ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเหตุภายในครอบครัวที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน รวมถึงการแสวงหาลาภผลใด ๆ ในระยะนี้ ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย..สูงมาก

การงาน ความคิด คำพูด การกระทำที่เปลี่ยนไปมา อาจทำให้การเจรจา ติดต่อ หรือเดินทางไปต่างถิ่นใกล้ไกล อาจไม่สะดวก ราบรื่นนัก โดยเฉพาะวันที่ 10-11 ควรระวังให้มากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังการใช้คำพูด การเขียนกระทบกระแทก แดกดัน อาจทำให้ผู้ใหญ่ นายงาน “เขม่น” ที่จะส่งผลร้ายตามมาอีกมาก!!

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ยังอยู่ในระยะที่ความขัดแย้งภายในครอบครัวอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ที่ยังไขว่คว้าหารัก สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เดินทางร่วมกัน ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้ารักแล้วก็ต้องอดทน ทำใจ เพราะสัปดาห์นี้เหมือน “ลอยคออยู่กลางทะเล” ที่ยังมองไม่เห็นฝั่ง!!

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์ คำพูดรุนแรงกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบาย และวันที่ 15-16 ควรระวังบุตร-ธิดา อาจมีเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นกะทันหันด้วยเช่นกัน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook