ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน อาจได้ลาภ มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการเป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะการซื้อขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 1-3 ควรระวัง หรือ พิจารณาให้รอบคอบในการลงทุน ร่วมหุ้นส่วนกับมิตรสหายหรือให้กู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียไป ไม่ได้คืน!!

การงาน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเริ่มต้นดำเนินการเพื่อลงทุน ร่วมหุ้นส่วนใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันก่อน!! สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวัง “ใจ” ที่อาจเผลอ คล้อยตามพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาที่ปากหวาน เอาใจเก่ง เพราะอาจนำไปสู่ความเดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก คนโสด รักใคร ชอบใคร ก็เป็นระยะที่ต้องขวนขวาย รีบทำคะแนนถึงจะมีโอกาสสมหวัง แต่สำหรับคู่รักที่กำลังวิวาห์ ควรระวังที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง เพราะน้ำผึ้งหยดเดียว เรื่องเล็กนิดเดียวก็อาจนำไปสู่การทะเลาะ วิวาทก่อนวิวาห์!!

 

ครอบครัว สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เดือดร้อน เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะการร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook