เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 30 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 30 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 30 ก.ค.2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การประลองพลังกันนิดหน่อยระหว่างดวงจันทร์กับดวงอาทิตย์ส่งผลต่อชาวราศีสิงห์ โดยการตัดสินใจเด็ดขาดในบางเรื่องจะสำเร็จลุล่วงไป ซึ่งปรากฏการณ์นี้อาจหวนกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้งในสองสามสัปดาห์หน้า ดวงจันทร์ยังส่งผลต่อชาวราศีพิจิกด้วย อารมณ์ความรู้สึกใดๆ ที่คุณซ่อนเร้นเอาไว้จะถูกเปิดเผยออกมาคราวนี้แหละ

ราศีเมษ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

จะบอกว่าคุณไปอัพเสน่ห์มาก็ว่าได้ ช่วงนี้คุณจะเซ็กซี่และเป็นที่ดึงดูดใจสุดๆ อาจมีบางคนตกหลุมรักคุณอยู่ หรือไม่คุณก็อาจได้รับข่าวดีเรื่องความรัก แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณด้วยนะ อย่าลืมใส่สีแดงเพื่อเพิ่มความร้อนแรงให้สุดๆกันไปเลย

 

ราศีพฤษภ (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

ความรู้สึกกับการกระทำของคุณกำลังขัดแย้งกัน คุณควรหลีกเลี่ยงการโต้แย้งถกเถียงหรือการปะทะคารม แม้ว่าบางคนจะแสดงความคิดเห็นอันแสนจะไม่เข้าท่าออกมาก็ตาม อย่าไปใส่ใจ คุณมีอะไรดีกว่านั้นเยอะ สีส้มจะนำสิ่งดีๆมาให้

 

ราศีเมถุน (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม)

คุณบ้าระห่ำเอาการอยู่ แถมยังซ่อนไม้เด็ดไว้ได้อย่างแนบเนียนสุดๆ วันนี้คุณควรยั้งๆตัวเองหน่อยนะ พยายามอย่าดราม่าในเรื่องความรัก แล้วเพิ่มพลังใจให้ปังขึ้นไปอีกด้วยสีชมพูกับสีส้มแซลมอน สปิริตแบบปลาแซลมอนกำลังบอกบางสิ่งกับคุณอยู่นะ ลองพิจารณาดู

 

ราศีกรกฏ (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)

ดวงจันทร์อยู่ในจุดที่ส่งความละเมียดละไมให้กับดวงชะตาของคุณ คุณสามารถทำทุกสิ่งได้อย่างอิสระ ได้หมดถ้าคุณสบายใจ คนรอบข้างคุณอาจพยายามดราม่าใส่ แต่คุณก็ลั้ลลาได้แบบไม่แคร์สื่อ เพราะคุณฉลาดพอและรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร ใส่สีแดงแรงฤทธิ์ไว้ แล้วเชิดใส่เลย

 

ราศีสิงห์ (21 สิงหาคม - 20 กันยายน)

คุณเป็นเจ้าพ่อหรือเจ้าแม่ดราม่าอยู่รึเปล่า อะไรทำให้คุณปรี๊ด คุณกำลังขัดแย้งกับหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานของคุณอยู่ใช่หรือไม่ การแสดงออกด้านอารมณ์ของคุณเป็นเรื่องสำคัญนะ พยายามหาทางระงับหรือควบคุมอารมณ์เดือดๆไว้หน่อย สีส้มและสีเหลืองจะช่วยคุณได้

 

ราศีกันย์ (21 กันยายน - 20 ตุลาคม)

วันนี้คุณจะต้องรับบทเป็นเทพีเสรีภาพ เพราะคุณเข้าถึงอารมณ์ของคนที่พูดกับคุณได้เป็นอย่างดี และตัวคุณเองก็เป็นผู้ฟังที่เยี่ยมยอด ความใส่ใจในรายละเอียดของคุณจะทำให้คุณแก้ปัญหาใหญ่ๆได้ แต่ถ้าจะให้ดียิ่งขึ้นก็ควรดูแลตัวเองหน่อย นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะ

 

ราศีตุลย์ (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)

วันนี้เป็นวันของการเยียวยาและรักษาความสมดุลของพลังในตัวคุณ คุณชื่นมื่นได้ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน ชีวิตคุณกำลังเลื่อนไหลไปตามกระแสของจักรวาล และคุณจะรู้สึกได้ถึงพลังใจมหาศาลที่ตัวเองมี สีน้ำเงินจะนำสิ่งดีๆมาให้

 

ราศีพิจิก (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)

วันนี้คุณจะรู้สึกถึงบรรยากาศมาคุ อาจมีการปะทะคารมหรือถูกบางคนทำตัวไม่เข้าท่าใส่ แต่คุณอ่านคนพวกนี้ขาดอยู่แล้ว เขาก็แค่ทำให้คุณไขว้เขวไปได้ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น สีแดงแรงฤทธิ์จะเพิ่มความเก๋าให้ ใส่เลย

 

ราศีธนู (21 ธันวาคม - 20 มกราคม)

ดวงอาทิตย์และดาวอังคารอยู่ในตำแหน่งที่ส่งเสริมคุณ วันนี้เป็นวันที่คุณควรจดจ่ออยู่กับหน้าที่การงาน จัดการให้ทุกสิ่งเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น ข้อเสนอสองสามข้อที่คุณยังไม่ได้ตกลงใจอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ในสองสามสัปดาห์หน้า สีเหลืองจะนำเรื่องดีๆมาให้

 

ราศีมังกร (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์)

คุณจะต้องเหน็ดเหนื่อยในช่วงนี้ แม้จะมีพลังงานเหลือเฟือแต่ก็มีบางสิ่งทำให้คุณสะดุด โดยอาจเป็นบางคนหรือบางเหตุการณ์ที่ไม่เห็นด้วยหรือไม่สอดคล้องกับเป้าหมายระยะยาวของคุณ ถ้าจะให้ดีคุณควรถอยไปตั้งหลัก คิดอะไรเงียบๆคนเดียวซักสองสามวันนะ สีส้มและสีเขียว(นิดหน่อย)จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น

 

ราศีกุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

อุแม่เจ้า คุณจะมีพลังเหลือเฟืออะไรขนาดนี้ คุณอาจรู้สึกอึดอัดกับสถานที่เดิมๆ หรือขัดใจที่จะทำอะไรก็ต้องคอยนึกถึงความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน แต่ชิลล์ๆไว้ คุณกำลังเดินอยู่บนเส้นทางสู่ความสำเร็จแล้ว มันก็แค่อุปสรรคจิ๊บจ๊อยเท่านั้นแหละ

 

ราศีมีน (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

คุณกระโจนเข้าไปสู่ความยุ่งเหยิงบางอย่าง มันยุ่งแน่ๆอยู่แล้วล่ะ แต่ก็ไม่ใช่คุณคนเดียว ยังมีอีกหลายคนที่กระโจนเข้าไปเหมือนกัน และรู้สึกแย่พอๆกับคุณ ถึงเวลาต้องปลอบใจกันแล้ว กอดกันซะหน่อยก็ดีนะ สีน้ำเงินจะเพิ่มพลังให้คุณ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook