ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน รวดเร็ว รีบคว้าโอกาสที่ผ่านเข้ามาในการติดต่อ หรือ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ถึงจะเป็นโอกาสทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรเตรียมเงินไว้ในเรื่องยานพาหนะ อุปกรณ์สื่อสาร ที่อาจจำเป็นต้องซ่อมแซม หรือ ซื้อใหม่!! และวันที่ 17-18 ควรระวังเงินทองของมีค่าอาจสูญหาย หรือ โอกาสใดที่นัดหมาย คาดหวังไว้ ก็อาจมีเหตุที่จะทำให้ผิดหวังได้


การงาน รวบรัด แต่ผ่อนปรน ประนีประนอมยอมให้บ้าง ในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะกับผู้ที่สูงวัยกว่า ถึงจะมีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังเอกสาร ข้อมูลสำคัญอาจสูญหายหรือถูกทำลายโดยไม่เจตนา แต่ก็อาจทำให้ยุ่งยาก มีปัญหา ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 22-23 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก การเดินทางร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ หาคู่จากสื่อออนไลน์ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ซึ่งต้องแสดงความจริงใจ จริงจัง ถึงอาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ได้ แต่อันตราย!! หากคุณมีคู่ เขา/เธอ มีคู่อยู่แล้ว รักซ้อน ซ่อนรักครานี้ ก็อาจทำให้เจ็บตัวได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 22-23 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 29 มิถุนายน – 26 กรกฎาคม ดาวศุกร์ จะโคจรเข้าสู่ราศีพฤษภ ราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เข้าสังคม สมาคมให้มากขึ้น ก็จะเป็นที่รักใคร่ นิยมชมชื่นของบุคคลอื่น ที่อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมา งาน และ เงิน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook