"อ.คฑา" เปิดสำรับไพ่ยิปซีเช็คดวงประจำวันเกิดปี 2560

"อ.คฑา" เปิดสำรับไพ่ยิปซีเช็คดวงประจำวันเกิดปี 2560

"อ.คฑา" เปิดสำรับไพ่ยิปซีเช็คดวงประจำวันเกิดปี 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากรายการ "แฉ" เปิดสำรับไพ่! เช็คดวง กับ อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีเบอร์ 1 ของประเทศ ดวงประจำวันเกิดปี 2560 ตั้งแต่วันจันทร์ ถึงวันอาทิตย์ ดังต่อไปนี้!

 

ดวงวันอาทิตย์ ได้ไพ่ท้าวมาลีวราช หมายถึงเรื่องของชาราถ้วย หมายถึงกลับกลายเป็นจะดีขึ้น ตั้งแต่ช่วงกลางมีนาคมเป็นต้นไป ในเรื่องของการเงิน และมีผู้ใหญ่ ขาวเจ้าเนื้อ ให้ความช่วยเหลือส่งเสริม ถ้ามีโอกาสให้เปิดหน้าผาก ตามหลักโหวงเฮ้งไท้เอี้ยง คือเนินพระอาทิตย์ จะเจริญรุ่งเรือง ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ เช้าหรือเย็นรับพลังจากพระอาทิตย์ก็จะทำให้เรารุ่งเรือง และที่สำคัญคือการบริจาคเกี่ยวกับ ผ้าไตร เติมน้ำมันตะเกียง

 

ดวงวันจันทร์ ได้ไพ่ The Devil ต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องของอุบัติเหตุ และก็เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อกระดูก แต่จะโชคดีเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน และเกี่ยวกับเรื่องของการลงทุน แต่ต้องระวังนิดๆเกี่ยวกับเรื่องของอุบัติเหตุการขับรถ ต้องดูให้ดี สวด "นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ นะมะอะอุ นิพพานะ ปัจจโย โหตุ สาธุ" ทุกวัน


ดวงวันอังคาร   ได้ไพ่ 1 ดาบ (1 OF SWORDS) วันอังคารเบิกบานใจ มีการขยับขยายหรือมีการเริ่มต้นเกี่ยวกับการงานใหม่ๆเกิดขึ้น แต่ผู้ชายจะเป็นคนให้คุณให้การส่งเสริมสนับสนุนที่ดี ต้องระวังระวังเล็กๆเกี่ยวข้องกับเรื่องภูมิแพ้ ระบบ การเดินหายใจ ปอด หลอดลม คนที่เกิดวันอังคารจะมีลาภทุกๆช่วงปลายมีนาคม


ดวงวันพุธ  ได้ไพ่ 4 ถ้วย ( Four Of Cups) วันพุธสดุดรัก แปลว่าจะได้พบเจอความรักโดยไม่คาดฝัน เพราะฉะนั้นการที่เราจะรักกับใคร มันจะต้องมีสัญญากันมาแต่ชาติปางก่อน แต่สวดคาถานี้ไว้ "นะ เมตตา โม กรุณา พุท ปรานี
ธา ยินดี ยะ เอ็นดู มะ คือตัวกู อะ คือคนทั้งหลาย อุ เมตตาแก่กูสวาหะ นะ โม พุทธายะ"


ดวงวันพฤหัสบดี  ได้ไพ่ 3 ถ้วย (Three Of Cups) ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับรัก 3 เศร้า ต้องระวังเรื่องของความรักสับสน อาจจะเสน่ห์แรงไปหน่อย แต่สิ่งที่น่ารักของวันพฤหัสบดีเขาจะเป็นวันครู ใจจะเป็นธรรมะ ทำบุญ รักเดียว ใจเดียว ชอบความถูกต้อง


ดวงวันศุกร์   ได้ไพ่ความรักซ่อนเร้น ไพ่เกี่ยวกับผู้หญิงเพราะฉะนั้นผู้หญิงจะดีกว่าผู้ชายหน่อยนึง แต่ต้องระมัดระวังเรื่องที่เกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร ลำไส้ แล้วก็จะมีโชคดีกับผู้หญิง โดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวเหลือง ผิวสองสี รูปร่างสันทัดเจ้าเนื้อ และจะเด่นมากเกี่ยวข้องกับเรื่องผู้ใหญ่ส่งเสริม ถ้ามีโอกาสให้สวดบูชาพระสิวลี

 

ดวงวันเสาร์  ได้ไพ่ 3 ดาบ ต้องระมัดระวังจะเสียของรัก ต้องดูแลตัวเอง ดูแลคนที่เรารักทุกวัน และที่สำคัญ ทั้งเรื่องของหาย ของมีค่าต้องระวัง แต่ว่าจะมีโชคดีในช่วงกลางเดือนมีนาคม ถ้ามีโอกาสให้ไปบริจาคในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการศึกษา ให้เด็กยากจน คนยากไร้


ดวงราหู (พุธกลางคืน)   ได้ไพ่เดอะสตาร์ สิ่งที่คิดเอาไว้จะได้สมหวัง กลายเป็นว่าที่ราหูมาอมพระอาทิตย์ แต่กลับกลายเป็นคนวันพุธกลางคืนกลับดี สิ่งที่คิดไว้มีเกณฑ์จะประสบผลสำเร็จ ถ้ามีโอกาสให้ไปบริจาค ผ้าไตร น้ำมันตะเกียง และทุกวันก็ไปขอพรกับเทพเห้งเจีย และเจ้าแม่กวนอิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook