ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีผลกำไร ผลประโยชน์เข้ามาจากสิ่งที่ได้ลงทุน ลงแรงไปแล้ว ซึ่งวันที่ 19-20 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 21-23 ควรระวังโลภมากเกินไป ลาภหายหมดได้เช่นกัน!!


การงาน เข้าสู่ระยะอันตราย!! จากการใช้อารมณ์รุนแรงด้วยการพูด เขียน โต้เถียงที่อาจลุกลามจนวิวาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อาจทำให้โอกาสที่พึงมี พึงได้ หลุดลอยหายไป สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็ควรระวังเช่นกัน คำพูดที่ออกจากปากถึงไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็อาจส่งผลต่ออนาคต อาชีพการงาน...โยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง หรือ ถูกให้ออก!!


ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น วันที่ 20-21 อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ของขวัญ ของฝากที่มีค่า หรืออยากจะขออะไรก็รีบขอ คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะมอบให้อย่างเต็มใจ และสำหรับคนที่มีอดีตรัก ฝังใจ บุพเพสันนิวาสที่ยังไม่ขาดสะบั้น ก็อาจทำให้พบ ได้รื้อฟื้นความหลังที่อาจทำให้กลับมารักกันใหม่


ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้องเรื่องผลประโยชน์เพราะอาจลุกลามบานปลายจนตัดพี่ตัดน้องกันได้ ซึ่งวันที่ 22-23 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook