ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังอารมณ์ปล่อยตัว ปล่อยใจไปตามกระแสจนทำให้ท้อถอย เฉื่อยชา นั่งรอแต่โอกาสให้เข้ามาในมือ ไม่พยายามที่ไขว่คว้า ก็อาจทำให้เสียลาภผลที่พึงมี พึงได้เช่นกัน

การงาน ความรวดเร็ว กระชับฉับไว ในการสื่อสารสัมพันธ์จะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำสำเร็จตามที่หวัง แต่ควรระวัง รีบร้อน ร้อนรนเกินไป ประมาท ไม่รอบคอบ ก็มีโอกาสสูงที่จะผิดพลาด ที่จะมีปัญหายุ่งยากตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจลุกลามจนเป็นทะเลาะวิวาท ก่อศัตรูขึ้นมาอีก สัปดาห์นี้ วันที่ 29-31 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก ขออะไรก็รีบขอ วันที่ 28 คืนวันพระจันทร์เป็นใจ อาจทำให้ได้รับสิ่งที่หวังจากคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด เรื่องเงินๆ ทองๆ อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรยั้งใจสักนิด เพราะอาจทำให้คุณกลายเป็นมือที่สาม เจอปัญหารักซ้อน ซ่อนรัก เจอเนื้อคู่ที่อาจนำความทุกข์มาให้!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านโดยเฉพาะเรื่องศาสนา และ การเมือง เพราะอาจทำให้ลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ สัปดาห์นี้พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ในภพลาภะ ในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook