ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ได้จากการซื้อ-ขาย ลาภผลจากที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่วันที่ 1-2 ควรระวังเล่ห์ ล่วง จากผู้ที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินที่ไม่ควรจะพึงเสียด้วย


การงาน จากวันที่ 4-7 การเจรจา ติดต่อ เสนองาน โครงการใหม่ ๆ หรือ สัมภาษณ์งานใหม่ แค่แสดงความใส่ใจในรายละเอียดให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน แสดงความจริงจัง จริงใจในคำพูดถึงการกระทำ ก็จะทำให้ผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน จะขออะไรก็รีบขอ!!


ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 1-2 ติดต่อ นัดพบอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และสำหรับคนโสด สื่อออนไลน์ที่รวดเร็ว ก็เป็นระยะที่เหมาะจะค้นหา พบคนที่จะถูกใจ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ คู่สร้าง คู่สม หรือ คู่เวรคู่กรรม!


ครอบครัว ให้ความรัก ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนในครอบครัว รวมถึงญาติผู้ใหญ่ ก็จะส่งผลทำให้ชีวิตมีความสุข มีความเจริญยั่งยืน


โชคลาภ วันที่ 1-2 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook