ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนสิงหาคม ตื่นเต้น สนุกสนาน และ เร้าใจ เมื่อดาวศุกร์ และ ดาวอังคาร จะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีกรกฎ ที่จะก่อให้เกิดพลัง กระแสธารแห่งความรักที่เชี่ยวกรากไร้การควบคุม!! ขณะที่ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ ราศีสิงห์ ที่จะทำให้มีพลังอำนาจสูงสุด และ วันที่ 22 สิงหาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี เกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาสรรพคราสแบบมิดดวงในเขตราศีสิงห์เช่นกัน ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

นับจากนี้ไป 6 เดือน เส้นทางชีวิตของคนรัก คู่ครอง อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อสัมพันธ์รักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น มีสุขร่วมเสพย์ มีทุกข์ก็ร่วมกันต้าน ถึงจะทำให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่มีความสัมพันธ์ซ่อนเร้นกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ควรระวังอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะส่งผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง พลิกผันได้เช่นกัน


คนโสด เข้าสังคม หากิจกรรม สันทนาการที่สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ก็อาจเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะมาเป็นคนคู่ใจทำให้คลายเหงา!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-3,9-12,18-23,28-29,31

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook