหมาะแก่การทำมงคลทั้งหลาย จะมีโชคมาก ค้าขายเจริญรุ่งเรือง
วันที่ 9 กันยายน เป็นวันสิทธิโชค และวันที่ 16 กันยายน เป็นวันชัยโชค แต่เป็นวันโลกาวินาศด้วย ดังนั้นจึงเหมาะแก่การถอนคุณไสย หรือพวกงานพิธีทางไสยศาสตร์ต่างๆ ถือว่าเป็นวันแข็ง ไม่ควรทำมงคลอย่างอื่น

 

วันที่ร้าย ให้โทษ มีผลเสียหายไม่ควรกระทำกิจหรือการมงคลในช่วงนี้คือ

วันที่ห้ามทำการมงคลในเดือนสิงหาคม 2560 คือวันที่ 22 29 30 31
วันที่ห้ามทำการมงคลในเดือนกันยายน 2560 คือวันที่ 2 9 10 11 12 16 17 21 23 24 26 27 28 29 30
เดือนนี้ในด้านที่ดี เกี่ยวกับกิจการการท่องเที่ยว ต่างประเทศจะดีจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามามาก กิจการด้านการท่องเที่ยวจะโดดเด่น เกี่ยวกับหลักทรัพย์ ตลาดหุ้นมีทีท่าว่าจะมีการซื้อขายมากขึ้น ดีขึ้น จะมีต่างชาติเข้ามาซื้อขายมาลงทุนเพิ่มขึ้น กิจกรรมสื่อสาร ข่าว หนังสือพิมพ์ โทรศัพท์ จะมีการก้าวหน้าหรือเติบโตขึ้นกว่าเก่า การค้า การพาณิชย์ กิจการยานยนต์ จะมีการทำรายได้มากขึ้น เติบโตขึ้น มีการขยายตัว พวกกิจการเกี่ยวกับแฟชั่น เครื่องประดับ อัญมณี ดีขึ้นแต่ต้องระวัง

 Image result for ปัญหาเครดิตการเงิน

ปัญหาเครดิตการเงิน

กลุ่มคนที่เกี่ยวข้องหรือเกิดวันจันทร์ หรือมีตัวอักษร ก ข ค ง นำหน้า
วันอังคาร หรือมีตัวอักษร จ ฉ ช ซ ฌ ญ นำหน้า
วันพุธ หรือมีตัวอักษร ฎ ฏ ฑ ฒ ณ นำหน้า
เหล่านี้จะดี ประสบความสำเร็จเป็นส่วนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook