ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย....วันที่ 10-11 ควรระวังจุกจิกกับเรื่องเล็กๆ น้อย ๆ อาจทำให้มองข้ามเรื่องสำคัญที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก รวมถึงการซื้อของราคาแพง อาจมีตำหนิซ่อนเร้นที่จะทำให้ไม่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป


การงาน งาน ภารกิจในลักษณะ “ปิดทองหลังพระ” อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล แต่วันที่ 12-14 ควรระวัง อารมณ์ร้อน ดึงดัน ไม่ฟังเสียงใคร ก็อาจก่อให้เกิดศัตรู ที่พร้อมจะเป็นอุปสรรคทำให้งานมีปัญหา หรือ อาจถูกนินทาว่าร้ายที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง


ความรัก สังสรรค์มิตรสหาย โดยเฉพาะในคืนวันพระจันทร์เพ็ญ วันที่ 11 เมษายน อาจเป็นเวลาสิ้นสุดชีวิตโสด จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อาจเป็นเหตุนำไปสู่การโต้เถียง ทะเลาวิวาท ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ


สุขภาพ ระวังโรคจากระบบทางเดินหายใจ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย คอเจ็บ ต่อมไทรอยด์มีปัญหา และวันที่ 14-16 ควรระวังอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น อาจทำให้เจ็บตัวได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน และควรระวังข้อมูลที่ได้มา อาจเป็นภาพลวงตา ที่จะบังปัญญาให้มืดบอด!!

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม ดาวอังคาร พลังแห่งความกล้าแข็งแต่รุนแรง จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า กำลังใจที่เข้มแข็ง และ มุ่งมั่นตั้งใจ จะเป็นพลังที่จะนำไปสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังมองรอบตัวสักนิด เพราะอาจมี “ศัตรูคู่แข่ง” ที่อาจเป็นอุปสรรคด้วย!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook