ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ตั้งแต่วันที่ 28 เป็นต้นไปอาจได้โชคมีลาภทั้งจากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย หรือ ได้ผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ระวัง โลภมากเกินไป ลาภหายหมด


การงาน ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่อยู่ในเกณฑ์ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการสัญญาลงนามใด ๆ ถ้าประมาท ไม่รอบคอบ ก็อาจส่งผลให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ถูกฟ้องร้องมีคดีความได้ แต่วันที่ 26-27 ควรระวังอาจมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เป็นสตรี ที่มีโอกาสสูงที่จะกลายเป็นศัตรูร้ายได้ในเวลาอีกไม่นาน


ความรัก สัมพันธ์รักที่อยู่ในเกณฑ์ดี สุดสัปดาห์จะขออะไรก็รีบขอ ลาภโดยเสน่หามาลอยอยู่ตรงหน้าแล้ว แต่สำหรับคนมีรักฝังใจแต่ในอดีต เตรียมใจให้พร้อม เขา/เธอ คนนั้น กำลังกลับมาหาคุณแล้ว และคนโสด เดินทางไกล หรือ การใช้สื่อรักออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ เช่นกัน


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 28-29 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้พลิกผันจนขาดทุนได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ.2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะมาโคจรสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการริเริ่ม สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ แต่ให้ระวังการคบหาสมาคมกับคนง่ายเกินไป เชื่อใจเร็วเกินไป ก็อาจนำมาซึ่งความทุกข์ และเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook