ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน งาน เงิน เป็นของคู่กันสำหรับชาวราศีกรกฎในระยะนี้ ทำมาก ได้มาก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายที่เกิดจากความคิด การกระทำของตัวเองที่ห้ามใจไม่อยู่ ที่อาจเป็นเหตุก่อให้เกิดภาระหนี้สินเพิ่มขึ้นมาอีก และ วันที่ 19-20 ควรระวัง เงินทองของมีค่าจะสูญหาย นัดหมายใดไว้อาจมีเหตุทำให้พลาดโอกาสที่หวังได้


การเงิน ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว!! แค่ปฏิบัติงานไปตามหน้าที่ ภารกิจที่ได้รับมอบหมายอย่างใจเย็น รอบคอบ ไม่เร่งรีบ ไม่ร้อนรน งานใหม่ ลาภ ผลประโยชน์ก็จะมีเกณฑ์ “วิ่ง” เข้ามาหาเอง !! และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังการลงนาม ทำสัญญาใด ๆ ควรตรวจสอบอย่างละเอียด รอบคอบด้วย...กันไว้ดีกว่าแก้ เพราะถ้าแย่แล้วจะแก้ไม่ทัน!!


ความรัก คอยทบทวนวันต่อวัน อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์รุนแรง และ หาวิถีทางที่ดีที่สุดที่จะทำให้ประคับประคองสัมพันธ์รักที่ยังเปราะบางอยู่ ไม่ให้แตกสลายลงไป สำหรับคนโสด งาน เงิน เป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ ที่จะกระทำ หลังจากนั้นความรักก็จะตามมาเอง


สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะการออกแรงหักโหมเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย และเป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัยจากไฟ ของมีคม เป็นพิเศษ


โชตลาภ วันที่ 23 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ (อมาวสี) ในเขตราศีกรกฎ เวลา 16:46 นาฬิกา ขอเงิน ขอพรจากพระจันทร์ จะมีโอกาสที่จะนำความสุข สมหวังมาให้ดังที่ปรารถนา


คำแนะนำ วันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในดวงชะตาของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สิ่งใดที่ปรารถนา อย่ารีบร้อน รีบเร่ง มองเป้าหมายให้ชัดเจน ก้าวอย่างช้า ๆ ไปให้ใกล้มากที่สุด แล้วค่อยคว้าสิ่งที่ต้องการ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังใจปรารถนา แต่ควรระวังอารมณ์นำหน้าความคิด สติปัญญา ก็อาจทำให้พลาดได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook