เรื่องเจ๋งๆของคน 12 ราศี โดย สิบปี พยากรณ์

เรื่องเจ๋งๆของคน 12 ราศี โดย สิบปี พยากรณ์

เรื่องเจ๋งๆของคน 12 ราศี โดย สิบปี พยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Aries – The Ramราศีเมษ  13 เมษา – 14 พฤษภา

ชาวเมษเป็นเพื่อนร่วมทางที่เจ๋งที่สุด เขาสามารถสร้างบรรยากาศที่ดีให้แก่ผู้ร่วมทางโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องรู้จักกันมาก่อน  ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือการเป็นเพื่อนร่วมทางกันบนรถไฟ จากคุยกันตามมารยาท เริ่มถูกคอ เริ่มแบ่งขนมกันกิน เริ่มแลกเปลี่ยนเรื่องราวชีวิตกัน ยี่สิบชั่วโมงผ่านไป รถไฟถึงจุดหมา ก็โบกไม้โบกมือร่ำลากัน ขอบคุณซึ่งกันและกันที่ช่วยทำให้การเดินทางไม่น่าเบื่อ เรื่องแบบนี้มีแต่ชาวเมษครับที่ทำมันได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด

 

 

Taurus – The Bullราศีพฤษภ  15 พฤษภา – 14 มิถุนา

ชาวพฤษภตระหนักได้ถึงความต้องการของตัวเอง และรู้ตัวเสมอๆว่าตัวเองกำลังทำอะไร ผนวกกับความเป็นคนที่ไม่ชอบถอดใจจากอะไรไปอย่างง่ายๆ จึงทำให้คนราศีนี้มีความชัดเจนในเป้าหมายที่ตัวเองจะทำและไม่ว่าอุปสรรคจะเป็นอะไรคนราศีพฤษภจะไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคเด็ดขาด

 

 

Gemini – The Twinsราศีเมถุน  15 มิถุนา – 15 กรกฎา

คนราศีเมถุนเป็นคนที่มักจะชอบใช้คำพูดที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขารู้เท่าทันความคิดและการกระทำของคนอื่น โดยที่พวกเขาคาดไม่ถึงว่านี่เองที่เป็นสาเหตุของการเปลี่ยนแปลงจากคนรอบตัวให้มองชาวเมถุนในด้านไม่ดี แต่ถึงกระนั้นชาวเมถุนก็เจ๋งพอที่จะสามารถอยู่ร่วมกับคนที่ไม่ชอบตัวเองโดยไม่วิตกกังวลแต่อย่างใด 

 

 

Cancer – The Crab
ราศีกรกฎ  16 กรกฎา –  16 สิงหา

เข้ากับคนอื่นง่ายและให้ความรู้สึกที่ดีกับคนอื่นเสมอๆ มีความเข้าใจผู้อื่นเป็นอย่างดีทำให้เป็นที่ไว้วางใจของผู้อื่นอย่างมาก ดังนั้นคนราศีกรกฎคือ ผู้ที่ให้คำปรึกษาแก่คนอื่นได้ดีที่สุด และพวกเขาเองก็เปี่ยมไปด้วยน้ำใจ ยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ที่มาร้องขอเสมอๆ

 

 

Leo – The Lionราศีสิงห์ 17 สิงหา – 16 กันยา

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่จะไม่ทำอะไรครึ่งๆกลางๆ เป็นคนมั่นคง ยากที่จะมีใครมาทำให้ไขว้เขวได้ แต่ในทางกลับกัน ชาวราศีสิงห์สามารถพูดให้คนอื่นไขว้เขวได้ด้วยคำพูดที่มีน้ำหนักของเขา และพวกเขายังมักจะเป็นที่สนใจของคนรอบข้างด้วยคำพูดและการกระทำของตัวเอง

 

 Virgo – The Virginราศีกันย์ 17 กันยา -  16 ตุลา

ชาวราศีกันย์มักจะทำอะไรด้วยความละเอียด รอบคอบ มีการเตรียมพร้อมอยู่เสมอพวกเขาเป็นคนที่มองเห็นคุณค่าของรายละเอียดเล็กน้อยๆ และรู้จักนำมันมาใช้ให้เกิดประโยชน์ซึ่งความสามารถเหล่านี้ไม่มีราศีใดโดดเด่นเท่าคนราศีกันย์
นอกจากนั้น ชาวกันย์ยังมีส่วนที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างคือ เรื่องของความจำอะไรที่คนอื่นจำไม่ได้ ชาวกันย์มักจะจำสิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดีเลยครับ

 

 

 Virgo – The Virginราศีกันย์ 17 กันยา -  16 ตุลา

ชาวตุลย์ค่อนข้างเป็นคนที่มีความโรแมนติกเกี่ยวกับแง่มุมต่างๆของชีวิต พวกเขาสามารถมองเห็นมุมที่สวยงามของชีวิตได้แม้แต่ในช่วงเวลาที่บรรยากาศไม่เอื้ออำนวยและพวกเขาก็พร้อมที่จะแบ่งปันมุมมองที่พวกเขาได้รับให้แก่คนรอบข้าง ดังนั้น เวลาที่คุณอยู่ใกล้ๆชาวตุลย์คุณจะรู้สึกได้ถึงมุมมองๆใหม่ๆที่ตัวคุณได้รับจากคนเหล่านี้ครับ

 

 

Scorpio – The Scorpionราศีพิจิก 17 พฤศจิกา – 15 ธันวา

สำหรับคนราศีพิจิกสิ่งที่น่าจะเจ๋งที่สุดของคนราศีนี้ก็คือ การที่พวกเขามักจะเต็มที่กับทุกเรื่อง ถ้าอยากจะทำก็มักจะมุ่งไปจนสุด เป็นราศีที่มีความสุดโต่งในอยู่ในตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ไม่เกรงกลัวใครและยึดมั่นในแนวทางที่ตัวเองคิดอย่างเหนียวจนใครๆก็ไม่อาจจะสั่นคลอน

 


 

Sagittarius – The Archerราศีธนู  16 ธันวา – 13 มกรา

สิ่งที่ทำให้คนราศีธนูโดดเด่น คือมุมมองต่อชีวิต พวกเขาเป็นคนค่อนข้างมองโลกในแง่ดีและมีความหวังต่อชีวิตเสมอ ดังนั้นเวลาคนราศีธนูประสบกับปัญหาพวกเขาจะไม่ค่อยรู้สึกทุกข์ใจมากเท่ากับคนราศีอื่นๆ พวกเขาเข้าใจเสมอๆว่าชีวิตนี้มีทางของมันขอเพียงแค่เรายังมีลมหายใจโอกาสที่จะทำสิ่งต่างๆให้ชีวิตดีขึ้นก็ยังคงมีอยู่

 

 

Capricornus – The Goatราศีมังกร 14 มกรา – 11 กุมภา

ชาวราศีมังกรมักจะไม่รีบร้อนในการทำอะไรให้สำเร็จ แต่เลือกที่จะค่อยๆวางแผนเพื่อไปสู่จุดหมายที่ต้องการ พวกเขาเป็นคนที่มีความสามารถในการป้องกันตัวเองได้อย่างโดดเด่น รู้ว่าเมื่ออยู่ในจังหวะไหนควรทำอะไร จึงทำให้พวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงอุปสรรคได้เสมอ

 

 

 Aquarius – The Water Bearerราศีกุมภ์  12 กุมภา – 13 มีนา

ชาวกุมภ์จะเป็นคนที่วางแผนกิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์และความประทับใจได้ดีเยี่ยม เพราะเป็นคนที่มีความคิดและจินตนาการที่ดี อีกทั้งยังแอบมีอารมณ์ขันร่วมอยู่ด้วย และด้วยความที่พวกเขาเป็นคนช่างคิด พวกเขาจึงมีวิธีสร้างความโรแมนติกได้อย่างไม่ยาก

 

 

Pisces – The Fishesราศีมีน  14 มีนา – 12 เมษา

คนราศีมีนมีความรักและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้แก่เพื่อนฝูงเสมอและสิ่งพิเศษมากๆของชาวมีนคือ การรู้จักให้อภัยแก่ผู้อื่น พวกเขาพร้อมให้อภัยและมอบโอกาสให้แก่คนอื่นๆเสมอ ไม่ว่าคุณจะทำผิดอะไรมาเขาก็พร้อมจะให้อภัยให้และหากคุณมีปัญหาอะไร ให้ลองเข้าไปปรึกษาคนราศีมีนครับเพราะเขาจะทำราวกับว่าปัญหาของคุณคือปัญหาของตัวของเขาเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook