ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงมาก ขณะที่รายรับที่หวังว่าจะได้อาจล่าช้า หรือ ถูกเลื่อนนัดออกไป และวันที่ 14-16 ควรระวังเหตุ/ภัยที่อาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้


การงาน การเจรจา ติดต่อสัมพันธ์ที่ใช้ความรวดเร็ว ฉับไว แสดงความกระตือรือร้นให้เห็นเด่นชัด จะทำให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ควรระวัง “ตรงไปตรงมา” โดยไม่คิดถึงความรู้สึกของคนฟัง คนอ่าน ก็อาจทำให้ล้มเหลวได้เช่นกัน โดยเฉพาะวันที่ 12-14 ควรระวังให้มากๆ


ความรัก คนรัก คู่ครองยังมี “ใจ” ให้ แต่ควรระวังคำพูด การกระทำด้วยอารมณ์รุนแรง อาจทำให้ความรู้สึกนั้นลดน้อยลงไปจนแทบจะหมดใจ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการตัดสินใจว่าจะรักหรือจะเลิก เพราะพลาดไปแล้วก็ยากจะที่จะหวนคืน!


ครอบครัว วันที่ 10-11 สังสรรค์ญาติพี่น้อง ขอความร่วมมือ ขอให้ช่วยเหลืออยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการพูดจาคุยโว อวดอ้างมากไป อาจทำให้ถูก “เขม่น” จนไม่อยากช่วยไปเลย

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภลอยมา แต่ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดอยากจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560 จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในราศีเมษ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จากวันที่ 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความจริงจัง จริงใจจากการใช้ปัญญา ความคิดจากจิตใจที่เข้มแข็งมั่นคง จะทำให้เกิดผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ดื้อดึง มีทิฐิมานะรุนแรง ไม่ยอมใครจนขาดความระมัดระวังที่จะป้องกันภัย อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างกะทันหัน หรืออาจนำไปสู่ภารกิจ งานที่ล้มเหลว หรือ มีอันตรายกับชีวิตได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook