ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังการใช้จ่ายสิ้นเปลืองของตัวเอง เหตุจำเป็นของบุตร-ธิดา อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับที่จะก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาว และวันที่ 3-4 ควรระวังการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์กับคนแปลกหน้าที่ “ดูดี” อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้


การงาน กิจการ งานที่ประจำอยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่เริ่มเห็นความสำคัญ เห็นคุณค่า ที่อาจทำให้ “อยู่ในสายตา” มากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ลูกน้อง พนักงาน ผลัดกันลา หรือเจ็บป่วย ไม่สบายอย่างไม่มีเหตุผล ที่อาจทำให้งานยุ่งยากมากขึ้น


ความรัก เมื่อคู่ครองอยู่ในอารมณ์ประหยัด แสวงหาเพื่อมาเก็บสะสม แต่การใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ของชาวราศีกุมภ์ระยะนี้ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่นจนมีปากเสียง วิวาทกันได้ สำหรับคนโสด สื่อสารออนไลน์ อาจทำให้ “ตกหลุมรัก” ที่แค่คุยกัน ก็พร้อมจะมีเพศสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ทำใจสักนิดเพราะมาเร็วก็ไปเร็ว!


ครอบครัว เริ่มต้นระยะที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มากเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องการใช้จ่าย หรือ มีเหตุ/ภัย เจ็บป่วยกะทันหัน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ในภพลาภะ ในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook