ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์ด้วยความรัก เสน่หา แต่ควรสำรองเงินไว้กับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นทั้งจากญาติผู้ใหญ่ คนใกล้ตัว เจ็บป่วย ไม่สบายด้วย


การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึงงานเสนอความคิด เขียน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 12-14 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจเหนือกว่า เพราะอาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานที่หวังล้มเหลว ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกคำสั่งฟ้าผ่า โยกย้าย ปลด หรือ ให้ออกได้เลย!!

ความรัก เป็นระยะการจัดบ้านไม่ให้รกรุงรัง ดูแลบ้านให้สะอาดตา สวยงาม ก็จะเป็นอีกวิธีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คู่ครองรักใคร่ เสน่หา สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ ฟ้าครึ้มทะเลลมแรง ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจมีคู่อยู่แล้ว รักสองต้องห้าม!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควร ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วยเรื้อรังให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ วันที่ 15-16 ด้วยภาพลวงตา มายาแห่งใจ ความฝัน อาจทำให้ได้โชค มีลาภ แต่ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ข้อมูล สถานการณ์ภายนอก อาจทำให้พลิกผัน จนขาดทุนได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook