ปัญหาแต่ละแบบของคนแต่ละราศี โดยสิบปีพยากรณ์

ปัญหาแต่ละแบบของคนแต่ละราศี โดยสิบปีพยากรณ์

ปัญหาแต่ละแบบของคนแต่ละราศี โดยสิบปีพยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Aries – The Ram
ราศีเมษ 13 เมษา – 14 พฤษภา

คุณเป็นคนที่พร้อมจะเผชิญหน้าและไม่กลัวที่จะยิงคำถามในแบบตรงๆ ถึงแม้ว่าคำถามเหล่านั้นมันอาจจะก่อให้เกิดปัญหาทางความสัมพันธ์ขึ้นมาตามหลัง คุณมีความคิดที่มันมักจะไม่ค่อยยืดหยุ่นสักเท่าไรทำให้มันเป็นเรื่องยากสำหรับใครก็ตามที่ต้องมาคอยทำตามความคิดของคุณ ทั้งสองสิ่งนี้เมื่อมารวมกันเมื่อไรล่ะก็ มันก็เป็นหายนะสำหรับการที่เราจะประนีประนอมกับคนอื่นหรือ การเห็นความรู้สึกของคนอื่น ดังนั้นชาวเมษควรจะเก็บอาการเหล่านี้ไว้บ้างนะครับ ถ้าหากอยากจะรักษาน้ำใจคนอื่นไว้

 

Taurus – The Bull
ราศีพฤษภ 15 พฤษภา – 14 มิถุนา

ปัญหาของคนราศีพฤษภมักจะเกิดขึ้นกับคนใกล้ๆตัวมากกว่าเพราะ เป็นบุคคลที่มีอิทธิพลต่อคนราศีนี้มากที่สุด คนพฤษภที่มักจะอดทนต่ออะไรๆได้ดี แต่มักจะชอบมีปัญหากับคนในครอบครัว เมื่อไรก็ตามที่คนในครอบครัวดูหมิ่นในความสามารถ สบประมาท เมื่อนั้นคนราศีพฤษภจะพยายามทำตัวแหกคอก หรือเป็นกบฏต่อคนในครอบครับทันที และมักจะโต้เถียงอย่างไม่ค่อยยอมคนในบ้านเสียด้วยสิ ส่วนกับคนนอกบ้านนั้น จะเป็นเรื่องของความรู้สึกว่า “ทำคุณคนไม่ขึ้น” ถ้าทำดีกับเขาแล้วเราไม่ได้อะไร ชาวพฤษภเองก็ไม่ทนทำต่อไปเช่นกัน

 

Gemini – The Twins
ราศีเมถุน 15 มิถุนา – 15 กรกฎา

จริงๆแล้วคนราศีเมถุนไม่ใช่คนที่มีปัญหาอะไรมากมายนักหรอก เพราะมันก็แค่มีการต่อสู้กันทางความคิดของตัวเองอยู่ตลอดเวลา ว่าอย่างนั้นดีไหม อย่างดีไหม แต่ปัญหาจริงๆของคุณกลับมาอยู่ที่ธรรมชาติของตัวคุณเองที่เป็นคนเฟรนลี่มากเกินไปหน่อย ซึ่งนั่นจะทำให้คู่ของคุณแอบรู้สึกว่าคุณเป็นคนเจ้าชู้หรือว่านเสน่ห์ เพื่อเช็คเรตติ้ง แน่นอนว่ามันคงไม่มีอันตรายอะไรกับคุณ แต่มันก็สามารถสร้างปัญหาในเรื่องความสัมพันธ์ให้แก่คุณได้เช่นกัน

 

Cancer – The Crab
ราศีกรกฎ 16 กรกฎา – 16 สิงหา

โดยเนื้อแท้แล้วคนกรกฎก็เป็นคนที่อึด และก็แข็งแกร่งนะ แต่คุณเป็นคนที่อ่อนไหวต่อเรื่องราวมากเกินไปซึ่งมักจะทำให้คุณเชื่อว่าตัวเองกำลังถูกโจมตีจากคนอื่น หรือกำลังถูกคนอื่นโกรธทั้งๆที่มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นจริงๆ คุณชอบที่จะเข้าไปช่วยเหลือเวลาคนอื่นประสบปัญหา แต่พอเป็นปัญหาของตัวเองมักจะแก้ไขปัญหาไม่ได้แล้วก็จมอยู่กับมันแบบนั้น ดังนั้นคุณควรจะหันหน้าไปเผชิญกับปัญหาได้แล้วถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ แต่มันก็ทำให้คุณลุกเดินไปต่อได้นะ

 

Leo – The Lion
ราศีสิงห์ 17 สิงหา – 16 กันยา

ตัวคุณก็ไม่ได้มีข้อเสียอะไรที่หนักหนาหรอกนะ แค่คุณเป็นคนที่มีความคาดหวังสูงซึ่งมันมีโอกาสที่จะเติบโตจนกลายเป็นความกระวนกระวายขึ้นมาได้หากทุกสิ่งมันไม่ได้เป็นไปตามที่คุณคาดหวัง และแน่นอนว่าความคาดหวังแบบนี้มันก็ไปปรากฏอยู่บนความสัมพันธ์ด้วย เพราะคุณปรารถนาที่จะให้คนรักอยู่ในโอวาทมากจนเกินไป

 

Virgo – The Virgin
ราศีกันย์ 17 กันยา - 16 ตุลา

คุณกังวลมากเกินไป คิดมากเกี่ยวกับสิ่งต่างๆมากเกินไป อาจจะเรียกว่าเป็นการกังวลเกินกว่าเหตุก็ได้สำหรับคนราศีกันย์และบางครั้งสิ่งเหล่านี้ก็ทำให้คุณต้องหยุดที่จะทำอะไรอย่างที่ตั้งใจไว้และกลับมาคิดๆๆ เกี่ยวกับมัน สำหรับกับคนอื่นคุณจะไม่ชอบมากๆๆ หากมีใครมาบอกว่าคุณเป็นคนผิดในสิ่งที่คุณทำ เพราะ คุณจะคิดอะไรเยอะแยะก่อนทำเสมอดังนั้นจึงไม่เคยคิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำมันจะผิดพลาดไปได้ ดังนั้น การที่คนอื่นมาวิพากษ์คุณแบบตรงๆจึงไม่ใช่สิ่งที่จะยอมรับได้โดยง่าย

 

Libra – The Balance
ราศีตุลย์ 17 ตุลา – 16 พฤศจิกา

ปัญหาแบบชาวตุลย์จะเกิดขึ้นเวลาที่ต้องการสร้างบรรยากาศของการอยู่ร่วมและความสุขของผู้คนโดยรอบ ชาวตุลย์มักจะรู้สึกเหมือนตัวเองยังทำได้ดีไม่พอสำหรับการสร้างบรรยากาศเหล่านั้น แต่จริงๆคุณเป็นคนที่จะตอบสนองต่อคนอื่นได้ดีมากๆนะ แต่ความสัมพันธ์เหล่านั้นจะต้องเกิดจากความจริงใจและไม่มีเรื่องผลประโยชน์มาเกี่ยวข้อง

 

Scorpio – The Scorpion
ราศีพิจิก 17 พฤศจิกา – 15 ธันวา

คุณเป็นคนที่รักใครก็รักแรงจริงๆ และเพราะการรักแบบเข้มข้นแบบนี่ บ่อยครั้งมักทำให้คุณจะมีอาการขมวดคิ้วเวลาที่รู้สึกว่ามันมีอะไรไม่พอใจเกิดขึ้นในระหว่างที่คุณและเขาได้อยู่ร่วมกัน(ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่เล็กมากๆก็เถอะ) บางเวลาคุณก็ชอบรู้สึกว่าตัวเองดีไม่พอสำหรับคนอื่นและด้วยความรู้สึกที่ไม่ค่อยนับถือตัวเองเช่นนี้จึงเป็นหนึ่งในปมด้อยของคนราศีพิจิกครับ

 

Sagittarius – The Archer
ราศีธนู 16 ธันวา – 13 มกรา

คุณเป็นคนเกลียดข้อจำกัดแบบต่างๆ และคุณเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะลังเลหากจะต้องทำการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องที่ค่อนข้างจะซีเรียส ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักหรือเรื่องอื่นๆ ที่เป็นเช่นนั้นเพราะคุณต้องการที่จะใช้ชีวิตแบบอิสระนั่นแหละ และด้วยความที่ไม่อยากจะตัดสินใจอะไรแบบนี้บางครั้งก็ทำให้คุณเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยแบบดื้อๆ ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้อาจจะนำไปสู่ความล้มเหลวในการมองเห็นเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาได้อย่างมีประสิทธิภาพไป

 

Capricornus – The Goat
ราศีมังกร 14 มกรา – 11 กุมภา

คุณเป็นคนมีจิตใจที่ค่อนข้างจะหัวแข็ง มีกำแพงทางเหตุผลที่ค่อนข้างจะหนาแน่นและไม่ว่าอะไรก็ตามที่คุณกำลังทำอยู่คุณจะรู้สึกเสมอๆว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องโดยไม่ต้องสงสัย แน่นอนว่าสิ่งที่คุณทำมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องเสมอไป แต่คุณก็เลือกที่จะไม่ฟังในการอธิบายเหตุผลของคนอื่น ดังนั้น สิ่งที่เป็นปัญหาของคุณคือ การฟังคนอื่นไปอย่างนั้นแต่ไม่ยอมรับความคิดเห็นของเขา

 

Aquarius – The Water Bearer
ราศีกุมภ์ 12 กุมภา – 13 มีนา

คุณมักจะมีความรู้สึกที่บางครั้งก็อธิบายไม่ได้เกิดขึ้นมาใจ มันเป็นความรู้สึกประมาณว่าคนอื่นเข้ามาหาผลประโยชน์จากตัวคุณ ซึ่งความรู้สึกเหล่านี้เป็นตัวผลักดันคุณให้ตีตัวออกห่างจากคนอื่นไม่เว้นแม้แต่คนใกล้ชิดของคุณเอง คุณเป็นคนที่ค่อนข้างปิดกันตัวเองจากคนอื่นพอสมควรซึ่งมันทำให้คุณมักจะมีปัญหาเกี่ยวกัยความรักเพราะ ถ้าเราไม่เปิดใจให้ใครแล้วใครจะเข้ามาถึงเราได้ง่ายๆล่ะ

 

Pisces – The Fishes
ราศีมีน 14 มีนา – 12 เมษา

สำหรับราศีมีนนั้นไม่เหมือนสัตว์น้ำประเภทอื่นเพราะปลาอย่างคุณไม่มีเปลือกที่คอยคุ้มครองตัวเอง เมื่อความผิดหวังมันเข้ามาในชีวิตคุณจะเครียดมากกว่าคนในราศีอื่นๆ ดังนั้น วิธีการที่ดีสำหรับคนราศีนี้คือ การได้ปลดปล่อยความรู้สึกกับคนอื่นๆที่สามารถไว้วางใจได้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook