ดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 9 ก.ค.

ดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 9 ก.ค.

ดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 9 ก.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช้าวันนี้พระจันทร์เต็มดวงอย่างเหลือเชื่อ ทรงอิทธิพลต่อผู้ที่เกิดในจักราศีมังกร ซึ่งส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึกที่จะนำไปสู่การปลดปล่อยความตึงเครียดและการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมาย พระจันทร์ทำมุม 17 องศา กับราศีมังกรร่วมกับดาวพลูโต จากจุดนี้จะมีการระเบิดออกและการเปลี่ยนแปลงของพลังงานชีวิตเกิดขึ้น นอกจากนี้ดวงจันทร์ยังเป็นปรปักษ์กับดาวอังคารอีกด้วย เตรียมตัวคุณไว้ให้พร้อมรับมือกับอารมณ์ไว้ให้ดี หากคุณมีแนวโน้มที่จะมีความรู้สึกหดหู่หรือกังวลใจก็ให้รู้จักเมตตาต่อตนเองก็แล้วกัน สีฟ้าอ่อนและสีส้มจะเป็นสีนำโชคในวันนี้

 

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

คุณอาจได้รับสัญญาณเตือนหรือถูกกระตุ้นมาจากเหตุการณ์ในชีวิตก่อนหน้านี้ ที่ทำให้คุณต้องใช้พลังงานที่ดีภายในตัวคุณเอง ในวันนี้คุณจึงจำเป็นต้องใช้เวลาให้ผ่านไปช้าที่สุดเท่าที่จะทำได้ เนื่องจากคุณอาจได้รับความกังวลใจจากพลังงานดังกล่าว ดังนั้นการมีสุขภาพร่างกายที่ดีมาทดแทนจึงเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับคุณในวันนี้

 

ราศีพฤษภ (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

ในวันนี้คนรอบตัวคุณอาจจะรู้สึกได้ถึงการมีคนอย่างคุณยืนอยู่เคียงข้างพร้อมกับบ่าที่เตรียมซับน้ำตาให้พวกเขา คุณอาจจะเป็นผู้ที่ฉุดรั้งใครบางคนให้ก้าวข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบากและฉุกคิดขึ้นได้ ด้วยการระบายความเจ็บปวดที่มาพร้อมกับความผิดหวังในเรื่องความรักหรือจากครอบครัว

 

ราศีเมถุน (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม)

คุณมีพลังงานกำลังแรงสูงที่สั่นสะเทือนภายในตัวคุณสมกับเครื่องหมายประจำจักรราศีของคุณเลยทีเดียว ดาวศุกร์ยังคงเป็นมิตรกับคุณอยู่ในขณะนี้ ซึ่งอาจจะนำพาคุณหวนรำลึกถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต ขอให้คุณจงยินดีกับการเติบโตในทุกลำดับขั้นของชีวิต ในวันนี้คุณจะสามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆได้ดีทีเดียว และสีเหลืองเป็นสีนำโชคสำหรับคุณในวันนี้

 

ราศีกรกฏ (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)

วันนี้มันวันอะไรของราศีนี้เนี่ย! คุณอาจจะรู้สึกหงุดหงิดเพิ่มขึ้นกว่าเดิมหรือรู้สึกเหนื่อยแบบสุดๆในระยะนี้ ลองเจียดเวลาให้คุณได้อยู่กับตัวเองสักพักและได้พักผ่อนบ้างถ้าสามารถทำได้หรือขอความช่วยเหลือคนอื่นในเรื่องใดก็ได้ที่จำเป็น กลับไปอยู่กลับครอบครัวเพื่อจะได้รู้สึกดีขึ้น ดูแลตัวเอง ดูแลตัวเองดูแลตัวเอง! การดูแลตัวเองเป็นกุญแจสำคัญสำหรับคุณ เลยนะ

 

ราศีสิงห์ (21 สิงหาคม - 20 กันยายน)

ในเวลานี้มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะต้องเชื่อมั่นในเสียงของตัวคุณเอง พระจันทร์เต็มดวงถึงขีดสุด คุณกำลังรู้สึกหน่วงๆที่ส้นเท้าอยู่ล่ะสิ แต่ความรู้สึกนี้ไม่สามารถหยุดยั้งไฟในตัวคุณได้หรอก! ปล่อยให้ตัวเองได้เติบโตและเดินทางค้นหาเพชรเม็ดงามที่กำลังรอคุณอยู่ต่อไปเถอะ เพราะความทนทานของคุณนั้นมีความงดงามซ่อนอยู่ เชื่อสิ

 

ราศีกันย์ (21 กันยายน - 20 ตุลาคม)

พลังงานที่มีในวันนี้อาจจะเป็นความโอชะหรือหายนะ มีอะไรก็ค่อยๆทำไปทีละอย่าง เพราะนี่คือวงจรแห่งการเติบโตและเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมีเหตุมีผลในตัวของมันเอง ใครที่อยู่ด้วยแล้วไม่ดีต่อตัวคุณหรืออะไรที่มันไม่ดีก็ปล่อยไปเถอะ! พยายามแยกตัวเองออกจากการเสพติดสถานการณ์์นั้นๆให้ได้

 

ราศีตุลย์ (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)

ในวันนี้พระจันทร์ค่อนข้างส่งอิทธิพลต่อจักราศีของคุณ คุณอาจจะรู้สึกกดดันอย่างมากเวลาที่อยู่กับคนรักหรือคู่ชีวิตของคุณในเวลานี้ ซึ่งนี่อาจจะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ คุณมีหลายอย่างให้คิดพินิจพิเคราะห์ และถ้าหากคุณกำลังคิดหรือตัดสินใจที่จะโยกย้ายไปไหนล่ะก็ นี่แหละเป็นเวลาที่เหมาะเหม็งที่สุดแล้ว

 

ราศีพิจิก (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)

พระจันทร์เต็มดวงในวันนี้ส่งผลดีต่อจักรราศีของคุณ ซึ่งจะส่งเสริมให้คุณมีพลังในตัวเพิ่มขึ้นได้อีกรูปแบบหนึ่งมีอะไร อีกมากมายให้คุณได้เข้าไปสังเกตและเรียนรู้มัน ขอแค่ทำตามแผนที่วางไว้อย่างแยบยลแล้วคอยดูความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นต่อไปข้างหน้า ซึ่งแผนนี้จะช่วยให้คุณทำงานได้สบายๆตลอดช่วงเวลาที่เหลือของเดือน ไม่ว่างานจะถาโถมเข้ามาขนาดไหนก็ตาม! สลัดความกลัวทิ้งไป! ได้ เวลาเปลี่ยนสักที

 

ราศีธนู (21 ธันวาคม - 20 มกราคม)

วันนี้คุณอาจจะรู้สึกว่าดวงของคุณไม่ค่อยดีเลย ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด นี่เป็นช่วงเวลาที่กีดขวางไม่ให้คุณได้เติบโตรวมทั้งไม่ให้คุณได้จดจ่อและเตรียมพร้อมกับอะไรอย่างแท้จริง คุณไม่สามารถทำอะไรในแนวทางเดิมๆที่คุณเคยทำหลายปีมานี้ได้อีกต่อไปแล้ว ได้เวลาที่คุณจะต้องเป็นผู้ใหญ่ให้มากขึ้นและเติบโตขึ้นอีกนิดแล้วล่ะ

 

ราศีมังกร (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์)

วันนี้เป็นวันที่พระจันทร์เต็มดวง ซึ่งมันเป็นวันของคุณเลยแหละ! ช่างเป็นวันที่คุณจะเข้าใจอะไรต่อมิอะไรได้อย่างดีเยี่ยมคุณจะมีประสบการณ์ด้านการเปลี่ยนแปลง การระมัดระวังในเรื่องการใช้อารมณ์ความรู้สึก และความจำเป็นในเรื่องการอบรมบ่มนิสัย การใส่ใจดูแลตัวเองและคนที่คุณรักในเรื่องสุขภาพอย่างใกล้ชิด คุณมีเรื่องที่ต้องโฟกัสมากมายในเวลาเดียวกัน ซึ่งมันจะเป็นประสบการณ์หนักหนา ที่อาจจะดูไม่ค่อยเข้าทีนัก แต่ก็ปล่อยให้ทุกอย่างมันเป็นไป แล้วเตรียมชาร์ตพลังในตัวคุณให้พร้อม ด้ว ยการนอนหลับพักผ่อนที่ดีในยามค่ำคืน

 

ราศีกุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

ผู้คนรอบๆตัวคุณอาจจะมีคนต้องเสียน้ำตา สิ่งที่คุณทำได้คือการถือกล่องกระดาษทิชชู่เข้าไปแล้วฟังเรื่องราวความทุกข์ของพวกเขา มันก็อาจจะดูเหมือนบทภาพยนตร์ของคุณเรื่องต่อไปสักหน่อยอ่ะนะ! เชื่อเถอะว่าคุณจะเติบโตขึ้นอีกมากเลยทีเดียวจากจุดนี้ แต่ตอนนี้คุณเป็นมากกว่าผู้สังเกตการณ์อารมณ์ความรู้สึกและพฤติกรรมของคนอื่นๆแล้วล่ะ ซึ่งอาจจะเป็นจุดที่คุณอยากเป็นจริงๆก็ได้นะ สีเขียวเป็นสีนำโชคสำหรับคุณในวันนี้นะ

 

ราศีมีน (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

วันนี้คุณอาจจะรู้สึกอยากใช้เวลาอยู่กับตัวเองเงียบๆคนเดียว หรือจดจ่อกับงานที่คุณทำอยู่ คุณอาจจะรู้สึกบึ้งตึงบ้างเล็กน้อยหรือคิดมากกว่าปกติ และคุณอาจจะอยากมีสักวันที่คุณได้มีเวลานอนเพ่ิมบ้าง คุณไม่มีวันรู้สิ่งที่คุณอยากจะปลดปล่อยจนกว่าคุณจะให้เวลากับมันจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook