เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 28 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 28 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 28 ก.ค.2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงอาทิตย์และดาวอังคารเป็นมิตรกันในวันนี้ มีแรงบันดาลใจมากมายอยู่บนท้องฟ้าผ่านดาวพุธในราศีกันย์ การติดต่อสื่อสารอาจจะช้าหน่อย ดวงจันทร์ยังคงเดินทางผ่านราศีตุลย์เชื่อมต่อกับดาวพฤหัสบดีซึ่งนำมาสู่ความชื่นบานในจิตใจและความอุดมสมบูรณ์ ความคิดสร้างสรรค์จะถูกเปิดกว้างและได้รับความสนใจในวันนี้ เป็นวันที่ดีในการเดินทาง

ราศีเมษ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

มีหลายอย่างในจักรราศีของคุณในขณะนี้ คุณอยู่ในตำแหน่งที่ดีกับธุรกิจและอาชีพของคุณ มีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ คุณอยู่ในตำแหน่งที่ดีกับดวงอาทิตย์ของคุณเอง คุณมีอำนาจในการหยั่งรู้และมีความตระหนักในเรื่องของจิตใจซึ่งส่งผลต่อการเปิดใจของคุณสู่ความเป็นไปได้ต่างๆ ในหลายๆ แบบพร้อมกัน สีที่เป็นพลังของคุณในวันนี้คือสีส้ม

 

ราศีพฤษภ (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

คุณอยู่ในสภาวะที่ดีในวันนี้ คุณจะรู้สึกร่าเริงและชื่นบาน การเงินและโอกาสอยู่ในตำแหน่งที่สอดคล้องกันกับคุณ ควรพูดความจริงและพูดในสิ่งที่คุณต้องการ มีความสำเร็จมากมายรอคุณอยู่ในขณะนี้ อาจจะมีโชคในเรื่องที่เกี่ยวกับการเงินแต่ไม่ได้หมายถึงให้เล่นการพนันนะ

 

ราศีเมถุน (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม)

คุณอยู่ในช่วงวัฏจักรของการเจริญเติบโตและนี่คือช่วงเวลาที่ดีที่จะเปลี่ยนคุณจากความเป็นเด็กไปสู่ผู้ใหญ่ ชีวิตคุณจะมีชีวิตชีวา เรื่องที่คุณกำลังทำอยู่จะสร้างความสำเร็จให้กับคุณเป็นเวลาหลายปีนับจากนี้ จะมีการติดต่อกับสิ่งที่คุณจะต้องทำต่อไปในอนาคต อย่าลืมที่จะออมเงินและวางแผนการลงทุนในระยะยาว

 

ราศีกรกฏ (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)

คุณอาจจะต้องทำงานหนักมากในวันนี้ รางวัลตอบแทนที่ดีจะได้รับในอนาคตแต่อาจจะต้องขึ้นอยู่กับตัวคุณเองหรืออีกคนนึงหนึ่งที่จะช่วยคุณด้วย คุณอาจจะต้องหันไปขอความร่วมมือจากพันธมิตรของคุณในขณะนี้ นั่นคือการเติบโตที่แท้จริง ความเชื่อใจคือสิ่งที่เป็นคุณในวันนี้ กลิ่นลาเวนเดอร์คือกลิ่นที่ช่วยเสริมในเรื่องของจิตวิญญาณ

 

ราศีสิงห์ (21 สิงหาคม - 20 กันยายน)

กุญแจแห่งการเติบโต ณ ขณะนี้คือการพูดความจริง จงซื่อสัตย์กับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ คุณยังอยู่ในสถานะทีมีพลังขับเคลื่อนมากอาจจะอยู่ในช่วงที่กำลังหารายได้ ดอกไม้ของคุณกำลังเบ่งบาน นี่คือวัฏจักรการเจริญเติบโตที่ดีมากสำหรับคุณในเวลานี้ ให้ใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้ให้มากที่สุด ดอกไม้สีเหลืองจะเป็นสัญลักษณ์ที่ดีในชีวิตของคุณ

 

ราศีกันย์ (21 กันยายน - 20 ตุลาคม)

สิ่งที่คุณต้องให้ความสนใจในขณะนี้คือการเรียนรู้พัฒนาตัวเองและฝึกอบรม คุณอาจจะเขียนนิยายหรือบอกเล่าเรื่องราวที่ดี นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับคุณที่จะใช้กับเพื่อนหรือคนรัก ออกไปทำอะไรที่น่ารักและเบิกบานใจ แบ่งปันอาหารอร่อยๆกับคนที่คุณรัก เด็กๆ จะเป็นจุดที่คุณให้ความสนใจหลักในเวลานี้

 

ราศีตุลย์ (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)

เป็นวันที่ดีในการวางแผนการเดินทาง อาจจะเดินทางไปต่างประเทศหรือเกี่ยวข้องกับการศึกษา คุณอาจจะไปกับเพื่อนหรือคนที่คุณรัก จงสนุกและเต็มที่กับมัน คุณจะพบกับความสุขในทุกสิ่งที่คุณเจอ สีเหลืองและสีส้มคือสีเพิ่มพลังของคุณ พยายามลดน้ำตาลลงหน่อยแต่อย่าลืมปล่อยให้ตัวเองมีความสุข

 

ราศีพิจิก (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)

วัฏจักรนี้ช่วยให้คุณถอดความซับซ้อนขั้นตอนถัดไปได้ หากคุณกำลังเรียนอยู่หรือรู้สึกว่าตัวเองกำลังทำแต่งาน งาน และงาน ไม่เป็นไร อย่าเป็นกังวลไป นี่อาจเป็นวันที่ดีสำหรับการพักฟื้นหรือพักผ่อนเพื่อเตรียมรับมือกับความท้าทายที่จะเกิดขึ้นข้างหน้า สีเขียวคือสีที่เสริมพลังงานของคุณ จงตกแต่งบ้านของคุณให้สวยงามในวันนี้

 

ราศีธนู (21 ธันวาคม - 20 มกราคม)

คุณควรต้องรัดเข็มขัดในเวลานี้ คุณอาจจะรู้สึกใจกว้างและอยากออกไปข้างนอกหรือออกไปปาร์ตี้ ควรออกไปสนุกกับเพื่อน ความสนุกสนานคือตัวคุณในวันนี้  และอาจจะเป็นช่วงที่คุณมีพฤติกรรมติดเพื่อนหรือคนรัก สีส้มคือสีที่เพิ่มพลังของคุณ

 

ราศีมังกร (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์)

อย่าหันหลังให้คนดีๆ หรือโอกาสดีๆ คุณอาจหักโหมไปกับอะไรบางอย่างในขณะนี้ คุณอาจจะรู้สึกว่าข้อจำกัดบางอย่างได้ขยายตัวขึ้น สิ่งเหล่านี้อาจจะทำให้คุณอารมณ์ดีขึ้นหรือคุณอาจจะตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกเสียดายอะไรบางอย่าง ครอบครัวและเพื่อนคือส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมในการใช้เวลาของคุณในวันนี้ การงานของคุณอาจจะถูกพักความสนใจไปหน่อยในขณะนี้

 

ราศีกุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

เงินและความสำเร็จเป็นองค์ประกอบหลักของวันนี้ เครือข่ายและการติดต่อทางสังคมเป็นสิ่งที่ดีสำหรับจักรราศีของคุณในวันนี้ คุณอาจจะต้องเดินทางไกลหรือมุ่งหน้าไปสู่การเดินทางอันน่ารื่นรมย์ที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของ จงไปกับคนที่คุณรัก การออกเดทและความโรแมนติกเด่นมากในเวลานี้

 

ราศีมีน (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

คุณจะมีความกระตือรือร้นทางอารมณ์ในวันนี้ คนอื่นๆ อาจจะมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของคุณ หรือคุณอาจจะอยู่ในภาระกิจหาคู่ วันนี้คือวันที่ดีสำหรับการเดินทางที่จะเติมเต็มจิตใจของคุณ มีใครบางคนกำลังหลงรักคุณอยู่อย่างบ้าคลั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook