ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน การแสวงหารายได้จะเริ่มต้นมาจากการเดินทาง ทั้งไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ และวันที่ 16-18 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรสำรองเงินไว้กับการใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน โดยเฉพาะในวันที่ 12-14


การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ด้วยความอ่อนน้อม ถ่อมตน พูดให้น้อย ฟังให้มาก ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จตามมาดังที่หวัง แต่วันที่ 13-14 ควรระวังสื่อสาร ติดต่อ กับเพื่อนร่วมงาน หรือ การใช้สื่อออนไลน์ที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ ก็อาจเป็น
อุปสรรคทำให้เข้าใจผิด งานล่าช้า เสียหายได้เช่นกัน


ความรัก ความใส่ใจ เอื้ออาทรที่เห็นได้ชัดเจน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางไกล หรือ ใช้สื่อออนไลน์กับคนต่างชาติ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ ที่ถึงแม้จะเป็นเนื้อคู่ แต่ก็เป็นแค่เบอร์สองของเขา/เธอ เท่านั้น!!


ครอบครัว วันที่ 12-14 ยัง ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะถกเถียงกันเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนวิวาทกัน


โชคลาภ วันที่ 16-18 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ภาพลวงตา มารยาแห่งใจ!!

 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ.2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะมาโคจรสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการริเริ่ม สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ แต่ให้ระวังการคบหาสมาคมกับคนง่ายเกินไป เชื่อใจเร็วเกินไป ก็อาจนำมาซึ่งความทุกข์ และเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook