ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี จับจ่ายใช้คล่องมือ แต่วันที่ 26-27 ควรระวังการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์ใดๆ อาจถูกข่มขู่ แบล๊คเมล์ หรือ อาจเกิดการทะเลาะวิวาทจนทำให้เสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้


การงาน เข้าสังคมให้มากขึ้น จะมีโอกาสพบคนดี ๆ มีคุณค่าที่จะมาเปิดทางสว่าง เปิดเส้นทางใหม่ให้กับชีวิตได้ กิจการ งาน หน้าที่ที่กระทำอยู่ ถ้ามีปัญหา วันที่ 1-2 ขอความช่วยเหลือจากสตรีที่มีฐานะทางสังคมสูงกว่า ก็จะสามารถแก้ไขปัญหา
ให้ลุล่วงไปได้

 

ความรัก คนรัก คู่ครอง อาจมีอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ถ้าอดทน อดกลั้นไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับคนโสด เป็นระยะเริ่มต้นที่อาจพบรัก มีสัมพันธ์รักกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ระวัง ถ้าเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ก็อาจถูกเปิดโปง ทำให้เจ็บตัว!!

ครอบครัว ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีอาการเจ็บป่วยเรื้อรัง เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน และ วันที่ 26-27 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระวังเป็นพิเศษ

 

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook