สวยเจิด! แต่งตัวตามเซเลปด้วยแฟชั่นที่เหมาะกับสาวๆ ทั้ง 12 ราศี

สวยเจิด! แต่งตัวตามเซเลปด้วยแฟชั่นที่เหมาะกับสาวๆ ทั้ง 12 ราศี

สวยเจิด! แต่งตัวตามเซเลปด้วยแฟชั่นที่เหมาะกับสาวๆ ทั้ง 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาส่องเทรนด์เสื้อผ้าหน้าผมแบบสไตล์เซเลปดารา ที่คัดสรรแล้วว่าเป็นแฟชั่นที่เหมาะกับสาวๆ ทั้ง 12 ราศี อีกด้วย ให้คุณดูมีเสน่ห์และเสริมดวงมีสง่าราศี เชิดๆเริศๆ กันค่ะซีสสสสส....

 

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-19 ม.ค.)

เสื้อผ้าสไตล์คลาสสิค เรียบหรูดูดี คัตติ้งเนี้ยบจะทำให้คุณดูมีเสน่ห์แบบสาววินเทจ ซึ่งไอเท็มหรูที่จะขาดไม่ได้เลยในตู้เสื้อผ้าของคุณคือ ขนสัตว์อย่างเสวตเตอร์แคชเมียร์โทนสีเข้ม เสื้อไหมสีครีม และกางเกงขายาวสีดำ หรือกางเกงห้าส่วนเนื้อไหม

เซเลบราศีมังกร :  เคท มอส , เซียนนา มิลเลอร์ , เคท บอสเวิร์ธ , อแมนดา พีท , ก้อย รัชวิน

 

ราศีกุมภ์ (20 ม.ค.-18 ก.พ.)

นี่แหละผู้นำเทรนด์ตัวจริง คุณรักที่จะใช้แฟชั่นประกาศตัวตนของคุณ คุณสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าของหลากหลายดีไซเนอร์จนได้ลุคเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใคร แถมบางครั้งก็ยังสนุกกับการใส่อะไรแผลงๆด้วย อย่างเช่นรองเท้าส้นสูงสีม่วงแปร๊ดชวนตะลึงนี่ไง รองเท้าส้นสูงมีแพลทฟอร์ม

เซเลบราศีกุมภ์ :  อลิเซีย คียส์ , เอลเลน ดีเจนเนอเรส , เจนนิเฟอร์ อนิสตัน , เอลิซาเบธ แบงค์ส , คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

ราศีมีน (19 ก.พ.-20 มี.ค.)

คุณเหมาะกับเสื้อผ้าเนื้อบางเบา อย่างผ้าไหม ชีฟอง และ กำมะหยี่ เสื้อปักเลื่อม รองเท้าส้นสูงคือสิ่งที่คุณเลิฟเป็นที่หนึ่ง ซึ่งแน่นอนเลยว่าคุณจะต้องมีรองเท้าส้นสูงทุกแบบอยู่ในครอบครอง แม้ว่าคุณจะไม่ค่อยได้ใส่มันก็ตาม 

เซเลบราศีมีน :  แอล เฟนนิง , ริฮานน่า , ดรูว์ แบร์รีมอร์ , เจสสิก้า บีล , อีวา ลองโกเรีย , ญาญ่า-อุรัสยา 

ราศีเมษ (21 มี.ค.-19 เม.ย.)

คุณสร้างความแตกต่างได้เสมอด้วยการแต่งเติมลูกเล่นนิดๆหน่อยๆในแบบของตัวเองเข้าไป ลายเส้นสะดุดตาและโทนสีสว่างคือสิ่งที่คุณชอบ แต่ไม่ว่าจะยังไง ความมั่นใจของคุณคือเครื่องประดับที่โดดเด่นที่สุดในทุกสถานการณ์ อาทิ ตุ้มหู , คลัทช์ลายเปีย ลายผีเสื้อ

เซเลบราศีเมษ :  ซาร่า เจสสิกา ปาร์คเกอร์ , เคียรา ไนต์ลีย์ , รีส วิทเธอร์สปูน , เคท ฮัดสัน , ใบเตย-สุธีวัน

ราศีพฤษภ (20 เม.ย.-20 พ.ค.)

คุณเหมาะกับเสื้อผ้าเรียบหรูคลาสสิคที่มีโทนสีกลางๆ เน้นลูกเล่นที่เนื้อผ้า สร้อยคอที่ทำจากทองคำหรืออัญมณีต่างๆจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นแพรวพราวให้คุณได้ อาทิ สร้อยคอโอนิกซ์สีดำ

เซเลบราศีพฤษภ :  เจสสิกา อัลบ้า , เรเน่ เซลเวเกอร์ , เมแกน ฟ็อกซ์ , เคท บลานเชตต์ , ทีน่า เฟย์ , ใหม่-ดาวิกา 

 

ราศีเมถุน (21 พ.ค.-20 มิ.ย)

คุณดูดีอยู่ตลอดเวลาด้วยเสื้อผ้าสไตล์คลาสสิค แต่ก็ยังเริ่ดกว่าเดิมได้อีกด้วยการสวมใส่คู่กับแอคเซสซอรี่เก๋ๆ จากคอลเลคชั่นเครื่องประดับล้านแปดของคุณ อาทิ ตุ้มหูลูกปัดทรงระย้า

เซเลบราศีเมถุน :  ไฮดี้ คลูม , นาตาลี พอร์ตแมน , แองเจลินา โจลี , นิโคล คิดแมน , นาโอมี แคมพ์เบลล์ , แพนเค้ก-เขมนิจ


ราศีกรกฎ (21 มิ.ย.-22 ก.ค.)

เสื้อผ้าสไตล์ทอมบอยนั้นตัดทิ้งไปได้ เพราะคุณชอบที่จะใช้แฟชั่นประกาศความเป็นผู้หญิง อย่างการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าเนื้อบางเบา เช่น ผ้าไหม ซาติน และเจอร์ซี่ ผ้าเนื้อบางเบาสีสว่างอย่างเสื้อถักสีเงินคือไอเท็มโปรดของคุณ หรือ เดรสผ้าฝ้ายลายจุด

เซเลบราศีกรกฏ :  ลิฟ ไทเลอร์ , คริสเตน เบล , จิเซล บุนเชน , เจสสิกา ซิมป์สัน , ชมพู่-อารยา , คริส หอวัง


 

ราศีสิงห์ (23 ก.ค.-22 ส.ค.)

คุณชื่นชอบเสื้อผ้าดีไซเนอร์แบรนด์และมีรสนิยมเป็นเลิศ คุณจะเลือกซื้อแต่สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น อย่างค็อกเทลเดรสเนื้อผ้าบางเบาสไตล์วินเทจ ใส่เดรสเข้ารูปเนื้อไหมผสมซาติน และกระเป๋าถือลิมิเต็ดอีดิชั่น

เซเลบราศีสิงห์ :  ชาลีซ เธอรอน , มาดอนน่า , แซนดร้า บุลล็อค , เจนนิเฟอร์ โลเปซ , มาร์กี้ ราศรี


ราศีกันย์ (23 ส.ค.-22 ก.ย.)

คุณชอบเสื้อผ้าที่ดูภูมิฐานและมีรายละเอียด อย่างเสื้อโค้ทคัตติ้งเนี้ยบไร้ที่ติ เสื้อโค้ททรงเอ หรือเชิ้ตผ้าฝ้ายเข้ารูป ดีไซน์ที่ดึงดูดความสนใจของคุณได้นั้นจะต้องสะดุดตา แต่ไม่ฉูดฉาดหรือล้ำสมัยเกินไป
เซเลบราศีกันย์ :  มิเชล วิลเลียมส์ , เบลก ไลฟ์ลี่ , เรเชล บิลสัน , คาเมรอน ดิแอซ , บียอนเซ่ , พลอย-เฌอมาลย์ , เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


ราศีตุลย์ (23 ก.ย.-22 ต.ค.)

คุณนี่แหละแฟชั่นนิสต้าตัวจริง คุณคือคนแรกที่พร้อมจะลองสิ่งใหม่ๆ สไตล์โปรดของคุณคือเสื้อผ้าที่แสนจะเป็นผู้หญิง อย่างกระโปรงที่มีระบายเป็นชั้นๆ ค็อกเทลเดรสผ้าชีฟอง และชุดชั้นในลูกไม้ฝรั่งเศส เสื้อลูกไม้ลายวงกลม

เซเลบราศีตุลย์ :  กวินเน็ธ พัลโธรว์ , นาโอมี่ วัตส์ , มารียง กอตียาร์ , เกว็น สเตฟานี , เคท วินเสล็ต , แพท-ณปภา


ราศีพิจิก (23 ต.ค.-21 พ.ย.)

สไตล์ของคุณคือไอเท็มคัตติ้งเนี้ยบที่มีโทนสีกลางๆ อย่างรองเท้าบู๊ทหนังเรียบหรู หรือเบลเซอร์กำมะหยี่ รองเท้าส้นสูงประดับลูกไม้ แม้จะชอบของสวยๆ แต่คุณก็อยากให้ทุกสายตาจับจ้องที่ตัวคุณมากกว่าเสื้อผ้า นี่แหละสาวสตรองล่ะ

เซเลบราศีพิจิก :   เรเชล แม็กอดัมส์ , จูเลีย โรเบิร์ตส์ , กาเบรียลล์ อูเนี่ยน , เคที เพร์รี่ , แอนน์ แฮททาเวย์ , แอน ทองประสม , โฟร์-ศกลรัตน์ 


 ราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.)

เรียบง่ายและสง่างามคือเอกลักษณ์ของคุณ คุณมักจะมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าสไตล์แมนๆ อย่างกางเกงขายาวเข้ารูปมาสวมคู่กับเสื้อพลิ้วๆ ทักซิโดแจ๊คเก็ต แต่เมื่อไรที่ต้องการความโดดเด่น คุณก็จะเลือกสวมเครื่องประดับเตะตาซักชิ้น อย่างเช่นแหวนวงใหญ่ๆ

เซเลบราศีธนู :  เคที โฮลมส์ , สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน , จูเลียน มัวร์ , แคเธอรีน ไฮเกล , เทย์เลอร์ สวิฟต์ , อั้ม-พัชราภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook