ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

 

การเงิน รายได้-รายจ่าย อยู่ในระยะได้มา ใช้ไป แต่วันที่ 19-20 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลท่าทางดี มีเสน่ห์ อาจถูกล่อหลอก โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียเงินที่ไม่ควรจะต้องเสีย!


การงาน การติดต่อ สัมพันธ์เพื่อเสนอขายลิขสิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นตำรา วิชาการ หรือ นวนิยาย อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับกิจการ ภารกิจ หน้าที่ที่ต้องเดินทางไกล หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ กับคนต่างชาติ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ระมัดระวังการสื่อสารให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้งานนั้น ๆ ล่าช้า หรือ เสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ควรระวังการแสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวที่อาจเกิดขึ้นไจากเสน่ห์ของคนรัก คู่ครองที่มีล้นเหลือในระยะนี้ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์พบรัก เจอคนที่คิด “ใช่” คนนี้แน่แล้วที่เราฝัน แต่ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอคนที่มีวัย สถานะต่างกันมา จนอาจทำให้ฝันสลาย

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ทะนุถนอม “ดวงตา” ให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการอักเสบ หรือ บาดเจ็บได้

 

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งสันปันส่วนกับมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 11 กรกฎาคม – 27 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า “อย่าประมาท” ในการเดินทางไกล ที่อาจเจออุปสรรค หรือ เหตุ/ภัยที่จะทำให้ภารกิจล่าช้า หรือ ล้มเหลว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการแสดงอารมณ์ “ต่อต้าน” ผู้ใหญ่ นายงาน ก็อาจทำให้ถูกเขม่น และถูกกลั่นแกล้งได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook