ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน


กรกฎาคม เดือนที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ในเขตราศีกรกฎ และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะสถิตอยู่ ณ ราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือ
การแสวงหาความมั่นคงให้กับชีวิต ก้มหน้าก้มตาทำมาหาเงิน ก็อาจเป็นที่สะดุดตา สะดุดใจใครบางคน จนอยากได้ไปร่วมหมอนเคียงคู่ ที่อาจทำให้ชาวราศีเมษได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่พร้อมจะร่วมหอวิวาห์กันได้อย่างรวดเร็ว


แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรระวัง การย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่อาศัย ปัญหาภายในของคนในครอบครัวที่อาจเจ็บป่วย หรือ ทะเลาะวิวาทรุนแรง ก็อาจส่งผลทำให้สัมพันธ์รักที่เปราะบางอยู่แล้ว พังพินาศลงได้ในพริบตาเช่นกัน!!

วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 ดาวจันทร์ดับอมาวสีในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการเริ่มต้นใหม่ สัมพันธ์รักครั้งใหม่ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางชีวิตใหม่ ที่อาจเกิดขึ้นได้กับชาวราศีเมษ

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ วันที่ 3-4,10-12,23-24,30


สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook