ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง


เดือนสิงหาคม รักหรือหลงสงสัยนัก??? ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อดาวอังคาร พลังทางเพศที่แรงกล้ากับดาวศุกร์ เสน่หาแห่งรัก ที่จะทำให้ร้อนแรง มัวเมา จะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีกรกฎ เรือนแห่งจันทรา ซึ่งเป็นไปตามคำโบราณท่านกล่าวไว้ ....ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน !!

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การสนใจแต่ความ “ต้องการ” ของตนฝ่ายเดียว ไม่คิดถึงความรู้สึกของเขา/เธอ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาได้ ซึ่งรวมถึงควรอดทน อดกลั้นที่ไม่ทำตามอารมณ์วูบวาบที่เกิดขึ้น เผลอกาย เผลอใจมีสัมพันธ์รักกับคนที่ไม่ใช่คู่ครอง หรือ กับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว..รักซ้อน ซ่อนรัก!!

สำหรับคนโสด อาจพบเจอเพศตรงข้ามที่ทำให้สะดุดตาจนเผลอใจ เจอรักที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่หาเวลาคิด พิจารณาสักนิด กับการติดต่อ สัมพันธ์ที่เมินเฉย เย็นชาว่าจะเป็น...รักเขาข้างเดียวเหมือนเกลียวเชือก หรือไม่????

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

 

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์


วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-5,9-12,18-21,28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook