ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน วันที่ 23-24 การแสวงหารายได้ต้องใช้ความพยายาม และ อดทนถึงจะได้มา แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของบุตร-ธิดา หรืออารมณ์เสี่ยง กล้าได้ กล้าเสีย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน การจัดการอย่างเด็ดขาดตามอำนาจที่มี อาจทำให้แก้ไขปัญหา บรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ แต่ให้ระวัง “เกิน” ขอบเขต ก็อาจส่งผลเสียกับภารกิจ งานที่กระทำเช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์เบื่อหน่ายเจ้านาย หรือ สภาวะแวดล้อมในที่ทำงาน เพราะงานใหม่ เริ่มต้นใหม่ มีเกณฑ์สูงว่าจะ............อยู่ไม่ได้!!

ความรัก ดูแลสุขภาพให้แข็งแรง สดใส ใส่ใจคนในครอบครัวให้อยู่เย็นเป็นสุข ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังการตีกรอบ วางกฎเกณฑ์อย่างเคร่งครัดให้กับคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ความรักสะดุด หยุดลง ไม่สามารถสานรัก เดินหน้าต่อไปได้เลย!!


สุขภาพ ระวังการควบคุมอาหารหรือออกกำลังกายที่เปลี่ยนแปลงจากที่เคยปฏิบัติในลักษณะหน้ามือเป็นหลังมือ ถ้าไม่ศึกษาให้มากพอ ก็อาจส่งผลร้ายกลับมา


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook