ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันศุกร์ ที่ 1 เมษายน 2554

การงาน มีการพูดคุย เจรจา ติดต่อกับผู้คน กลุ่มคนหมู่มาก หรือกลุ่มเยาวชน ซึ่งช่วงนี้จะอยู่ในเกณฑ์เปลี่ยนแปลง หรือปรับเปลี่ยนในเรื่องของรูปแบบการงานเป็นอย่างมาก การงานที่เกี่ยวข้องกับที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์กำลังไปได้สวยทีเดียว

การเงิน จะได้จากบริวาร หรือหุ้นส่วนที่มีการแบ่งปันผลประโยชน์ หรือมีการช่วยเหลือหรืออุปถัมภ์กันภายในครอบครัว ส่วนโชคจากการเสี่ยงก็ยังพอมีหวังอยู่บ้าง

ความรัก มีโอกาสได้ทำความรู้จักกันอย่างลึกซึ้งกับคนที่เคยรู้จัก หรือที่เคยรู้จักกันอย่างผิวเผินก่อนหน้านี้ แม้ท่าทีของฝ่ายตรงข้ามบางครั้งจะยังไม่ชัดเจนเท่าไรนักก็ตาม ก็คงต้องใช้เวลาดูใจกันไปสักพักก่อน

เด็กที่เกิดในวันนี้ พูดเก่ง, คุยเก่ง เป็นคนที่มีเหตุผล อารมณ์ดี มีความสามารถในงานช่าง หรือการประดิษฐ์ต่าง ๆ หรือการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ รักความเป็นอิสระไม่ชอบให้ใครมาบีบบังคับ เป็นคนจริงจังในการดำเนินชีวิต และในเรื่องของการเรียนด้วยเช่นกัน แต่ไม่ถูกกับสภาพอากาศที่หนาวเย็น

สิ่งมงคลที่ควรทำ การเข้าวัดฟังธรรม หรือการปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ การนั่งสมาธิ แผ่เมตตาจะทำให้ดวงชะตาดีขึ้น รู้กระจ่างแจ้งในการดำเนินชีวิต เปิดโอกาสในการเข้าถึงธรรม ทำสังฆทานต่าง ๆ ก็ช่วยได้

สีมงคล สีทอง, สีเขียวอ่อน, สีสว่าง

อัญมณีมงคล ทองคำ, เพชร

เลขนำโชค 4, 9, 1

 

 

อาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook