ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

 

การเงิน อาจได้โชคมีลาภ โดยเฉพาะจากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนเคลิบเคลิ้มที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า ซึ่งวันที่ 8-9 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน ติดตามงานคั่งค้างอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่วันที่ 5-7 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ถ้าอดทน อดกลั้นไม่ได้ ก็อาจทำให้ภารกิจ เป้าหมายที่หวังล่าช้าหรือล้มเหลวได้


ความรัก เสน่ห์ที่ล้นเหลือ รวมกับการสนุก สังสรรค์กับมิตรสหายมากกว่าที่จะสนใจ ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ที่ยังเมินเฉยกับความรัก ควรระวัง เพราะขณะนี้เพศตรงข้ามที่มีเกณฑ์เป็นคู่ครอง กำลังวิ่งตาม ไล่ล่าคุณอยู่!!


ครอบครัว ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีเรื่องขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้


โชคลาภ วันที่ 8-9 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


คำแนะนำ จากวันที่ 26 พฤษภาคม – 11 กรกฎาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความคิดที่รวดเร็ว การตัดสินใจที่สามารถพลิกพลิ้วเปลี่ยนไปตามสถานการณ์จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ แต่ระวังการใช้คำพูด เขียน กระทบกระแทกแดกดันกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทและมีอันตรายกับตัวเองได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook