ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 19-21 อาจได้ลาภผลจากการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงการติดตาม ทวงถามหนี้สิน ก็อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้คืน แต่อาจไม่เต็มตามจำนวน!!!

 

การงาน ความคิดอยู่ในกรอบ ยึดมั่น ยึดติดไม่ยอมเปลี่ยนแปลง วันที่ 17-18 ควรระวังอาจเป็นอุปสรรคในการติดต่อ สัมพันธ์ที่จะทำให้สะดุด หรือ ล้มเหลวไปได้เลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่เริ่มรับผิดชอบงานใหม่เพิ่มมากขึ้น ควรระวังอย่าประมาท เพราะถ้าเชื่อมั่นมากเกินไป อาจทำให้งานผิดพลาด เสียหายได้


ความรัก รักใหม่กับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ควรระวังคำพูดที่ออกจากใจ แต่ไม่ได้ใช้สมองไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจเป็นเหตุทำให้รักเริ่มต้นด้วยรอบร้าว ที่รอวันแตกสลาย สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” ถ้าไม่ใจร้อน รีบเร่งมากเกินไป ก็อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่


ครอบครัว ใส่ใจคำพูด การกระทำจากบุตร-ธิดาให้มากขึ้น อย่าปล่อยปละละเลย เพราะอาจเป็นเรื่องสำคัญ


โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรระวังข้อมูลจากแหล่งใหม่ๆ ที่ได้มา ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook