ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

 

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์เพิ่มเติมทั้งจากกิจการ งานที่ทำประจำ รวมถึงอาจได้ผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 7-8 ควรระวังการติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับคนแปลกหน้า อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน จะขออะไรก็รีบขอ อยู่ในระยะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจชื่นชม มีเมตตา สำหรับมนุษย์เงินเดือน จากผลงานที่ผ่านมาอาจทำให้ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งได้ไกลมากกว่าที่คาดไว้ แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะคุยโว โอ้อวด โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น มีอคติ จนไม่ให้ความร่วมมือใดๆ


ความรัก ครอบครัวเป็นสุข ญาติผู้ใหญ่มีความสุข ก็ยังเป็นเกณฑ์ที่จะช่วยให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปด้วย สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน ยังอยู่ในระยะการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงภาพลักษณ์ให้ “ดี” ขึ้น ก็ยังเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ซึ่งก็อาจอยู่ไม่ใกล้ ไม่ไกลหรือ แค่สุดระยะสายตาเท่านั้น!!

 

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เป็นอันตรายได้


โชคลาภ วันที่ 12-13 ติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจทำให้โชคมีลาภ แต่ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก เสียหมด!!

คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook