เช็คดวงรายสัปดาห์ 17-23 ก.ค. 60 โดย "หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน"

เช็คดวงรายสัปดาห์ 17-23 ก.ค. 60 โดย "หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน"

เช็คดวงรายสัปดาห์ 17-23 ก.ค. 60 โดย "หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตรวจเช็คดวงชะตารายสัปดาห์ (ระหว่างวันที่ 17-23 กรกฎาคม 2560) โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน ดังต่อไปนี้!

 

 

วันจันทร์ ไพ่ 7 ดาบ

การงาน : คนที่ทำงานประจำอยู่อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หรือได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม
การเงิน : แม้จะได้เงินมาง่ายๆ จากความเสน่หา แต่เพราะเงินที่ว่าเป็นเงินสดไม่ใช่เงินที่มาผ่านบัญชีธนาคารจึงมักเก็บไม่ค่อยอยู่ ดังนั้นลองเปลี่ยนความคิดแล้วพยายามเก็บให้ได้ เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองจะดีกว่านะครับ
ความรัก : จริงๆแล้วคู่ครองของคุณคือคนแดนไกลหรือชาวต่างชาติ ดังนั้นเลิกยุ่งกับคนมีเจ้าของได้แล้ว เพราะมีแต่จะทำให้ว้าวุ่นใจเสียเปล่าๆ

 

 

วันอังคาร ไพ่ เด็กถือดาบ

การงาน : การงานตอนนี้กำลังมีปัญหาเรื่องบริวาร เช่นการลาออก ไล่ออกหรือขาดคน ส่วนงานที่ทำอยู่ตอนนี้อาจเกิดอุปสรรคบ้าง ก็ขอให้อดทนและรอต่อไป แล้วทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นเองครับ
ความรัก : ด้วยพื้นฐานแล้วเป็นคนเด็ดขาดในความรัก คือเลิกแล้วเลิกเลย แต่ถ้ารักก็จะรักมั่นคง ไม่มีตรงกลาง ดังนั้นจึงต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง ไม่อย่างนั้นจะเจ็บหนักในความรักเอาได้

 


วันพุธ ไพ่ The World

การงาน : ช่วงนี้มีโชคชะตาที่พุ่งสูงเป็นอันดับหนึ่ง ไม่ว่าจะเรื่องการงาน การลงทุน การเก็งกำไร ธุรกิจ กิจการ การค้า รวมถึงการศึกษา การสอบต่างๆ มีโอกาสประสบผลสำเร็จถึง 99.98% ดังนั้นช่วงนี้หากใครมีอุปสรรคในเรื่องงานก็ไม่ต้องกังวลใจทั้งสิ้นเพราะโชคชะตาเข้าข้างคุณ และพร้อมจะพาไปให้ถึงจุดหมายชัวร์
การเงิน : อาจได้รับข่าวดีเรื่องการขึ้นเงินเดือน ส่วนเรื่องการซื้อหุ้น ซื้อกองทุน ซื้อหวย เก็งกำไร จะมีโอกาสได้มากกว่าเสีย
ความรัก : คนเกิดวันนี้มักมีโชควาสนาเรื่องเนื้อคู่ มีรักแท้ที่ส่งเสริมกันอย่างมีความสุข ดังนั้นเมื่อกามเทพทำงานแล้ว ก็เตรียมตัวสมหวังได้เลยนะครับ เชื่อเถอะครับว่ารักแท้ยังมีอยู่จริง

 


วันพฤหัสบดี ไพ่ 2 เหรียญ

การงาน : ใครที่ยังมีภาระหนี้ ช่วงนี้ห้ามออกจากงานอย่างเด็ดขาด เพราะอาจไม่ได้งานในทันที แต่หากเจอล่ะก็ งานที่่ว่าอาจมีค่าตอบแทนสูงกว่าเดิมถึง 50% เลยทีเดียว ส่วนเรื่องโชคอื่นๆก็พอมีบ้าง เช่นเดียวกับรายได้เสริมที่มาจากการค้าขายออนไลน์
การเงิน : ควรแก้นิสัยและจัดระเบียบการใช้จ่ายเสียใหม่ รวมถึงใช้เงินอย่างระมัดระวังจึงจะมีชีวิตที่ดีอีกครั้ง ส่วนเรื่องโชคลาภช่วงนี้อย่าได้หวัง เพราะยังไม่มีดวงเลยครับ
ความรัก : บางครั้งความมั่นคงในทรัพย์สินก็คือสิ่งที่คนรักต้องการมากกว่าความรักที่มันกินไม่ได้นะครับ แต่ประสบการณ์ที่ผ่านมานั่นแหละที่จะบอกให้คุณได้รู้เองว่าคุณต้องการแบบไหน

 


วันศุกร์ ไพ่ พระสังฆราช

การงาน : สำหรับคนเกิดวันนี้ความมั่นคงเกิดขึ้นแล้วแน่นอนครับ ส่วนใหญ่กำลังอยู่ในช่วงรอฟังข่าวดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การลงทุน ธุรกิจ การศึกษา การสอบ ปังๆ ครับ
การเงิน : รายได้ทางการเงินจะไม่ค่อยขาดมือนะครับ เรียกว่ามีความร่ำรวยแบบพอเพียงรู้จักแบ่งปัน ไม่มีหนี้ มีเงินเก็บ ช่วยเหลือตัวเอง ครอบครัว และคนอื่นในสังคมได้ แค่นี้ก็เรียกได้ว่าเป็นที่สุดในเรื่องการเงินแล้วครับ
ความรัก : ส่วนใหญ่คนเกิดวันนี้มีวาสนาเรื่องความรักนะครับ ดังนั้นถ้าเจอคนดีมีความกตัญญู กตเวทีและรักเรามากกว่าตัวเองล่ะก็ กอดเอาไว้แน่นๆ อย่าปล่อยให้หลุดมือนะครับ

 

 

วันเสาร์ ไพ่ 6 คฑา

การงาน : อยู่ในช่วงกำลังวางแผนเรื่องการเปลี่ยนแปลงงาน เปิดบริษัท หรือสร้างธุรกิจ ถือเป็นช่วงสำคัญในการสร้างฐานะที่มั่นคงเพื่อจะกลายเป็นเศรษฐีที่มีชื่อเสียงในอนาคต ดังนั้นเมื่อโอกาสมาถึงอย่าลังเลใจเด็ดขาดเพราะโชคชะตาไม่ได้เข้าข้างคุณบ่อยๆนะครับ
การเงิน : ช่วงนี้เรียกว่าเงินคล่องไม่ขาดมือ ดวงรุ่งพุ่งเกินคาด คนที่มีหนี้สินไม่ว่าเกิดจากตัวเองหรือคนอื่นจะแก้ไขปัญหาได้จนจบสิ้น ส่วนคนที่ล้มลุกคลุกคลานถึงขั้นล้มละลายก็จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง แถมอยู่แบบถาวรไปยาวๆเลยครับ
ความรัก : ความรักคนวันนี้มักได้ดั่งใจมากกว่าผิดหวัง ซึ่งส่วนใหญ่เนื้อคู่ก็มักเป็นคนต่างชาติในแถบเอเชีย ถึงอย่างไรชีวิตคู่ก็สุขสบายไม่ว่าจะตัดสินใจอยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ส่วนความรักของใครที่ยังมีปัญหาอยู่นั้นสามารถแก้ได้ด้วยการใช้ชีวิตด้วยกันหรือแต่งงานกัน ยังไงก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะครับ

 

วันอาทิตย์ ไพ่ the star

การงาน : ช่วงนี้มีโอกาสได้การโปรโมท ขึ้นเงินเดือน หรือประสบความสำเร็จทางด้านธุรกิจ หรือการค้า เรียกว่ามีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์สุดๆ ไม่ว่าเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้าต่างก็ให้การสนับสนุนเต็มที่ จะทำอะไรก็ดีไปหมด ยิ่งถ้าเป็นงานในวงการบันเทิงจำพวกดารา ศิลปิน นางแบบ นักร้องพิธีกร รวมไปถึงงานทางด้านกีฬา จะยิ่งฮ็อตแบบสุดขั้วครับ
การเงิน : โชคชะตาฟ้าสดใสมีความสุขกายสบายใจทางด้านการเงินในรูปแบบสภาพคล่องทางการเงิน มีเงินเก็บ หนี้สินลดลง เพราะงานที่ทำอยู่เจริญรุ่งเรืองมีคนคอยอุปถัมท์เรื่องหนี้สินให้จนหมดสิ้นไป
ความรัก : คนโสดในตอนนี้อาจมีโลกเป็นสีชมพูเพราะกามเทพเริ่มทำงานอีกครั้ง คนที่มีแฟนก็กำลังวางแผนเรื่องอนาคต คนมีครอบครัวแล้วอาจได้บุตรชายฝาแฝด ส่วนคนที่จีบกันใหม่ๆรับรองว่าลงเอยแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook