"ต๊อกแต๊ก A4" ชี้ราศีที่ปี 60 ต้องระวังอุปสรรคปัญหามากที่สุด!!

"ต๊อกแต๊ก A4" ชี้ราศีที่ปี 60 ต้องระวังอุปสรรคปัญหามากที่สุด!!

"ต๊อกแต๊ก A4" ชี้ราศีที่ปี 60 ต้องระวังอุปสรรคปัญหามากที่สุด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Toktak A4 (ต๊อกแต๊ก A4) หมอดูเซเลปชื่อดัง ที่ใครๆขนานนามว่าดูดวงได้แม่นยำสุดๆ และเป็นหนึ่งในหมอดูในที่กำลังมาแรงในตอนนี้ในแวดวงโหราศาสตร์และโลกออนไลน์  ได้เผยเรื่องราศีที่ปี 60 ต้องระวังอุปสรรคปัญหามากที่สุด!! ในปี 2560 ในหนังสือดวงดี 12 ราศี ปี 60 ของดวงปีนี้ทั้งปี ซึ่งได้ทำนายเรื่องการเงิน ซึ่งได้แก่ ราศีพิจิก ดังต่อไปนี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ราศีพิจิก sanook

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

สำหรับชาวราศีพิจิกในปี 2560 อย่างที่กล่าวมาว่า ดวงของคุณในปีนี้เป็นปีที่ต้องระมัดระวังมากที่สุดเพราะเป็นดวงที่ จะเจอปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินชีวิต ดังนั้นการทำบุญเสริมดวงอีกทางหนึ่งที่จะช่วยเกื้อหนุนดวงของคุณให้ดีขึ้นเริ่มต้นเดือนแรก ชาวราศีพิจิกควรที่จะไปตักบาตรน้ำเปล่า ข้าวสารอาหารแห้งและที่สำคัญควรที่จะไปเติมน้ำมันตะเกียงบริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรและขอให้ชีวิตของคุณมีทางออกที่ดีในปีนี้ ในเดือนที่ 2 และเดือนที่ 3 ควรหาโอกาสไปกราบสักการะสมเด็จโตเพื่อที่จะให้ดวงของคุณเจริญเติบโตมั่นคงมากยิ่งขึ้นและปล่อยปลาดุก ซึ่งคุณสามารถปล่อยได้ตลอดปี แต่ในช่่วงเดือน 2 - เดือน 3 นี้ คุณควรจะปล่อยให้บ่อยที่สุด จะให้ดีก็ควรซื้อที่ตลาดสด จะเป็นบุญแก่ตัวคุณมากกว่า

เดือน 4 หาเวลาว่างเดินทางไปพักผ่อนภูเขาหรือทะเลก็ได้เพื่อให้ดวงของคุณได้เปลี่ยนที่อยู่ที่นอนให้หมุนเวียนสิ่งดีๆเข้ามาในตัวคุณ เดือนที่ 5 ให้ไปไหว้พระพิฆเนศเพื่อขอพรให้ดวงของคุณนั้นประสบความสำเร็จในเรื่องงานและการเงินเพราะเดือนนี้อาจจะเป็นเดือนที่คุณจะเจอปัญหาเยอะหน่อย ส่วนเดือนที่ 6 และเดือนที่ 7 หากมีเวลาควรไปทำบุญกับเด็กยากไร้ เด็กพิการซ้ำซ้อนหรือให้ทุนการศึกษาให้ดวงคุณมีผู้ใหญ่เมตตามากขึ้นไปไหนมาไหนก็จะมีคนคอยช่วยเหลือ

เดือนที่ 8 แนะนำให้ไหว้หลวงพ่อโสธรเพื่อให้ดวงของคุณมั่นคง เดือนที่ 9 แนะนำให้ไหว้พระธาตุที่อยู่บนที่สูงอาจจะเป็นที่ไหนก็ได้ที่อยู่บนที่สูงก็จะยิ่งส่งเสริมดวงรับสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook