ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   รายได้ รายจ่าย ยังหมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์เฉื่อย จนไม่ใส่ใจ ไม่รอบคอบ อาจทำให้การนัดหมายทางการเงินใดๆ อาจล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ หรือ อาจทำให้เสียรู้ เสียโอกาสที่คิดว่าจะได้อีกด้วย


การงาน   การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่ใช้ศิลปะการโน้มน้าวใจ จากความรู้ที่กว้างขวาง มีมิตรสัมพันธ์ดี ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ภารกิจ กิจการที่กระทำสำเร็จ มีลาภผลดังที่หวัง แต่ควรระวังมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจถูกโน้มน้าวใจเองจนเสียรู้ เสียเปรียบได้เช่นกัน


ความรัก   จุดสิ้นสุดของความรัก ที่อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ กับ สัมพันธ์รักที่เรื้อรัง มีปัญหากันอยู่ ถ้าไม่ยอม “โง่” ก็อาจต้องสูญเสียคนรัก คู่ครองได้อย่างไม่ทันตั้งตัว!! สำหรับคนโสด วันที่ 10-12 ติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ก็อาจเป็นจุดสิ้นสุดของชีวิตโสดได้เช่นกัน


ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะอาจไม่สบาย เจ็บป่วยจนเรื้อรังได้


โชคลาภ   วันที่ 7-9 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ไม่แน่ใจ หรือ เชื่อคนอื่นมากไป ก็อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้


คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ในภพลาภะ ในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook