เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 24 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 24 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 24 ก.ค.2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเคลื่อนไหวของดวงจันทร์ยังคงส่งผลให้ชาวราศีสิงห์ได้รับพลังอย่างต่อเนื่อง เชิดหน้าไว้แล้วตามเสียงเรียกของหัวใจไป วันนี้เป็นวันดีของคุณ

 

ราศีเมษ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

ตามแผนผังการเคลื่อนไหวของดวงดาว คุณอยู่ในจุดที่ทรงพลังสุดๆ คุณจะได้เข้าร่วมสร้างสรรค์งานที่จะนำความสำเร็จมาให้ ได้รับความชื่นมื่นแบบไม่เป็นรองใคร แต่ระวังหน่อย ตอนนี้จะทำอะไรก็อย่าหลอกตัวเองนะ

 

ราศีพฤษภ (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

วันนี้เป็นวันที่เหมาะสำหรับการทดสอบขีดจำกัดของตัวคุณ มีภารกิจท่วมหัวรอให้คุณสะสาง แต่คุณซะอย่าง จัดการได้อยู่แล้ว ฟังเสียงหัวใจแล้วลุยไปตามนั้น เพราะเป้าหมายมีไว้พุ่งชน อย่าลืมใช้สีม่วงเพิ่มพลังให้ตัวเองด้วย

 

ราศีเมถุน (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม)

คุณควรฟังเสียงหัวใจและเสียงแห่งความปรารถนาของตัวเอง ประตูหัวใจของคุณเปิดแล้ว และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ความรู้สึกแบบประเดี๋ยวประด๋าว คุณเองไม่คุ้นกับความรู้สึกแบบนี้เท่าไหร่ จงเรียนรู้และเก็บมันไว้เป็นประสบการณ์นะ

 

ราศีกรกฏ (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)

คุณจะได้เจรจาติดต่อกับคนที่มีบุคลิกเหมือนคุณ ซึ่งไม่ใช่ปัญหา คุณมีพลังเหลือเฟือที่จะเปิดใจรับความเป็นไปได้ใหม่ๆ ถามใจตัวเองให้ดีก็แล้วกัน อย่าลืมใส่สีชมพูนำโชคด้วย

 

ราศีสิงห์ (21 สิงหาคม - 20 กันยายน)

ทุกคนต้องการคุณ (ซึ่งคุณเองก็รู้สึกอย่างนั้น) วันนี้คุณมาถึงจุดสูงสุดของความสำเร็จ การติดต่อเจรจาของคุณส่งผลได้ดังใจทุกอย่าง สวยงามตามท้องเรื่องไปหมด เสริมความเฮงกันให้สุดๆไปเลยด้วยดอกไลแลคนะ

 

ราศีกันย์ (21 กันยายน - 20 ตุลาคม)

คุณควรเข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนาที่ช่วยยกระดับจิตวิญญาณ คุณมีหัวใจอันโดดเด่น เป็นนักพูดที่สร้างสรรค์ ไหวพริบและการสวนกระแสคือกุญแจสู่ความสำเร็จของคุณ อย่าลืมใช้สีน้ำทะเลเพิ่มความโดดเด่นให้ตัวเองด้วย

 

ราศีตุลย์ (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)

คุณมีความสุขกับการใช้ชีวิตเรียบง่าย นี่คือช่วงเวลาของการสานฝันของคุณให้เป็นจริง และใช้ความรักกรุยทางไปสู่ความสำเร็จ ถึงแม้คุณจะยังอ่อนหัดในหลายด้าน แต่ก็จงชื่นชมกับวันดีๆของคุณให้เต็มที่ ใช้สีน้ำเงินเพิ่มพลังให้ตัวเองด้วยนะ

 

ราศีพิจิก (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)

คุณเจ๋งอย่างไม่น่าเชื่อ! เห็นมั้ยว่าคุณทำอะไรสำเร็จไปแล้วมากมาย อย่าปล่อยให้อะไรมาทำให้คุณห่อเหี่ยวได้ ถึงแม้บางครั้งคุณจะรู้สึกแย่ ขอให้ระลึกไว้เสมอว่าทุกสิ่งมีขึ้นลงเป็นวัฏจักร และตอนนี้เป็นขาขึ้นสำหรับคุณ ควรใช้สีเหลืองสร้างแรงบันดาลใจ และใช้สีเขียวเสริมพลังให้ตัวเองนะ

 

ราศีธนู (21 ธันวาคม - 20 มกราคม)

คุณอาจรู้สึกท้อ เพราะคุณเพิ่งเริ่มต้น และทุกสิ่งก็ไม่เป็นไปอย่างที่คุณคิด ควรใช้เวลานี้ถอยไปตั้งหลัก พิจารณาข้อดีข้อเสียของทุกทางเลือกที่คุณมี และใส่ใจกับภาพรวมมากกว่ารายละเอียด สีเหลืองจะเพิ่มพลังให้คุณ

 

ราศีมังกร (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์)

คุณควรให้เวลากับตัวเอง ใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ ให้โอกาสตัวเองทำความรู้จักคนใหม่ๆ คุณอาจพบรักอีกครั้งหรือมีมุมมองต่อโลกที่เปลี่ยนไปก็ได้นะ

 

ราศีกุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

คุณควรเปิดใจให้กับความสัมพันธ์และความเป็นไปได้ใหม่ๆ อาจต้องช่วยเหลือเพื่อนหรือเข้าร่วมกลุ่มเพื่อสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งผลงานของคุณก็จะเป็นที่ยอมรับ อย่าลืมใช้สีส้มเพิ่มความโดดเด่นให้ตัวเองด้วย

 

ราศีมีน (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

ชีวิตคุณตอนนี้คล้ายกับเรื่องที่เคยเกิดขึ้นกับคุณในอดีตอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ตอนนี้คุณรู้วิธีเยียวยาตัวเองแล้ว ทั้งยังแข็งแกร่งกว่าเดิมมาก จะพูดว่าแข็งแกร่งขึ้นทุกวันๆก็ว่าได้ เดินหน้าลุยเลย สีน้ำเงินจะนำสิ่งดีๆมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook