ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน เริ่มต้น “เงินทับตัว” การเสนอความคิด เขียน พูด จะเป็นเงินเป็นทองทั้งนั้น แต่วันที่ 12-14 ควรระวังการตัดสินใจที่รีบร้อน การแสดงอารมณ์มากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน


การงาน ธุรกิจ กิจการงาน ที่ทำงานเบื้องหลัง หรือในลักษณะ “ปิดทองหลังพระ” จะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ โดยเฉพาะกับคนที่สูงวัยกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อ หลอก ให้เสียรู้ เสียเปรียบ


ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นอย่างรักใคร่เสน่หา ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการติดต่อ สัมพันธ์กันด้วยเรื่องผลประโยชน์ หรือ ร่วมหุ้นลงทุนให้กู้ยืม เพราะนั่นคือการเริ่มต้นจุดจบของความรักที่จะเป็นเหมือนลมพัดผ่านเข้ามาแค่วูบเดียวเท่านั้น

ครอบครัว ใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้นสักนิด โดยเฉพาะในเรื่องการคบเพื่อน เพราะมีเกณฑ์จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก


โชคลาภ วันที่ 17-18 อาจได้ลาภผลจากการสังสรรค์กับมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ วันที่ 12-14 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 14 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน พ.ศ.2560 จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในดวงชะตาของชาวราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความเยือกเย็น หนักแน่น รอบคอบในกิจการ ภารกิจทั้งปวง จะเป็นพลังดึงดูดโชคลาภ ความสำเร็จให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการใช้อารมณ์รุนแรง รัก เกลียด หลง เพื่อให้ได้มา ก็อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ผิดหวังเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook