ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน อยู่เงียบๆ คนเดียว ด้วยความคิด สติปัญญา มีสมาธิ ถึงจะทำให้เกิดรายได้ แต่เป็นระยะที่ควรระวังความมุ่งมั่นตั้งใจมากเกินไป อาจทำให้ประมาท พลาดพลั้ง จนเกิดการสูญเสีย ซึ่งวันที่ 15-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังการแสดงความคิด กับ อารมณ์ จิตใจจะเกิดการขัดแย้งไม่ประสานกัน ทำให้วิตก ลังเล การแสดงความคิดอาจถูกต่อต้าน หรือทำให้ผู้อื่นมองไปในแง่ไม่ดี รวมถึงการมีปฏิสัมพันธ์ใด ๆ กับสตรีที่ร่วมงานกัน อาจถูกนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง


ความรัก หมกมุ่นกับงาน เงิน มากไปจนละเลยความรัก ควรระวัง อาจทำให้สัมพันธ์รักยิ่งห่างเหินจนร้างลาจากกัน สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ ความรักเป็นเหมือนเงา แค่เห็นแต่ก็ยังจับต้องไม่ได้ วิ่งไล่คว้าไปก็เหนื่อยเปล่า


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล “สุขภาพใจ” ของญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอารมณ์อ่อนไหวง่าย หงุดหงิดง่ายขึ้น ในระยะนี้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะสถิตอยู่ ณ เขต ราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า กำลังใจที่เข้มแข็ง ความหนักแน่น เด็ดขาด ตัดสินใจแล้วไม่เปลี่ยนไปเปลี่ยนไป จะเป็นโอกาสทำให้เกิดลาภผล แต่ระวังจะมีศัตรูคู่แข่งมาขัดขวาง เป็นตัวขัดลาภผลไม่ให้ได้ดังที่หวัง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook