ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

 

การเงิน จากวันที่ 23-26 อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่างกะทันหัน ควรใส่ใจ มีสติ อย่างรีบร้อนในการตัดสินใจทั้งจากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม รวมถึงการถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากการใช้สื่อออนไลน์

การงาน ความสุขุมรอบคอบ การทำงานในที่จำกัด หรือ ปิดทองหลังพระที่ไม่ต้องการเพิ่มชื่อเสียง หรือ ออกสื่อสังคมใดๆ ก็จะทำให้ผลสำเร็จ บรรลุเป้าหมายในภารกิจนั้น ๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังอยากหางานใหม่ สมัครงานในองค์กรที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ จะมีโอกาสมากกว่า


ความรัก เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับชาวราศีมีนที่กำลังเบื่อหน่ายความชืดชาของคนรัก คู่ครอง การเข้าสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย เพื่อนสนิทที่คุยถูกคอ ก็อาจทำให้อารมณ์ปรวนแปร พลั้งเผลอ ขาดสติ ชั่ววูบเดียวก็อาจมีรักซ้อน ซ่อนเงื่อนปมที่ยากจะคลี่คลาย

ครอบครัว สุดสัปดาห์ ควรระวังที่จะนำพาบุคคลแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน หรือ เงินทอง ของมีค่าอาจสูญหายได้

โชคลาภ อารมณ์เฉื่อยชา มองโลกในแง่ร้าย อาจทำให้พลาดโอกาสที่พึงมีพึงได้ โดยเฉพาะวันที่ 23-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook