ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนให้รอบคอบ เพราะรายรับที่หวังอาจไม่เป็นไปตามที่คิด ขณะที่เหตุจำเป็นภายในครอบครัว หรือ เรื่องฟุ่มเฟือยของคู่ครอง ก็อาจทำให้การเงินติดขัด ก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อหลอกให้ “ฝันหวาน” สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจถูกมอบหมายให้รับผิดชอบมากขึ้น และวันที่ 20-22 ควรระวังรู้หลบให้ดี ๆ จากอารมณ์ “ไม่ได้ดังใจ” ของเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาที่อาจส่งผลทำให้ถูกจ้องจับผิด หาเรื่องได้!!


ความรัก ว่าอะไรก็ว่าตามกัน โดยเฉพาะปัญหาของครอบครัว ถึงจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค จากคำพูด หรือ การเขียนที่อาจทำให้เคลิบเคลิ้มหวั่นไหว แต่ก่อนจะทุ่มเทให้หมดใจ ควรใช้เวลาอีกระยะเพื่อพิสูจน์ใจคน


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วยไม่สบาย

โชคลาภ วันที่ 24-25 อาจได้โชค มีลาภบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวศุกร์ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนแล้ว ถ้าได้รับการแนะนำที่ดี หาข้อมูลได้ดี ก็จะโน้มน้าวใจทำให้เป็นที่น่าเชื่อถือได้โดยง่ายดาย แต่ควรระวัง ความคิด คิดหลายๆ อย่างพร้อมกัน จะทำให้ขาดสมาธิ จนบั่นทอนความสามารถในการปฏิบัติ จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และเดือดร้อนด้วย!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook