ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน อาจได้ทรัพย์ทางมรดก หุ้นส่วน หรือ การแต่งงาน แต่ระวังจิตใจไม่มั่นใจ โลเล อ่อนไหวไปตามสิ่งเร้า ยั่วยุจากภายนอก อาจทำให้ลาภผลที่ควรจะได้ โอกาสที่พึงจะมี ..หายไป รวมถึงอาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 23-24 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน เป็นระยะที่ควรสงบปาก สงบใจ หลีกเลี่ยงที่จะติติง วิพากษ์วิจารณ์ การแสดงความคิดเห็นรุนแรง รวมถึงการแสดงออกอย่างหุนหันพลันแล่น เพราะอาจก่อให้เกิดปัญหาที่จะทำให้ตนเองเดือดร้อน และวันที่ 25-28 ควรระวัง อย่าประมาทถ้าจะการเดินทาง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้


ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ยังเป็นโอกาสที่จะได้ลาภโดยเสน่หา ของขวัญที่มีคุณค่าแทนใจจากคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับชาวราศีมีนที่กำลังมีอารมณ์อ่อนไหว มีรักเผื่อเลือก ก็เป็นระยะที่ควรระวัง รักสำรองนั้นอาจทำให้ต้องสูญเสียเงินรองรังที่เก็บสะสมมาชั่วชีวิต!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะจัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามทะเลาะวิวาทรุนแรง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook