ความเข้ากันใน "เรื่องบนเตียง" ของแต่ละราศี

ความเข้ากันใน "เรื่องบนเตียง" ของแต่ละราศี

ความเข้ากันใน "เรื่องบนเตียง" ของแต่ละราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่ละราศีจะมีคู่นอนที่เหมาะสมเพื่อที่จะเพิ่มเสริมความร้อนแรงบนเตียง คู่ของคุณเป็นการผสมผสานระหว่างน้ำกับไฟ หรือว่าเป็นโคลนแห่งราคะที่สร้างมาจากน้ำและดิน มาดูกันสิว่าใครเป็นคู่ที่เซ็กซี่ที่สุดของคุณบนเตียง และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมีการรวมกันในแง่มุมใหม่ๆ ที่น่าสนใจของความรัก

 

ราศีเมษ ( 21 มีนาคม - 19 เมษายน)

เป็นราศีที่ร้อนแรงและน่าหลงใหล ชาวราศีเมษรักความท้าทายบนเตียง และเป็นราศีที่สยบความเจ้าชู้ของราศีเมถุนได้ ลักษณะการเฟลิร์ตของราศีเมถุนเข้ากันกับจังหวะที่รวดเร็วของชาวราศีเมษซึ่งเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ความฉลาดและขี้เล่นของชาวเมถุนจะดึงความสนใจจากชาวราศีเมษได้นานขึ้นหลังจากความพิศวาสในครั้งแรก ทำให้การเข้าคู่กันระหว่างสองราศีนี้มีโอกาสมากกว่าครั้งเดียวแน่นอน

 

ราศีพฤษก ( 20 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

อะไรที่ตรงกันข้ามกันมักจะดึงดูดกันและในกรณีนี้คือราศีพฤษภและราศีพิจิก ตรงข้ามกันไม่เพียงแต่จะดึงดูดกันแต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะต้องการกันและกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เซ็กซี่และตรงไปตรงมาอย่างราศีพฤษภจะเข้ากันได้ดีมากกับแพชชั่นที่ร้อนแรงของน้ำอย่างชาวราศีพิจิก  ความซับซ้อนของราศีพิจิกจะทำให้ชาวราศีพฤษภหลงใหล เคมีความเข้ากันของทั้งสองราศีนี้จะสร้างแรงแม่เหล็กดึงดูดที่เห็นได้อย่างชัดเจน

 

ราศีเมถุน ( 21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

อยากรู้อยากเห็น ช่างพูดช่างคุยอย่างราศีเมถุนชอบที่จะทดลองและเบื่ออย่างรวดเร็ว จิตวิญญาณผู้บุกเบิกของราศีเมษจะเข้ากันได้ดีกับราศีนี้ เมษและเมถุนจะดึงดูดประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจกันอย่างรวดเร็ว พวกเขาจะแบ่งปันความกระตือรือร้นร่วมกันและด้วยความใจถึงของพวกเขาจะช่วยรักษาความสัมพันธ์ได้นานขึ้น

 

ราศีกรกฎ( 21 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)

เช่นเดียวกับดวงจันทร์ แพชชั่นของราศีกรกฎจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ธาตุดินอย่างราศีมังกรจะช่วยให้ธาตุน้ำของราศีกรกฎมีความมั่นคงและแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ชาวกรกฎรู้จักปล่อยวางและผ่อนคลาย ความแตกต่างกันทางธรรมชาติของสองราศีนี้จะช่วยสร้างแรงดึงดูดที่ลึกลับและเซกซี่ระหว่างพวกเขาซึ่งอาจจะมีเพียงแต่พวกเขาเท่านั้นที่สัมผัสได้ ธรรมชาติที่ชอบความเป็นส่วนตัวของชาวมังกรยังช่วยความปลอบประโลมด้านมืดที่อยู่ภายในชาวกรกกฎได้อีกด้วย

 

ราศีสิงห์ ( 23  กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)

ราศีสิงห์มีความกระตือรือร้นที่จะทำให้คนอื่นพอใจและสนใจทั้งในห้องนอนและเวลาทั่วๆไป ราศีตุลย์ผู้มีเสน่ห์รู้ว่าควรจะทำอย่างไรเพื่อดึงส่วนที่ดีที่สุดของราศีสิงห์ออกมา ส่งผลให้มีพลังและผลงานที่ยากเกินใครจะสู้ไหว ความสามารถในการสร้างความโรแมนติกที่น่าหลงใหลของราศีตุลย์ส่งรับกันดีกับความสนใจในความหรูหราและดราม่าอย่างราศีสิงห์ซึ่งแน่ใจได้เลยว่าชาวราศีตุลย์จะทำให้เสียงคำรามของสิงโตเปลี่ยนเป็นเสียงกรีดร้องแห่งความพึงพอใจ

 

ราศีกันย์ ( 23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

ราศีกันย์ธาตุดินและเป็นราศีที่ให้ความสำคัญในรายละเอียด เมื่อชาวราศีกันย์ผ่อนคลายจะทำให้เรื่องบนเตียงเร่าร้อนขึ้น ราศีมีนที่ชาญฉลาดจะรู้ว่าควรทำอย่างไร เพื่อช่วยให้ราศีกันย์หลบหลีกจากรายละเอียดประจำวันอันแสนวุ่นวายและสนใจในสิ่งที่สำคัญจริงๆ นอกจากนี้ยังช่วยนำพลังมหัศจรรย์ในการจินตนาการของพวกเขาไปยังเรื่องบนเตียง ราศีกันย์เป็นจะติดกับดักความรักและวิธีการเข้าถึงของชาวราศีมีนที่ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น ด้วยความเข้ากันของทั้งสองราศีนี้จะช่วยให้ชาวราศีมีนพบกับความพอใจใหม่ๆ และความสุข

 

ราศีตุลย์ (23 กันยายน - 22 ตุลาคม)

ความรักสวยรักงามและมีอารมณ์ศิลป์อย่างชาวราศีตุลย์ไม่ได้ต้องการเซกส์เพียงแต่เพื่อต้องให้รู้สึกดี แต่ต้องดูดีด้วยเช่นกัน ราศีสิงห์จะสามารถเปลี่ยนประสบการณ์เหล่านี้ให้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดได้ ชาวราศีสิงห์จะทำให้เรื่องชู้สาวเป็นสิ่งที่หน้าจดจำเต็มไปด้วยความเข้มข้นและตื่นเต้น ชาวราศีตุลย์ชอบวิธีการเข้าหาความรักและการกระตุ้นอารมณ์จากชาวราศีสิงห์ที่พร้อมจะทำทุกอย่างด้วยความเต็มใจเพื่อที่จะทำให้คู่ครองของตนพอใจในห้องนอน

 

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน)

แรงดึงดูดมหาศาลของชาวราศีพิจิกเป็นเรื่องยากที่จะต่อต้านและความดึงดูดทางเพศของชาวราศีนี้คือตำนาน ธรรมชาติของธาตุดินอย่างราศีพฤษกจะช่วยเพิ่มความท้าทายที่มากขึ้นให้กับชาวธาตุน้ำอย่างราศีพิจิก ชาวราศีพฤษภมีลักษณะมั่นคง มีความอิ่มอกอิ่มใจ และเปรียบได้กับโอเอซิสแห่งความสงบที่รอการถูกกระตุ้น ชาวพิจิกเองก็จะรู้สึกยิ่งกว่าถูกกระตุ้นจากกระทิงอย่างชาวพฤษภและจะทำทุกอย่างเพื่อสร้างปฏิกิริยาความสัมพันธ์ให้เกิดขึ้น

 

ราศีธนู (22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)

ชาวราศีธนูเป็นคนรักสนุก ชอบผจญภัยและชอบความเสี่ยง ธรรมชาตินักคิดอย่างราศีกุมภ์ซึ่งมักจะคิดนำชาวธนูไปข้างหน้าหนึ่งก้าวเสมอจะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนในแบบที่ใครไม่สามารถทำได้ ราศีธนูรักความรู้สึกที่ขี้เล่นและถูกเย้าหยอกจากวิธีที่ไม่ปกติเหมือนชาวบ้านในการเข้าหาความรักและเซกส์จากชาวราศีกุมภ์ ระหว่างสองคนคู่นี้เมื่อไหร่ที่พวกเขาไปกันได้ดีความสัมพันธ์จะร้อนแรงถึงขั้นฟ้าผ่าได้เลย

 

ราศีมังกร (22 ธันวาคม - 19 มกราคม)

วิธีการเข้าหาความรักของชาวราศีมังกรเหมือนกับสิ่งอื่นๆ ในชีวิต คือทุกอย่างต้องมุ่งมั่นจริงจัง ราศีที่มีแพะเป็นสัญลักษณ์อย่างราศีมังกรไม่เหมาะสมกับอะไรไปมากกว่าราศีแห่งสายน้ำอย่างกรกฎที่ให้ความชุ่มชื่นและความเปิดกว้างกับราศีธาตุดินอย่างมังกร กรกฎจะช่วยเพิ่มความสัมผัสทางอารมณ์ให้ลึกซึ้งและเข้มข้นมากขึ้น การเข้ากันของทั้งสองราศีนี้จะช่วยเพิ่มความร้อนแรงที่น่าจดจำ

 

 ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ชาวราศีกุมภ์ผู้ขี้เล่นชอบที่จะถูกเซอร์ไพรส์ด้วยอะไรที่แปลกใหม่ในห้องนอน และราศีธนูในฐานะที่เป็นตัวแทนของการเดินทางในบรรดา 12 ราศี จะทำหน้าที่นำสำรวจและพาชาวราศีกุมภ์ไปเจอกับความแปลกใหม่ ชาวราศีธนูเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่หลากหลายเหมาะกับชาวกุมภ์ที่รักความท้าทาย ความเหมาะสมกันทั้งสองราศีนี้จะช่วยนำไปสู่ความท้าทายและประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้พบเจอ

 

 ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

ชาวราศีมีนผู้ที่เต็มไปด้วยจินตนาการและเรื่องราวที่น่าสนใจ เมื่อพบชาวราศีกันย์ธาตุดินที่เข้ามาเพื่อช่วยสร้างจินตนาการชาวราศีมีนให้เป็นจริงมากขึ้น เรื่องราวมันก็จะร้อนแรงขึ้นเหมือนกับเรื่องจริงผสมกับนิยาย ชาวราศีมีนรักความสามารถของชาวราศีกันย์ที่เอาใจได้อย่างตรงจุดพร้อมกับความสมบูรณ์แบบในรายละเอียด คู่รักจากทั้งรองราศีนี้จะเจอความเหมาะสมระหว่างจินตนาการและความเป็นจริงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับพวกเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook